☆ Chương 7

1.4K 168 15
                                    

Vẫn duy trì khí chất cao thủ thần bí, Lục Quân Hi làm bộ như người xa lạ đi bên người Trương Vô Kỵ, dùng tiểu khinh công cùng Nhiếp Vân trục nguyệt thành thục lên như diều gặp gió. May mắn tiểu khinh công không có ánh sáng đặc thù, không thì trong đêm tối tuyệt đối là một đạo ánh sáng rất đẹp, nhất là thời điểm vụng trộm cứu người, hiệu quả trở thành bia ngắm càng cao.

Trương vô Kỵ an bài công việc cứu viện, Lục Quân Hi vẫn bàng quan, cũng không ngắt lời, chỉ lúc đối phương hỏi hắn, mới trả lời một câu.

Biểu hiện của Lục Quân Hi ngay lập tức cho Trương Vô Kỵ cảm giác quen thuộc mãnh liệt, giống như hài tử có ánh mắt dị sắc đã thất tung. Tuy rằng không hỏi cái gi, thế nhưng hắn đối Lục Quân Hi tiến nhiệm tương đối rõ rệt.

Một đám người nghe động tĩnh bên trong, ngay khi Triệu Mẫn muốn cắt mặt của Chu Chỉ Nhược, Trương Vô Kỵ rốt cuộc nhịn không được, trực tiếp vọt đi vào, đem Chu Chỉ Nhược ôm vào trong lòng.

Triệu Mẫn âm u nhìn hắn: "Ta không biết Chu cô nương là.... là hảo bằng hữu của ngươi, nguyên lai các ngươi......."

Đem Chu Chỉ Nhược buông ra, đi đến địa phương an toàn ở phía sau người, lúc này nghe lời Triệu Mẫn nói như vậy, Trương Vô Kỵ trong lòng khẩn trương, lập tức nói: "Chu cô nương cùng ta không có quan hệ gì, chúng ta.... chúng ta chỉ là....."

Triệu Mẫn ánh mắt nhởn nhơ nhìn hắn: "Thật sự sao?"

Tuy rằng đoạn kịch tình này không sai biệt lắm quên hết, thế nhưng vừa thấy tiết tấu này là muốn vào trạng thái đánh nhau. Vì thế Lục Quân Hi phát động Phần ảnh thánh quyết dựa theo ám trầm vận hành khắp lộ tuyến kinh mạch, không có thời gian hồi phục hạn chế, hắn hoàn toàn có thời gian vô hạn trong trạng thái ẩn thân.

Vi Nhất Tiếu nhìn chằm chằm vào Lục Quân Hi cả kinh, người như thế nào lập tức liền không có?Hắn lập tức xem xét bốn phía, lại hoàn toàn không phát hiện cái gì.

"Làm sao?" Dương Tiêu chú ý tới động tác của hắn, nhỏ giọng hỏi.

Vi Nhất Tiếu sắc mặt ngưng trọng: "Người kia không thấy."

Đúng lúc này, bên trong đột nhiên đánh nhau, Trương Vô Kỵ một người chống lại Huyền Minh nhị lão, chung quanh còn có một đống lớn địch nhân, Dương Tiêu cùng những người khác giật mình, cũng bất chấp đi truy cứu sự tình Lục Quân Hi đột nhiên không thấy, nhanh chóng xông vào trợ giúp.

Lục Quân Hi vẫn duy trì ám trầm tỏ khắp trạng thái ẩn thân, thật cẩn thận không chạm vào bất luận người nào, sau đó vọt đến phía sau Lộc Trượng Khách ---

Khúc dạ đoạn sầu!

Chỉ thấy một đạo lam quang quỷ dị chợt lóe, Huyền Minh nhị lão cùng với Lộc Trượng Khách dĩ nhiên liền bị cắt đứt hai cánh tay.

Khu dạ đoạn sầu là kỹ năng bạo phát của Kiếm Tam Minh Giáo, bởi vì Lục Quân Hi yêu thích. Ở trong trò chơi, sau khi tiến vào trạng thái ẩn thân của ấm trầm tỏ khắp, sử dụng khu dạ đoạn sầu công kích từ phía sau lưng mục tiêu gây thương tổn tăng thêm 30%. Mà tại trong thế giới võ hiệp này, tăng thêm 30% sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến nội tạng nhân vật mục tiêu, hình thành xuất huyết nội tạng, nhưng nếu trực tiếp chém vào địa phương tương đối mỏng, liền đứt đoạn hoàn toàn.

Ma Giáo chi chủWhere stories live. Discover now