Chương 57 tham ban

1.8K 131 5
                                    


Chương 57 thăm ban

Diệp Bạch sao có thể để người vu hãm trắng trợn vậy được, nói: "Buổi sáng buổi chiều tôi đều đi đóng phim, tất cả mọi người đều ở cùng nhau, đều nhìn thấy rõ ràng. Giữa trưa ở cùng với người đại diện trợ lý của tôi, còn có cả Triệu Đằng Liêm, cũng có người ở bên cạnh, căn bản là không có khả năng đi đánh người."

Trợ lý của Tào Vĩ Đông liền kêu lên, nói: "Thằng ngu mới có thể tự mình đi đánh người, cậu khẳng định là thuê người!"

Vu Đồng thấy cô ta càn quấy cường ngạnh muốn vu oan hãm hại liền nóng nảy, nói: "Nơi này hẻo lánh đến mức ngay cả người xa lạ cũng không thấy một ai, cổng lớn căn cứ đoàn phim, căn bản là càng chẳng ai thèm tới."

Nữ nhân vẫn cứ một mực chắc chắn, nói: "Phi, cô là trợ lý của cậu ta, cô đương nhiên cùng một ruộc với cậu ta rồi, sao có thể tố giác cậu ta được."

Diệp Thất Chỉ lại không có dễ bị khi dễ như vậy, đi tới ngăn cản nữ nhân, nói: "Cô đừng có mà không lựa lời nói hươu nói vượn ở chỗ này, có chứng cứ thì cứ cầm ra, nói chuyện không đúng sự thật, hiện tại tôi liền gọi điện thoại kêu luật sư tới đây, khởi tố cô ác ý phá hoại thanh danh của diễn viên chúng tôi."

Nữ nhân tựa hồ có chút không đủ tự tin, cô ta là trợ lý chứ không phải người đại diện, không hiểu được nhiều việc lắm, nghe Diệp Thất Chỉ hù dọa một chút liền không dám lung tung ồn ào nữa, tức giận bất bình quay đầu bỏ đi.

Tào Vĩ Đông bị đánh đến mặt mũi bầm dập, mũi còn bị gãy, được người nâng lên xe đưa đến bệnh viện nhỏ dưới chân núi. Trên núi không có bệnh viện, phương tiện cũng đơn sơ, nhưng mà muốn đi xuống dưới chân núi, lái xe lại phải chạy ban ngày, chuyện này quả thật đúng là chịu tội.

Tuy rằng đoàn phim nằm ở địa phương nhỏ hẻo lánh, nhưng paparazzi hiếu kỳ chạy tới còn không ít, bọn họ đang lo không có tin tức độc đáo nào có thể lên báo đây, kết quả liền nghe được tin tức Tào Vĩ Đông lão sư bị đánh, tất cả đều thò ở dưới chân núi chờ chụp ảnh.

Xe đưa Tào Vĩ Đông đi chạy tới dưới chân núi, liền có thật nhiều xe paparazzi đi theo, một đường theo tới bệnh viện, Tào Vĩ Đông bịt kín mít, nên paparazzi cũng không chụp được bức ảnh quá thảm nào. Chẳng qua Tào Vĩ Đông còn có một người trợ lý, không biết trợ lý của hắn có phải người chuyên kéo đen cho Tào Vĩ Đông hay không, cư nhiên lại nói hươu nói vượn với paparazzi. Tiếp nhận phỏng vấn, nói cái gì mà khẳng định là có người đố kỵ với tài hoa của Tào Vĩ Đông, cho nên mới tìm người đánh Tào Vĩ Đông lão sư, còn nói Tào Vĩ Đông ở đoàn phim phải hứng chịu bị xa lánh.

Thành viên đoàn phim bất hòa, tin tức này vừa ra liền nhảy vọt lên top, trên mạng lập tức một mảnh nghị luận, mọi người bắt đầu bái các vị thành viên trong đoàn phim, một lần bái này, liền phát hiện người có thân phận có bối cảnh quả thật là không ít, ai ai cũng có tư bản chơi đại bài, hình như cũng chỉ có mỗi mình Tào Vĩ Đông là không có bối cảnh gì, chẳng qua hắn cũng coi như là một diễn viên phim võ thâm niên, là cấp bậc tiền bối, tuy rằng ngày thường tính cách cổ quái một chút, nhưng rất nhiều người đều nhẫn nhịn, vẫn là thực tôn trọng hắn.

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Where stories live. Discover now