☆ Chương 8

1.4K 160 6
                                    

Sau khi Trương Vô Kiệt cáo biệt mọi người, Lục Đại phái cũng lần lượt cùng Minh Giáo cáo biệt, tự mình rời đi.

Chưởng môn phái Nga Mi Diệt Tuyệt sư thái bị Lục Quân Hi bị đánh cho một đao hôn mê đến bây giờ còn chưa tỉnh lại. Lục Quân Hi sẽ không điểm huyệt, lại sợ đánh nhẹ quá nửa đường Diệt Tuyệt sư thái tỉnh lại gây ép buộc, cho nên xuống tay đặc biệt nặng.

Vì muốn đánh thức Diệt Tuyệt sư thái, đệ tử phái Nga Mi đi đến một chỗ cản gió lại, đầu tiên cho nàng sử dụng dược Thập hương nhuyễn cân tán, lại đợi trong chốc lát, mới đánh thức Diệt Tuyệt sư thái.

Bởi vậy có thể thấy được, lúc ấy Lục Quân Hi tuyệt đối ra tay rất nặng.

Lúc Diệt Tuyệt sư thái vừa tỉnh lại, khi còn đang trong tình trạng suy yếu, phái Nga Mi gặp phải một cường địch, Kim Hoa bà bà khoác tay Thánh Nữ Ba Tư Minh Giáo đã dịch dung, tứ đại pháp vương Trung Nguyên Minh Giáo chi nhất Tử Sam Long Vương Đại Ỷ Ti.

Không giống với trong nguyên tác, lần này Diệt Tuyệt sư thái không có chết, càng không đem vị trí chưởng môn truyền lại cho Chu Chỉ Nhược, cho nên Kim Hoa bà bà trực tiếp tới tìm Diệt Tuyệt sư thái gây phiền toái.

Dược tính của Thập hương nhuyễn cân tán vừa giải, Lục Quân Hi ra tay đánh vẫn còn ẩn ẩn đau, Diệt Tuyệt sư thái tự nhiên không phải đối thủ của Kim Hoa bà bà. Thế nhưng phần đông là người của phái Nga Mi, tuy rằng Kim Hoa bà bà chiếm thượng phong, nhưng cũng không có khả năng toàn thân trở ra sau khi đánh chết Diệt Tuyệt sư thái, cho nên nàng sau khi gây thương tích nặng cho Diệt Tuyệt sư thái, cướp đi đệ tử thương yêu nhất Chu Chỉ Nhược.

Diệt Tuyệt sư thái phun ra một búng máu, lại ngất đi.

Phái Nga Mi một mảnh hỗn loạn, liền cứ trơ mắt nhìn Kim Hoa bà bà mang theo Chu Chỉ Nhược nghênh ngang mà đi.

Kim Hoa bà bà cũng bị nội thương, sau khi điểm huyệt đạo của Chu Chỉ Nhược, đang định nghỉ ngơi một lát, vận công chữa thương, liền nhìn thấy một hài tử đang đi tới hướng của nàng.

Hài tử kia bất quá mới tám chín tuổi, một đôi mắt dị sắc, khuôn mặt bình tĩnh không gợn sóng.

"Ngươi là tỷ tỷ phái Nga Mi?"

Chu Chỉ Nhược sửng sốt, đứa nhỏ này thật sự đến tìm nàng?

Lục Quân Hi tỏ vẻ, hắn là tới đây xin bị bắt cóc (wtf? ==|||). Nếu đi cùng với Trương Vô Kỵ, còn phải cùng Triệu Mẫn đấu trí so dũng khí. Chu Chỉ Nhược lúc đầu ôn nhu thiện lương, kết nhóm cùng nàng càng thoải mái. Cho nên cùng Chu Chỉ Nhược đều bị Kim Hoa bà bà mang rời bến, so với đi quấy rầy Trương Vô Kỵ đàm luyến ái tốt hơn bao nhiêu.

Vì thế Lục Quân Hi không một chút phản kháng bị Kim Hoa bà bà điểm huyệt nói, bị Kim Hoa bà bà mang theo lên đường.

Thân thể bán số liệu không có tồn tại khả năng bị điểm huyệt nói, hiệu quả điểm huyệt biểu hiện trên người Lục Quân Hi, chỉ là rớt điểm máu mà thôi, hơn nữa rớt còn không có tự động phục hồi lại nhiều.

"A Ly, trông chừng bọn họ." Sau khi lên thuyền, Kim Hoa bà bà đem Lục Quân Hi cùng Chu Chỉ Nhược ném vào trong khoang thuyền, kêu Ân Ly trông chừng, chính mình thì đi ra ngoài.

Ma Giáo chi chủWhere stories live. Discover now