Chương 56 quy mao

1.8K 138 5
                                    

Chương 56 quy mao

Diệp Bạch ra ngoài rửa mặt một phen, sau đó liền đụng phải Diệp Thất Chỉ cùng Vu Đồng, hai người vẻ mặt đủ màu, phỏng chừng là vừa bị WC dọa sợ.

Diệp Bạch nói: "Chúng ta đi ăn cơm sáng đi. Em nghe người ta nói ở trong sân."

Khóe miệng Diệp Thất Chỉ méo xệch, nói: "Không được, chị phải bình tĩnh lại đã, hiện tại ăn vào khẳng định sẽ nôn ra hết."

Vu Đồng ở một bên gật đầu phụ họa.

Cảm giác không tồi duy nhất mà Diệp Bạch cảm nhận được chính là bữa sáng, bởi vì cậu chưa từng đi qua Nông Gia Nhạc cái gì, cho nên cảm thấy tương đối mới lạ. Chẳng qua những người khác không nhất định sẽ thích, cái gì mà bánh nướng bột bắp, tiểu cô nương bàn bên cạnh bị nghẹn đến duỗi thẳng cổ.

Ăn xong cơm sáng rồi, mọi người còn phải đi rửa tay, kết quả lại được cho biết đã không còn nước......

Cho nên chỉ có thể lau lau một chút, liền cứ như vậy mà đi điểm quay chụp chuẩn bị bắt đầu đóng phim.

Đái Khải cũng ở đoàn phim, chẳng qua Lưu đạo phụ trách mang theo tổ chủ yếu, Đái Khải phụ trách tổ hai, quay một vài màn ảnh nhỏ không cần vai chính, hoặc là chỉ cần dùng thế thân là đủ.

Lần đóng phim này mời tới không ít diễn viên lâu năm, thật lâu trước kia đã từng hợp tác với đạo diễn, sau khi tới đây không thể thiếu hàn huyên một trận. Chờ khi thời gian gần tới, Tào Vĩ Đông mới mang theo trợ lý của hắn xuất hiện.

Diệp Bạch ở bên cạnh nhìn, lúc này mới phát hiện, tên Tào Vĩ Đông này phỏng chừng thật sự là nhân vật tương đối nổi danh, hắn vừa lại đây đạo diễn liền đặc biệt cao hứng.

Tào Vĩ Đông nói với đạo diễn: "Lần này lão Tiền không tới, thật sự là quá đáng tiếc, đã lâu chưa diễn cảnh võ rồi, tôi còn muốn luận bàn với anh ta một chút mà, hiện tại xem ra là không được."

Lưu đạo nói: "Tiền lão sư bận quá, tôi cũng cảm thấy thực đáng tiếc."

Lưu đạo nói là tình hình thực tế, chẳng qua Tào Vĩ Đông đương nhiên không tin, trong lòng đã nhận định bạn của mình là bị lâm thời thay đi, Lưu đạo nói mấy lời này Tào Vĩ Đông liền cảm thấy đang có lệ với hắn.

Tào Vĩ Đông cũng không nói chuyện nữa, trợ lý xách cái ghế dựa gấp theo hắn, còn đi mượn người quản lý chỗ nghỉ ngơi một cái chổi, tìm một chỗ vắng vẻ, quét nửa ngày, sau đó mới đem ghế dựa gấp qua mở đặt ở nơi đó, để Tào Vĩ Đông lại đây ngồi xuống.

Diệp Bạch ở một bên nhìn mà có chút choáng váng mắt, tâm nói thói khiết phích của người này khẳng định còn nghiêm trọng hơn Lý Sùng Duyên nhiều, Lý Sùng Duyên còn chưa có làm ra vẻ như vậy đâu......

Không chỉ Diệp Bạch há hốc mồm, mấy diễn viên mới không biết Tào Vĩ Đông cũng nhìn đến choáng váng mắt, đánh giá Tào Vĩ Đông không phải là tiền bối dễ hợp tác, gặp hắn liền tránh đi.

Một bộ phim võ hiệp phong cách hoài cựu, yêu cầu căn cơ công phu của diễn viên phải tương đối tốt, diễn viên chính là Diệp Bạch, cho nên hoàn toàn không cần phải lo lắng. Đạo diễn võ thuật là đại ca trong vòng, là nhân vật phi thường lợi hại lại có tư bản, đoàn phim phải tiêu khối tiền để mời đến. Đạo diễn võ thuật cũng chưa từng nghe qua tên tuổi Diệp Bạch, mới đầu không quá xem trọng, nhưng trải qua một cảnh phim, biểu hiện của Diệp Bạch phi thường tốt, quan trọng nhất là phi thường nghe lời, bảo diễn như thế nào liền diễn như thế đó, miễn cho phí mất một đống miệng lưỡi. Đạo diễn võ thuật liền lau mắt mà nhìn với cậu, cảm thấy cậu là một nhân tài.

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ