☆Chương 21

1K 124 6
                                    

Trên dưới Minh Giáo đối Ngọc La Sát tràn ngập hiếu kì.

--- Giáo chủ mang theo một người xa lạ vào, là một nam nhân có dung mạo vô cùng tốt! Là cái kia giáo chủ a, bất luận là nam hay nữ, là một giáo chủ có mỹ sắc như phù vân a!

Vì thế Ngọc La Sát liền phát hỏa.

Lục Quân Hi: "....."

Lần đầu tiên hắn cảm giác, bị coi thành hình tượng Cao lĩnh chi hoa [.....] có bao nhiêu bất tiện, mỗi thời mỗi khắc đều phải trưng cái bộ dạng cao quý lãnh diễm, bộ mặt lạnh, trừ bỏ việc tích chữ như vàng, cho nên hiện tại dù hắn đối mặt bầu không khí không thích hợp rõ ràng, cũng không có khả năng mặt bát quái đi hỏi chuyện gì xảy ra.

Quay đầu xem bộ dáng hình như rất thích thú, Lục Quân Hi yên lặng nhìn về phương xa.

 Từ vài năm trước sau khi giết chết Khoái Hoạt vương, Ngọc La Sát trước mặt người khác đều là thần bí khó lường, hỉ nộ vô thường, võ công lại giống hình tượng quỷ mị, công pháp của hắn cũng rất thần kỳ, trải qua sửa chữa nhất định, tại ánh mắt nhìn mặt mình cũng trở nên mơ hồ, từ ánh mắt của người khác nhìn qua, chính là sương mù che mặt, cái gì cũng không thấy rõ lắm. Loại hình tượng này lại tăng phần quỷ dị hắn vốn không thiếu cho người khác thêm phần sợ hãi, trong khoảng thời gian ngắn cái tên "Ngọc La Sát" đều là cái tên không ai dám nhắc tới.

Trước kia người từng thấy qua dung mạo Ngọc La Sát, trừ bỏ Ngô Minh được phân phát di sản của Khoái Hoạt vương ra hải ngoại cùng với Vương Liên Hoa, Thẩm Lãng, cũng chỉ có "Tây Môn Lục" còn sống. Ngọc La Sát luôn tâm ngoan thủ lạt, kết cuộc của những người khác như thế nào, không cần nói cũng biết.

Sau khi lên Đỉnh Quang Minh, Ngọc La Sát liền chuyển biến định vị hình tượng bản thân, từ giáo chủ Ma Giáo tính cách cuồng soái khốc bá duệ tiêu chuẩn biến thành thanh niên ôn nu ân cần dương quang hòa ái không hề có khuynh hướng phản nhân loại, tốc độ cực nhanh, khiến Lục Quân Hi chỉ nhìn liền không thể không ca ngợi. (Đoạt giải Oscar được r đó Ngọc Ngọc)

Ngay từ đầu, Ngọc La Sát có thể nói nói biểu hiện hoàn lương thay đổi triệt để khiến Lục Quân Hi nghi ngờ không thôi, còn riêng đem Ngọc La Sát thêm vào đội ngũ, thời khắc theo dõi hành tung đối phương. Thời gian dài, Ngọc La Sát không có hành động kỳ quái gì khác, Lục Quân Hi cũng không có mỗi thời mỗi khắc theo dõi hắn.

Nói đến gia nhập đội ngũ, Lục Quân Hi tại trên núi Côn Luân lúc trước đem Trương Vô Kỵ bỏ ra, liền không nghĩ sẽ dùng đến công năng này nữa. Nhân tiện, hắn lại đem cái thùng thần bí lúc trước hắn quăng ra sau đầu lấy ra xem xét. Có một cái khóa khổng, đáng tiếc trên người kho hàng không có cho chìa khóa, chỉ có thể đem nó ném trở về, về sau lại nghĩ biện pháp.

Ngọc La Sát được an bài gần phòng Lục Quân Hi nhất, khoảng cách gần đúng, vừa sẽ phản ứng kịp dưới tình huống bị Ngọc La Sát xông tới, nhìn cái gì không nên nhìn đến, cũng có thể ngay lúc Ngọc La Sát muốn làm cái sự tình quỷ dị gì đó có thể áp dụng ứng đối thi thố tương ứng.

Kết quả...... Ngọc La Sát vậy mà thực bổn phận cùng trong Minh Giáo phụ nhụ hòa bình.

Cái từ "bổn phận" này thật khiến người khác đau trứng. Lục Quân Hi yên lặng liếc mắt xem xét Ngọc La Sát tươi cười thập phần thiên chân thuần khiết,  cốn nén trụ đế giày xúc động trên mặt hắn, đi xử lí giáo vụ. Minh Giáo thay tên gọi không phải chuyện đơn giản như Lục Quân Hi tưởng tượng, không chỉ giáo chúng không thể thích ứng, hình tượng bên ngoài cũng thực phiền toái, cho nên chỉ có thể đổi phương pháp khác từ từ thay đổi.

Ma Giáo chi chủOnde histórias criam vida. Descubra agora