☆Chương 37

871 85 3
                                    

Bị Ngọc La Sát nắm mũi đi một buổi sáng, lúc này rốt cuộc biến chuyển về một ván, Lục Quân Hi âm thầm cao hứng trong lòng. Nhất là lúc hắn lấy La Sát bài xoay người rời đi,  nhắc nhở nhiệm vụ cuối cùng hoàn thành khiến hắn chút nữa cười ra tiếng.

Nhận phần thưởng nhiệm vụ cho, trên giao diện kỹ năng liền nhiều thêm một icon mới, trên đó ghi là "Tùy tiện xuyên việt thời không một lần, thỉnh lựa chọn tọa độ". lục Quân Hi nhấn icon một chút, giao diện trước mặt liền biến thành loại bản đồ thần hành ngàn dặm, trên đó chỉ có hai địa điểm, một là đại biểu cho thế giới của hắn trước khi xuyên việt, một cái đại diện cho tổng võ hiệp thế giới.

Lục Quân Hi hít sâu một hơi, miễn cưỡng áp chế tâm tình kích động, đóng kín giao diện. Hắn còn cần ở lại thế giới này mấy năm, ít nhất tại lúc Chu Lệ đăng cơ, ngôi vị hoàng đế vô ưu xong rồi lại rời đi. Này không chỉ là hoàn thành hứa hẹn với Chu Nguyên Chương, mà cũng là trách nhiệm của hắn.

Nếu nhiệm vụ cuối cùng đã hoàn thành, phần thưởng cũng đã lấy đến tay, hắn cũng không sốt ruột. Dù sao dùng chuyện bị Ngọc La Sát giết chết hồi doanh địa sống lại có thể đem tên kia ngăn trở một khoảng thời gian, trong khoảng thời gian này, Ngọc La Sát hẳn là sẽ không làm ra hành động khác người gì. Liền tính nếu có làm thì hắn cũng có thể trực tiếp quay về hiện đại.

Trở lại phòng của mình, tâm tình rất tốt ôm lấy Tây Môn Xuy Tuyết nhỏ nhỏ mềm mềm trong tay bà vú, Lục Quân Hi bắt đầu tự hỏi vấn đề bắt đầu dạy trẻ nhỏ.

Xuyên qua nhiều năm như vậy, nọi dung tình tiết cơ bản của tiểu thuyết hắn cơ bản quên sạch sẽ, hiện tại chỉ có thể nhớ kỹ tên vài người hắn cũng rất thỏa mãn. Về Tây Môn Xuy Tuyết, ấn tượng của Lục Quân Hi cũng chỉ còn vỏn vẹn vài cái, trừ bỏ "Hảo bằng hữu của nhân vật chính", "Nam trang chủ thổ hào trạch Vạn Mai sơn trang", "trong mắt chỉ có kiếm không có nhân kiếm đạo chi thần" mấy cái khác đã không còn nhớ nổi.

Nhi tử có tiền đồ đương nhiên là chuyện tốt, thế nhưng trình độ nhân khí một điểm cũng không có, kia liền khiến cha bận tâm. Lục Quân Hi cảm giác, thần cảnh giới rất cao thâm, hắn phàm nhân không thể lý giải, làm nhi tử phàm nhân........Tây Môn Xuy Tuyết ngươi vẫn là tử thừa phụ nghiệp đi, ngoan.

Tiểu anh nhi Xuy Tuyết hai tháng này không có nháo qua, không giống anh nhi khác không có chuyện liền khóc, số lần hắn khóc thật sự hữu hạn. Đại đa số thời điểm, Tây Môn Xuy Tuyết chỉ là mở to mắt trong suốt sáng ngời nhìn trang sức phẩm đeo kiếm có trong phòng, thẳng đến khi hắn đói bụng hoặc là tiểu.

Lục Quân Hi tỏ vẻ, tính sau này sẽ trở thành Kiếm Thần, hiện tại Tây Môn Xuy Tuyết vẫn chỉ là tiểu anh nhi, đái dầm cái gì thực bình thường ╮(▔▽▔")╭

Tây Môn Xuy Tuyết nhìn thanh kiếm kia, chính là Ỷ Thiên kiếm cùng Đồ Long đao bị hủy đi năm đó, Trương Vô Kỵ một lần nữa đúc hai thanh kiếm. Sau khi đúc thành công, Trương Vô Kỵ liền đem một trong hai thanh kiếm cho Lục Quân Hi, một thanh khác thì đem cho Chu Chỉ Nhược.

Lục Quân Hi không phải kiếm khách, đối với kiếm cũng không có sở thích, tại hắn xem ra, chỉ cần có song đao Minh Giáo liền tốt. Bởi vậy thanh kiếm kia tuy rằng được Lục Quân Hi mang theo, cũng được bảo dưỡng tỉ mỉ, lại thủy chung chỉ cso tác dụng duy nhất là trang trí mà thôi. Tỷ như khi vào thành, thanh kiếm kia liền bị hắn đặt ở Hợp Phương Trai, hoàn toàn biến thành đồ trang trí.

Ma Giáo chi chủOnde histórias criam vida. Descubra agora