Chương 55 lên núi

1.9K 135 16
                                    


Chương 55 lên núi

Tài xế mắt choáng váng, thất thần phát ngốc, đã không biết mình nên làm gì.

Diệp Bạch dò cái đầu ra, nói: "Mau khởi động xe đi, bằng không tôi buông lỏng tay là lại rớt vào hố nữa đó."

Tài xế nhanh chóng đáp ứng hai tiếng, nhảy trở về trên xe, nhanh chóng khởi động xe chạy.

Triệu Đằng Liêm đứng ở bên cạnh, hắn tốt xấu gì cũng là người đã gặp qua Diệp Bạch đá nát nắp cái siêu xe đâm về phía bọn họ, nên cũng có chút kiến thức. Chẳng qua dường như bởi vì thời gian đã quá lâu rồi, cho nên hiện tại Triệu Đằng Liêm nhìn vẫn là có chút tiêu hóa không nổi.

Triệu Đằng Liêm ở trong lòng yên lặng nghĩ, Nam Dịch quả nhiên tốt hơn Omega nhiều.

Xe được đẩy ra khỏi hố, lúc này mới có thể tiếp tục đi về phía trước, mọi người đều lên xe, Diệp Bạch cũng đi theo trở về vị trí chỗ ngồi của mình.

Nam nhân khoảng bốn mươi tuổi ngồi phía trước giương mắt liếc nhìn Diệp Bạch một cái, chẳng qua rất nhanh đã dời ánh mắt đi chỗ khác.

Thời điểm bọn họ đến điểm quay chụp đã sắp 11 giờ, mọi người xuống xe, một đám đều là chân mềm nhũn đi đường đánh võng, hai tiểu cô nương say xe kia đã nôn đến trắng bệch cả mặt.

Diệp Bạch đi xuống dưới cũng có chút đánh võng, tình huống của Triệu Đằng Liêm cũng không quá tốt, tuy rằng cực lực vẫn duy trì khí tràng trang bức ngày thường, chẳng qua hiệu quả thật sự cũng chẳng quá tốt.

Điểm quay chụp phi thường đơn sơ, là một địa phương thoạt nhìn giống như một cổ trấn nhỏ, thoạt nhìn có chút suy bại, dù sao thì Diệp Bạch cũng nhìn không ra ý nghĩa của việc bọn họ phải lặn lội đường xa đến loại địa phương này để làm gì.

Địa phương quay chụp so với nơi ở lại còn tốt hơn không biết bao nhiêu lần, Diệp Thất Chỉ cùng Vu Đồng mang theo Diệp Bạch đi về phía nơi dừng chân.

Diệp Thất Chỉ nói: "Chị cũng là lần đầu tiên tới nơi này, không nghĩ tới trấn nhỏ này còn rất hương cổ sắc xưa, hai người xem căn nhà nhỏ kia kìa, thật đáng yêu nha."

Đã nhìn quen kiến trúc cổ phong trong trò chơi Kiếm Tam, Diệp Bạch cũng coi như là nửa người cổ đại, trước kia sinh hoạt ở Đại Tàng Kiếm Sơn Trang, hoàn toàn không cảm thấy trấn nhỏ trước mắt này có chỗ nào hương cổ sắc xưa có chỗ nào đẹp cả.

Vu Đồng nói: "Chúng ta sẽ không phải là ở chỗ đó đâu chứ?"

Cô giơ ngón tay chỉ, Diệp Bạch nhìn qua theo, liền nhìn thấy một khu nhà rách nát đủ hướng. Thoạt nhìn như là muốn dựng lên một căn nhà ba tầng, nếu xây lại vài lần, còn phỏng chừng sẽ như Nông Gia Nhạc, nhưng là hiện tại......

Vu Đồng nói: "Chỗ này thật sự có thể ở lại sao, nhìn kiểu gì cũng y như là nhà ma ý."

Diệp Thất Chỉ nói: "Nga, có thể là bởi vì không có điện, cho nên đèn mới không sáng thôi. Nghe nói nơi này thiếu điện, cho nên bình thường đều dùng nến để chiếu sáng."

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Where stories live. Discover now