☆Chương 39

933 78 13
                                    

Chu Nguyên Chương tự biết thời gian kiên trì không thể lâu dài, nếu sau khi hắn chết Chu Lệ lại kế vị, rất có khả năng sẽ gợi ra phiền toái không cần thiết. Cho nên Chu Nguyên Chương quyết định truyền ngôi cho Chu Lệ, thời điểm hắn may mắn còn sống, tận lực củng cố trụ ngôi vị hoàng đế của Chu Lệ.

Từ thời điểm Chu Nguyên Chương quyết định lập Chu Lệ làm thái tử, hắn liền âm thầm phân phó xuống, chuẩn bị công việc đăng cơ cho tứ nhi* nhà mình, còn không tính là vộ vàng. (con trai thứ tư)

Lục Quân Hi đối với cách làm việc thần tốc của Chu Nguyên Chương cộng một điểm, hiệu suất này quả thực đều có thể đánh đồng với tốc độ Tây Môn Xuy Tuyết được sinh ra.

Làm Thái phó của thái tử, Lục Quân Hi đương nhiên muốn đi vây xem Chu Lệ đăng cơ, nhân tiện bị vây xem.

Tân hoàng đăng cơ, trường hợp phi thường chính thức, cho nên Ngọc La Sát trên người dán nhãn "Tình nhân Lục giáo chủ" liền không có tư cách đi cùng. Hắn không nháo ra chuyện gì, ngược lại mang bộ dáng "có tri thức hiểu lễ nghĩa", nhìn phía sau lưng khóe mắt Lục Quân Hi thoáng giật, nhanh chóng xoay người đi. Hắn cảm giác nếu mình không nhanh chóng xuống dưới, tuyệt đối sẽ không nhịn được mà động thủ.

Ngọc La Sát nhìn thân ảnh Lục Quân Hi rời đi có chút vội vàng, trên mặt lộ ra tươi cười ý vị thâm trường.

Hắn đã quyết định chủ ý, có gì xảy ra thì hắn cũng sẽ không buông bỏ Lục Quân Hi. Nhiều năm ở chung như vậy, cho dù đôi khi có suy nghĩ khác biệt với Lục Quân Hi, nhưng trên cơ bản Ngọc La Sát nhìn thấu được tính cách của đối phương, rất quen thuộc đối phươn dưới tình huống nào sẽ mềm lòng.

Lục Quân Hi đối với hắn không phải vô tình, điểm này Ngọc La Sát thực xác định. Chỉ là giữa hắn và Lục Quân Hi bị cái gì đó ngăn cách, Ngọc La Sát còn không có đầu mối. Cho nên hắn việc hiện tại cần làm chính là tiếp tục khiến Lục Quân Hi quen với việc hắn tồn tại bên cạnh, cũng thường thường xoát độ tồn tại, gia tăng tình cảm. Một bên âm thầm điều tra xem Lục Quân Hi đang giấu hắn việc gì.

Thuận tiện..... Làm cho nhi tử bọn họ nhận thức rõ ràng, hiếu thuận phụ thân là một việc trọng yếu đến cỡ nào.

Đợi đến thời điểm Lục Quân Hi kết thúc hoạt động cả ngày vây xem và bị vây xem, trở lại Hợp Phương Trai, liền phát hiện Ngọc La Sát thay thế vị trí của bà vú, đang ôm tiểu anh nhi Tây Môn Xuy Tuyết trêu đùa.

Trong lòng Lục Quân Hi mềm nhũn, loại cảnh tượng này chọc thẳng vào tâm oa của hắn. Nam nhân lớn tuổi, luôn sẽ nghĩ có một gia đình êm ấm, vì thế thê tử cùng hài tử, là điểm vô cùng yếu đuối dưới đáy lòng của họ. Tuy rằng Lục Quân Hi vẫn luôn kiên định muốn quay về hiện đại, không có tính toán cưới vợ sinh con, thế nhưng bởi vì ngoài ý muốn, ở thế giới này hắn đã có một nhi tử, hơn nữa.....Cho dù không muốn thừa nhận, hắn cũng không thể xóa bỏ sự thật Ngọc La Sát là một phụ thân khác của nhi tử nhà mình.

Thê nhi.....Nhi tử đương nhiên là Tây Môn Xuy Tuyết, thế nhưng thê tử cái gì.... Loại xưng hô này cùng Ngọc La Sát liên hệ một chỗ với nhau, Lục Quân Hi liền cảm giác sau lưng một trận ác hàn.

Ma Giáo chi chủDonde viven las historias. Descúbrelo ahora