Chương 10

4.4K 347 15
                                    


Chương 10 trừng phạt

Trên bàn cơm thôi bôi hoán trản*, đạo diễn cùng phó đạo đều muốn nịnh bợ Lý Sùng Diên, đối với Diệp Bạch đương nhiên là phá lệ tốt, liên tiếp khen Diệp Bạch tốt như vậy tốt như vậy, mà hai diễn viên khác cũng đều thành lá cây làm nền. Hai người kia đương nhiên là không cam lòng, chỉ là cũng biết xem hiểu tình huống, không dám đoạt nổi bật.

*thôi bôi hoán trản: chén qua chén lại

Nhà đầu tư ngồi ở đối diện nào biết Diệp Bạch là Lý Sùng Diên mang tới, còn tưởng rằng là theo đoàn phim đến mời rượu, càng nhìn càng cảm thấy bộ dáng Diệp Bạch không tồi, khí chất cũng tốt, tuy rằng không hiểu cách làm nũng lấy lòng người khác, nhưng nhìn nhiều nịnh nọt rồi, ngẫu nhiên đổi một hình thức khác ngược lại càng thêm hấp dẫn người.

Nhà đầu tư đến gần giơ giơ cốc rượu, hỏi: "Diệp Bạch trước kia diễn bộ phim gì vậy?"

Diệp Bạch đang buồn đầu ăn đồ chay, còn đang vì không được món cá hấp xì dầu kia mà ảo não, hoàn toàn là "Hình thức máy rời", không nghĩ tới sẽ có người đột nhiên nói chuyện với mình, ngẩng đầu lên vẻ mặt mờ mịt, nói: "Ách... Cái gì?"

Nhà đầu tư kia cũng không tức giận cậu không chú ý nghe mình nói chuyện, ngược lại cười lập lại một lần nữa, nói: "Bộ dáng cậu dễ nhìn như vậy, khí chất cũng xuất chúng, trước kia đã từng diễn nhân vật gì vậy? Nói ra nghe một chút đi."

Diệp Bạch trong đầu chuyển động rất nhanh, trống rỗng, trong nhật kí viết đều là tên gọi tắt của đoàn phim, cậu chưa từng nhìn xem bộ phim truyền hình nào cả, căn bản là không biết tên, câu hỏi này làm cậu ngớ ra, liền hàm hồ nói: "Cũng không có gì."

Nhà đầu tư uống đã có chút nhiều, lớn tiếng ái muội cười, nói: "Cậu còn trẻ như vậy, trụ cột lại tốt, không diễn cái gì thì thật là đáng tiếc, tôi cảm thấy nếu cậu muốn diễn nhân vật chính của một bộ phim, khẳng định là so với cái kia gọi là gì nhỉ, chính là người đang là hồng tiểu sinh thì tốt hơn nhiều, mặt cũng so với cậu ta đẹp hơn. Tôi nghe nói cậu còn biết bơi nữa, hay là mai mốt cùng tôi đi tắm một bữa đi, thế nào?"

Đạo diễn cùng phó đạo diễn nghe xong lời này đều một thân mồ hôi lạnh, người sáng suốt đều nhìn ra được, nhà đầu tư này nhất định là nhìn trúng Diệp Bạch. Chính là Diệp Bạch rõ ràng đã có chủ rồi, hơn nữa còn là Lý Sùng Diên Thái tử gia của Lý gia không thể trêu vào nổi. Quả thực chính là chuyện phiền toái lớn rồi.

Vương đạo nhanh chóng nói: "Tiểu Ngô, nhanh mời rượu Trương tiên sinh đi, sao lại không có nhãn lực như vậy hả."

Nam hài ngồi ở bên cạnh lập tức hiểu ý, miệng như bôi mật đùa giỡn với Trương đầu tư, vừa mời rượu vừa làm nũng. Chẳng qua thoạt nhìn hiệu quả cũng không quá tốt.

Họ Trương kia không hề phản ứng lại nam hài, liên tiếp nhòm về hướng Diệp Bạch bên này, gần như là chuyển lại đây nói chuyện với Diệp Bạch, "Thuộc hạ của tôi có một tòa tạp chí, có muốn đi chụp ảnh làm trang bìa không? Cam đoan cậu sẽ đỏ lên."

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt