☆Chương 32

1K 107 4
                                    

Rất nhanh hắn liền không nghĩ nhiều như vậy, Chu Lệ rất nhanh đã đến, vài năm không thấy ngược lại nẩy nở không thiếu.

"Lục đại ca!" Vừa thấy Lục Quân Hi đến, Chu Lệ mắt sáng lên, lại rất cung kính hành lễ trước mặt Chu Nguyên Chương nói: "Nhi thần tham kiến phụ hoàng."

"Đứng lên đi." Chu Nguyên Chương nhẹ nhàng gật đầu, đối Chu Lệ nói: "Ngươi có nguyện ý bái Lục Quân Hi làm thầy hay không?"

Chu Lệ hơi sửng sốt, lập tức đáp: "Nhi thần nguyện ý."

"Một khi như vậy, liền bái sư đi."Chu Nguyên Chương nâng tay lên, khó được yêu thương sờ đầu Chu Lệ. Hắn muốn làm như vậy thực lâu, bởi vì nguyên nhân thân phận lại không thể mất thể thống, chỉ phải nhìn Lục Quân Hi mặt không chút thay đổi sờ đầu Tứ nhi, sờ khuôn mặt Tứ nhi hắn. Lúc này Chu Nguyên Chương không hề cố kỵ, lấy tay sờ, xúc cảm cũng không tệ lắm.

Chu Lệ lần đầu tiên được Chu Nguyên Chương đối đãi như vậy, khó tránh khỏi có chút quẫn bách, trên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn xuất hiện chút vết đỏ, nhìn thấy trong lòng sáng lên, thực không khách khí thò ngón tay qua sờ lên mặt Chu Lệ.

Lục Quân Hi thích mấy thứ dễ thương gì đó, vô luận là tiểu động vật hay tiểu hài tử.

Ngọc La Sát đứng một bên nhìn trong lòng chợt lóe ra tia không vui, lại rất sáng suốt không đi ngăn cản. Tại thời điểm hắn còn chưa rõ ý tưởng chân thật trong lòng, bản thân đã để lại ấn tượng thập phần ác liệt cho Lục Quân Hi, lúc này thật vất vả mới xoát được một chút điểm ấn tượng, cũng không thể nhất thời xúc động làm hỏng. Đợi đến thời điểm hắn đuổi đến tay, mới hảo hảo thanh toán việc hiện tại.

Bất quá.... Quân Hi hắn thích tiểu hài tử, nếu bọn họ có thể có một hài tử của chính mình mà nói.....

Lục Quân Hi hoàn toàn không chú ý tới Ngọc La Sát bên cạnh hiện suy nghĩ hiện tại đã bay ra khỏi trái đất, hắn nhẹ nhàng gợi lên khóe môi, lộ ra tươi cười thập phần hiếm thấy, tuy rằng thực nhẹ, lại giống như băng sơn hóa thủy, xuân về trên đất nước khiến nhân tâm rung động.

Có thể thấy được hắn sau khi danh chính ngôn thuận thu đồ đệ Chu Lệ này tâm tình có bao nhiêu tốt đẹp.

"Sư phụ, ngươi nên cười nhiều nhiều, cười lên thật là đẹp mắt." Chu Lệ thực tự giác đưa mặt lên cho hắn sờ. Hắn biết Lục Quân Hi thích loại hình khả ái đơn thuần, cho nên tại trước mặt Lục Quân Hi, hắn vẫn biểu hiện như vậy.

Tại lúc hắn sinh ra, Chu Nguyên Chương đã dấn thân vào sự nghiệp phủ định triều Nguyên, thời điểm gặp mặt có thể đếm trên đầu ngón tay. Sau này triều Minh thành lập, Chu Nguyên Chương càng ngày bận rộn, bởi vậy từ khi Chu Lệ sinh ra đến giờ thân cận nhất chính là Lục Quân Hi. Cũng có thể nói, một ý nghĩa nào đó với Chu Lệ, Lục Quân Hi rất quan trọng.

Tuy rằng niên kỷ hai người chênh lệch không phải quá lớn, thế nhưng trong lòng Chu Lệ lại vẫn xem Lục Quân Hi như trưởng bối, thậm chí là "phụ thân". Chỉ là lời này không thể nói ra, không thì không chỉ mang lại phiền toái cho bản thân mà Lục Quân Hi cũng sẽ tai bay vạ gió.

Ma Giáo chi chủWhere stories live. Discover now