☆Chương 33

965 110 4
                                    

"........" Ngọc La Sát trừng mắt nhìn, hiển nhiên là có chút không phản ứng kịp: "Con ta?"

Lục Quân Hi hừ lạnh một tiếng, không nghĩ phản ứng lại Ngọc La Sát. Bảo rương đặc thù cùng chìa khóa thần bí quang xem tên liền tự biết là đại khí cao tầng cấp bậc cao gì đó, hai người ở cùng một chỗ, như thế nào cũng mở ra đạo cụ cao cấp gì đi? Như thế nào ra anh nhi?! Chẳng lẽ lúc hắn xuyên việt Kiếm Tam còn đang trong lúc đổi mới hệ thống kết hôn sinh con, hệ thống biến dị này của hắn cũng theo trào lưu đổi mới? Tổng sẽ không là sủng anh nhi đi ha ha....

Càng nghĩ càng ly kỳ, Lục Quân Hi do dự một chút, vẫn là đem anh ni từ trong bảo rương ôm ra. Căn cứ theo xúc cảm trên tay suy đoán, này qur thật là phổ thông anh nhi, giới tính nam, không phải cái gì sủng vật. Nói đến cũng kỳ quái, sau khi hắn xuyên đến thế giới này, tọa kỵ có thể triệu hồi ra sử dụng bình thường, thế nhưng lại không có sủng vật, dẫn đến một đống loạn thất bát tao sủng vật của hắn không có cơ hội xuất trướng.

Sau khi anh nhi ra khỏi bảo rương, thùng thể tích không nhỏ này đột nhiên tiêu thất.

Lục Quân Hi: "......." nhiều năm như vậy không lấy thùng ra, hắn thế mà quên mở xong thùng liền biến thành đạo cụ!

Ngọc La Sát: "......" đột nhiên biến mất.... có quan hệ gì với âm thannh vừa mới xuất hiện kia hay không?

Ánh mắt Lục Quân Hi dao động một chút, đuổi Ngọc La Sát đi trước khi hắn mở miệng hỏi vấn đề, đem anh nhi ôm đến trên giường, đem chăn gấm bao anh nhi lại, sau đó ôm đến trước mặt Ngọc La Sát, thực bình tĩnh nói: "Ngươi vừa rồi muốn nhi tử, hắn liền đến."

"........" Ngọc La Sát cảm giác, bản thân tựa hồ bị trong lòng coi thường, hắn giống người hảo hồ lộng sao? Bất quá lời này không thể trực tiếp phản bác, không thì cơ hội hồ lộng hắn cũng không có.

Tiểu anh nhi không khóc cũng không nháo, mở to đôi mắt ngập ánh nước nhìn Lục Quân Hi, lại linh hoạt chuyển chuyển tiểu nhãn châu, ném ánh mắt về phía Ngọc La Sát.

Ngọc La Sát đột nhiên có loại cảm giác huyết mạch tương liên, giống như hài tử này thật sự là thân sinh cốt nhục của hắn, nhưng có khả năng sao?

Không chỉ Ngọc La Sát, Lục Quân Hi tại thời điểm ôm lấy hài tử này cũng đồng dạng muốn thân cận. Ánh mắt quỷ dị liếc mắt nhìn Ngọc La Sát, lại nhìn anh nhi trong lòng, không khống xuất hiện một loại ý niệm cổ quái.... chẳng lẽ lúc nãy mở bảo rương đặc thù, thật sự muốn hứa nguyện lúc trước mới được? Cho nên đứa nhỏ này thật đúng là thân cốt nhục của hắn và Ngọc La Sát?!

Ý nghĩ này hiện ra, Lục Quân Hi trong lòng nhất thời bị một đoàn thảo nê mã giẫm lên.

....Liên hôn cũng chưa kết được người, liền như vậy đột nhiên có một nhi tử?

Lục Quân Hi mất tự nhiên, Ngọc La Sát thực rõ rệt cảm giác được. Bất quá hắn cũng không có nói qua, mà là thực săn sóc dời đi đề tài: "Hài tử này có tên chưa?"

Lục Quân Hi lắc đầu nói: "Không có."

Mới từ trong bảo rương ra, nơi nào có danh tự? Trên giao diện trò chơi, danh tự của anh nhi này cũng là một chuỗi dấu chấm hỏi.

Ma Giáo chi chủHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin