Chương 50(4)

2.6K 165 12
                                    


Chương 50 em trai(4)

"Làm sao vậy?" Lý thái thái nói: "Là ăn no sao?"

Diệp Bạch nhanh nhảu nói: "Ách, là có điểm khát."

"Khát sao." Lý thái thái nói: "Con cứ ngồi ở đây chờ, mẹ đi xuống dưới lầu lấy nước ấm lên, lúc này con không được uống nước lạnh, uống chút nước ấm mới tốt."

Diệp Bạch nhanh chóng gật đầu, sau đó nháy mắt ra dấu về phía Tiểu Kim, Tiểu Kim thực ngoan mà ôm trứng súc vào trong chăn giấu đi. Lý thái thái vừa ra cửa xuống lầu, Diệp Bạch liền nhảy dựng lên, vọt tới mép giường một tay kéo Tiểu Kim từ trong chăn ra, nói: "Ba muốn đánh mông con."

Tiểu Kim dùng sức lắc đầu, cái cổ như run lên. Trong miệng còn "Nha nha nha", quơ chân múa tay chỉ vào trong chăn.

Diệp Bạch trừng bé, nói: "Con không nghe lời, cư nhiên lại đi ra khỏi bồn tắm, bị ngã đau thì biết làm sao hả?"

Tiểu Kim cũng mở to hai mắt, trong miệng "Nha nha nha" tiếp tục nói, như là kháng nghị, nói con làm sao có thể ngốc như vậy được chứ. Nói xong vẫn tiếp tục chỉ vào trong chăn.

"Đúng rồi, con lại đi ôm Tiểu Đản nữa. Tiểu Đản mà bị con làm rớt vỡ thì coi như thảm luôn." Diệp Bạch nói rồi liền duỗi tay sờ vào trong chăn, muốn lấy Tiểu Đản ra.

Diệp Bạch sờ đến vỏ trứng cứng cứng, liền lấy ra. Chẳng qua cảm giác lại có chút quái quái, vì cái gì vỏ trứng lại đâm vào tay? Diệp Bạch hoảng sợ, khẳng định là vỏ trứng vỡ rồi, bằng không làm sao vỏ trứng trơn trượt lại đâm vào tay được chứ. Chẳng lẽ là bị Tiểu Kim làm vỡ rồi.

Diệp Bạch nhanh lấy đồ vật trong tay ra nhìn.

Vỏ trứng đúng là vỡ thật, nứt ra một cái khe hở khá lớn, còn rớt xuống không ít. Diệp Bạch mở to hai mắt, tiểu nhân ngư bảo bảo mới sinh ra trong vỏ trứng cũng mở to hai mắt nhìn Diệp Bạch.

"A a a a" Tiểu Kim cao hứng vung tay xuống.

Tiểu Đản phá xác, cuối cùng cũng đã nở ra. Tiểu Đản là vừa sinh ra, cho nên so sánh với Tiểu Kim đã sinh ra được mấy ngày, thật sự là quá nhỏ quá mini, không chỉ là nhỏ hơn một vòng mà thôi, phỏng chừng chắc Tiểu Kim cũng có thể nhẹ nhàng ôm Tiểu Đản chạy khắp nơi được.

Diệp Bạch nhìn Tiểu Đản mới sinh ra, tâm đều mềm nhũn đi, nhìn nhìn lại Hỗn Thế Ma Vương Tiểu Kim một bên, chỉ cảm thấy Tiểu Đản thật đúng là tiểu thiên sứ, lớn lên non nớt như vậy, bộ dáng cũng sợ hãi, làm người yêu thích vô cùng.

Tiểu Đản khuôn mặt nhỏ cũng tròn tròn, lần này lại không quá giống Lý Sùng Duyên, càng giống Diệp Bạch hơn một chút, xinh đẹp cực kỳ. Bé dò đầu nhìn ra bên ngoài, không biết có phải là ảo giác hay không, khuôn mặt còn đỏ bừng cứ như là thẹn thùng. Đôi tay Tiểu Đản bám lên mép vỏ trứng, đầu dò xét ra rất nhiều lần, chẳng qua vẫn không dám ra, cuối cùng đành mắt trông mong nhìn Diệp Bạch, tựa hồ là đang trưng cầu đồng ý.

Chỉ tiếc, chưa kịp đợi Tiểu Đản đi ra, Diệp Bạch đã nghe được tiếng bước chân Lý thái thái trở về. Nhanh chóng đặt cả Tiểu Kim cùng Tiểu Đản lên trên giường, dùng chăn phủ lên, lại nói với Tiểu Kim, "Đừng có đi ra, chú ý em trai con nha."

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin