Chương 26

3.6K 256 57
                                    


Chương 26 tin tức tố Omega

Triệu Hoài Phong đặc biệt tiêu sái rời đi, lưu lại Lý Sùng Duyên sững sờ ở đương trường, Diệp Bạch thì lại bị kỳ động dục làm cho vựng vựng hồ hồ, hoàn toàn không chú ý tới cảm giác tồn tại của Triệu Hoài Phong.

Lý Sùng Duyên bị nhắc nhở, cẩn thận nhìn lên Diệp Bạch trong lòng ngực, tức khắc một trận tức giận, rồi lại cổ họng khát khô. Anh còn tưởng rằng Diệp Bạch bị người hạ dược, bằng không sao sẽ đột nhiên nhiệt tình như vậy chứ? Diệp Bạch nửa híp mắt, đuôi mắt đỏ lên, trong ánh mắt ướt dầm dề, có vẻ đặc biệt mê ly. Cổ lộ ra bên ngoài áo ngủ đều lộ ra màu hồng phấn nhàn nhạt, bộ dáng dị thường ngon miệng.

Diệp Bạch kỳ ở động dục, tin tức Omega tố phân bố đặc biệt tràn đầy, người đoàn phim chỉ là đứng xa, cũng có thể ngửi được một ít hương khí, càng đừng nói là Lý Sùng Duyên vẫn luôn có chút cảm giác, cảm thấy hôm nay cổ mùi hương ngọt ngào kia, thật là đặc biệt dày đặc kích thích.

"Diệp Bạch......"

Lý Sùng Duyên đem người đè ở trên giường, ở bên tai cậu nhẹ nhàng kêu gọi một tiếng, thanh âm có chút không xác định, tựa hồ mang theo ý dò hỏi. Anh chỉ nghĩ Diệp Bạch bị hạ dược cho nên mới sẽ như vậy, Lý Sùng Duyên không muốn tại trong loại tình huống này mà phát sinh quan hệ với Diệp Bạch.

Diệp Bạch tựa hồ là theo bản năng duỗi tay gắt gao ôm lấy phía sau lưng Lý Sùng Duyên, đặc biệt ngoan ngoãn nghe lời, làm Lý Sùng Duyên càng thêm hưng phấn. Lại như là đáp lại kêu gọi của Lý Sùng Duyên.

..................

*Editor: Ân, lại cua đồng, dù ta không giỏi edit cảnh H cơ mà vẫn thấy buồn bực... hình như mấy bộ ta định làm đều thế á... sao thấy tương lai mịt mù thế này?

Diệp Bạch mẫn cảm cực kỳ, lại rất phối hợp, tùy ý Lý Sùng Duyên đùa nghịch qua lại. Hai người vẫn luôn lăn lộn cho đến khi trời bên ngoài hừng sáng, Lý Sùng Duyên ôm Diệp Bạch đang ngủ say, một tay cầm lấy di động, phát hiện đã sắp buổi sáng rồi.

Lý Sùng Duyên nghĩ đợi chút nữa lái xe mang Diệp Bạch về biệt thự, để cậu hảo hảo nghỉ ngơi ngày hôm nay rồi hẵng trở lại đoàn phim. Anh phải hảo hảo điều tra, rốt cuộc là ai dám hạ dược với Diệp Bạch.

Lý lão bản phản ứng đầu tiên là nghĩ tới Đào Mạc Kỳ, lúc này Đào Mạc Kỳ đúng là vô tội trúng đạn.

Diệp Bạch ngủ non nửa giờ, Lý Sùng Duyên nhìn bầu trời đã sáng, dứt khoát đứng dậy, đi phòng tắm tắm rửa, chuẩn bị ôm Diệp Bạch lên xe, để Diệp Bạch ngủ ở trong xe.

Anh mới vừa vào phòng tắm Diệp Bạch liền tỉnh, hơn nửa đêm lăn lộn làm Diệp Bạch một chút cảm giác mỏi mệt cũng không có, chỉ là trên da thịt vốn dĩ trắng nõn nhiều thêm mấy khối ấn ký.

Cậu ngủ mông lung, sau khi tỉnh lại duỗi tay sờ sờ, phát hiện không có Lý Sùng Duyên, lại nghiêng tai vừa nghe, thì ra là đi phòng tắm tắm rửa.

Sự tình đêm qua, Diệp Bạch vẫn là lần đầu, bất quá bởi vì hiện tại thể chất của cậu bất đồng, Omega là phi thường thích hợp để thừa nhận loại chuyện này, cho nên cảm giác phi thường thoải mái, một chút không khoẻ cũng không có.

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Where stories live. Discover now