☆ Chương 4

1.8K 177 39
                                    

Nếu Ngọc La Sát tỉnh, Lục Quân Hi liền tìm tiểu nhị khách điếm lấy cho mình thêm một phòng, hắn không có đam mê ở cùng phòng với người khác, bất luận đối phương là nam hay nữ. Tại mật đạo Đỉnh Quang Minh thời gian cấp bách bất đắc dĩ, hiện tại có điều kiện, tại sao phải ủy khuất bản thân?

Ngọc La Sát không có phản đối. Trên thực tế, trên người hắn hiện tại không có xu nào, tiền phí ăn ở đều là Lục Quân Hi ra, nếu không muốn bị quăng ra, vẫn là thành thanh thật thật đợi đi.

Đối với thanh niên bạch phát cứu mình, Ngọc La Sát khó được bị khơi mào hứng thú.

Ngọc La Sát tu tập tâm pháp thập phần kì lạ, không chỉ nội lực vận hành một đường cổ quái, luyện đến cực hạn thậm chí sẽ vượt qua phạm vi định nghĩa "võ công". Nếu đổi là người khác làm, thanh máu vừa thấp hơn một phần ba liền sẽ ngất, thấp hơn một phần mười liền sẽ mất máu tức khắc tử vong, mà Ngọc La Sát lại dưới tình huống dưới một phần hai mươi vẫn còn sống, đủ để có thể thấy tâm pháp này thần kì thế nào. Cho dù lúc ấy hắn lựa chọn không cứu, Ngọc La Sát cũng không chết được, nhiều nhất là thê thảm hơn một ít.

Bởi vậy, Ngọc La Sát vốn không có mất ý thức hẳn bị Lục Quân Hi uy hồng dược và ngũ liên tuyền, rõ ràng cảm giác được thương thế bản thân cơ bản đã tốt hơn, mặc dù có chút suy yếu, cũng không gây trở ngại hắn mở mắt quan sát vị trí hoàn cảnh của bản thân.

Cứu hắn là một thanh niên bạch phát, Ngọc La Sát trước kia vẫn chưa gặp qua.

Dược gần như trong nháy mắt trị liệu vết thương, bại lộ ra ngoài tất nhiên sẽ khiến ch khắp nơi tranh đoạt, mà thanh niên bạch phát này liền khinh địch như vậy cho người không quen biết dùng? Ngọc La Sát có chút tò mò, vì thế hắn tiếp tục làm bộ hôn mê, muôn xem xem đối phương đến cuối cùng muốn làm những gì.

Sau đó... Hắn thực sự bị ngựa làm cho hôn mê.

-- Cho nên nói khi trạng thái thân thể suy yếu nhất định không cần quá cố, khi cần tỉnh lại thì không nên giả vờ bất tỉnh!

Ngọc La Sát lại tỉnh lại, liền bị Lục Quân Hi đặt ở trên giường. Hắn không có vội mở mắt ra, mà tiếp tục giả vờ hôn mê nghe thanh niên bạch phát cùng tiểu nhị đối thoại.

Thanh niên bạch phát hình như đối với võ lâm cũng không thực sự lý giải, giống như lánh đời nhiều năm nơi thâm sơn lão lâm mới ra, nhưng khí chất đối phương không phải loại sơn dã thôn phu.

Tiểu nhị khách điếm sau khi rời khỏi đây, Ngọc La Sát mở mắt, hắn tất nhiên phải thử đối phương một chút, có phải hắn gặp qua mình ở đâu đó hay không.

Kết quả rõ ràng, thanh niên bạch phát tên "Tây Môn Lục" này biểu tình văn ti bất biến, tựa hồ trên thế giới này không có gì có thể vào được mắt hắn.

Ngọc La Sát không thể giải thích tại sao trong lòng cảm thấy khó chịu, há mồm liền mang ngữ điệu ái muội đùa giỡn đối phương, muốn đánh vỡ sự thờ ơ tinh tế trên gương mặt bình tĩnh đạm mạc đó, lại bị đối phương làm cho nghẹn họng.

Như thế... Liền càng thêm thú vị.

Ngọc La Sát tươi cười càng sâu hơn, hắn đã quyết định muốn đi cùng Tây Môn Lục, dù sao hiện tại hắn cũng không thể trở về, trước thỏa mãn hứng thú của bản thân đi.

Ma Giáo chi chủWhere stories live. Discover now