☆ Chương 9

1.4K 152 8
                                    

Lục Quân Hi đương nhiên không có trên đảo, hắn đã lên thuyền.

Tất nhiên không phải trên thuyền cùng Trương Vô Kỵ và người khác, mà là Kiếm Tam song nhân thủy thượng tọa kỵ độ tình.

Cái gọi là độ tình chính là một bè tre, nếu mang theo muội tử mình yêu thích cùng nhau vui chơi trên mặt nước, tuyệt đối là vũ khí lợi hại để nói chuyện yêu đương. Lục Quân Hi lúc trước vì giá trị tình cảm đạt mức tối đa, kết quả lấy được tới tay, thứ này còn có thể bị hư, lại đi mua cây búa nhỏ về sửa lại.

Trong thế giới võ thuật này, độ tình liền có tác dụng lớn hơn với vẻ ngoài thực tế của đạo cụ. Tuy rằng vẻ ngoài không có biến hóa, thế nhưng nó vĩnh viễn sẽ không lật thuyền thuộc tính lại là thần khí cấp một. Trong trò chơi, chỉ cần không phải lặn xuống nước, vô luận ở trong nước thời gian bao lâu đều không có chuyện gì xảy ra, thế nhưng trong hiện thực thì lại mệt chết. Cho dù hiện tại Lục Quân Hi là thân thể bán số liệu hóa, cả ngày ngâm mình ở trong nước cũng chịu không nổi.

Dưới loại tình huống này, ưu thế của độ tình liền hiện ra. Tại trên biển, dù có gió to sóng lớn, bè trúc nhỏ này vẫn ương ngạnh đón gió mà đi, cho dù lốc xoáy cũng phải quỳ. Càng quan trọng hơ là, sau khi ngồi trên độ tình, mặc kệ đổ mưa hay là sóng biển, cũng sẽ không ướt nhẹp trên độ tình hay bất cứ này nọ.

Lục Quân Hi trong lòng cho độ tình một like.

Về phần độ tình có thể chở được mấy người, Lục Quân Hi không có thử qua, nhưng khẳng định không chỉ hai người. (Lỡ gặp trúng đứa chơi np thì sao nhở)

Kiếm Tam Minh Giáo giống kiểu thích khách trong võng du Âu Tây, lại có kỹ năng quần công nhiều hơn so với thích khách, vô luận là bạo phát hay sức bền đều tốt hơn. Minh Giáo không có thanh máu xanh, hoàn toàn không sợ đánh tới một nửa không mệt thận, hơn nữa các loại kỹ năng khống chế, chống lại không phải một hệ thống, không có kỹ năng kiểm soát Minh Giáo thế giới võ hiệp, có thể coi là khi dễ người.

Lục Quân Hi thực thích loại trạng thái khi dễ người khác này. Hắn khống chế người trông coi Thánh Hỏa Lệnh, trực tiếp ẩn thân đi vào cầm Thánh Hỏa Lệnh đi, sau đó trốn vào địa phương an toàn xem náo nhiệt, thẳng đến khi Trương Vô Kỵ và những người khác rời đi.

Sứ giả Ba Tư Minh Giáo mạc danh kỳ diệu bị mất Thánh Hỏa Lệnh, còn tìm không ra là ai trộm, tự nhiên là nghẹn một bụng khí. Bọn họ vốn là đến cướp lấy bí tịch Càn Khôn Đại Na Di, thuận tiện tính toán kết hôn và mang hài tử do Thánh Nữ Đại Ỷ Ti sinh đi, kết quả ngay cả mặt mục tiêu còn chưa thấy liền xảy ra chuyện.....

Hiện tại trên đảo Linh Xà trừ bỏ bọn họ là người ngoài, còn có một nhóm người Trung Nguyên. Trong nhóm người Trung Nguyên còn có hai hộ giáo pháp vương Trung Nguyên Minh Giáo, cho nên Thánh Hỏa Lệnh nhất định là do đám người Trung Nguyên này trộm.

Nghĩ đến kết luận này, sứ giả Ba Tư Minh Giáo xuống tay đối với Trương Vô Kỵ cùng những người khác so với trong nguyên tác ác hơn nhiều.

Về phần đầu sỏ gây ra hậu quả này Lục Quân Hi, sau khi hắn đi hai chuyến thuyền nhanh chóng rời khỏi đảo Linh Xà, mới thảnh thơi cầm độ tình ra bỏ vào trong nước biển, sau đó nhảy đi lên, điều khiển bè Tiểu Trúc đi về phía trước.

Ma Giáo chi chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ