Chương 15

4.4K 335 14
                                    


Chương 15 Bành lão bản

Đoàn phim biến hóa nghiêng trời lệch đất, tất cả mọi người đều bị chấn kinh, bất luận là đối với diễn viên hay là đối với đạo diễn mà nói, đó đều là cái bánh nhân thịt từ trên trời rơi xuống, cơ hồ là đã đập cho bọn họ choáng váng đầu hoa mắt nửa ngày vẫn chưa phản ứng lại được. Một đoàn phim nhỏ trong nháy mắt đã trở nên cao lớn hơn, biến thành tiêu điểm đủ để sánh với đoàn phim có nhà đầu tư lớn chống đỡ cùng thời.

Trong đoàn phim lục tục có các đại bài trong vòng tiến vào, biên kịch, chỉ đạo võ thuật, còn có vài nghệ sĩ đang nổi tiếng làm khách mời diễn vai phụ. Đới Khải nhập vòng chưa lâu, cũng là lần đầu tiên nhìn thấy loại phô trương như thế này.

Diệp Bạch cũng đang buồn bực, tại sao ngày hôm nay lại có nhiều người đến như vậy nhỉ, còn phải dừng quay hai ngày nữa, nói là người còn chưa có đến đông đủ linh tinh. Cậu đối với các nhân vật ở trong vòng luẩn quẩn này cũng không biết nhiều lắm, cho nên cũng sẽ không vì những người khác mà quá ngạc nhiên.

Diệp Thất Chỉ bận bịu xong sự tình trong công ty, nhanh chóng trở lại, lúc trở về còn mang đến một người.

Nam nhân mặc trang phục nhàn rỗi trước mắt cũng chỉ khoảng hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi, liếc mắt nhìn một cái đã cảm thấy người này đặc biệt thoải mái, cho người khác một cảm giác như tắm mình trong gió xuân. Khi nam nhân mỉm cười lại càng thêm ôn nhu, làm cho người ta rất có hảo cảm.

Diệp Thất Chỉ giới thiệu cho Diệp Bạch, nói: "Vị này chính là Phương Cảnh Thường tiên sinh."

Diệp Bạch chớp chớp đôi mắt, nhỏ giọng nói với Diệp Thất Chỉ, "Sư tỷ, sao chị lại đưa một trợ lý đến đây nữa vậy, ba người trợ lý đã không xoay người được rồi."

Diệp Thất Chỉ: "..."

Tuy rằng thanh âm của Diệp Bạch rất nhỏ, bất quá Phương Cảnh Thường đứng quá gần, vẫn nghe rõ rành mạch, không khỏi nở nụ cười, cũng không thèm để ý cậu hiểu lầm mình.

Diệp Thất Chỉ nhanh chóng nói: "Diệp Bạch đừng có nói hưu nói vượn, Phương tiên sinh là Lý lão bản cố ý tìm đến cho cậu."

Diệp Bạch: "..."

Lý Sùng Diên là người bận rộn, không có khả năng cũng ở lại đoàn phim tham ban được, sau khi anh đi liền tìm người an bài một chút, tìm một người hiện tại đang là hồng diễn viên, giúp đỡ Diệp Bạch. Có người giúp đỡ, chỉ đạo về mặt diễn xuất, bình thường lúc tiếp xúc cùng với người khác, cũng có thể dễ dàng xử lý hơn.

Phương Cảnh Thường coi như là một đường đỏ, vài năm này vẫn luôn rất đắt khách. Trong phái diễn xuất danh tiếng của Phương Cảnh Thường phi thường tốt, trong vòng luẩn quẩn cơ hồ là chưa từng có ai nói câu nào không phải nào với anh, mà những tin đồn xấu cũng cơ hồ là không có.

Diệp Thất Chỉ an bài chỗ cho Phương Cảnh Thường trong khách sạn, ngay cùng tầng với Diệp Bạch, nói: "Diệp Bạch, bình thường có cái gì không hiểu thì thỉnh giáo Phương tiên sinh nhiều hơn nhé."

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Where stories live. Discover now