☆Chương 10

1.5K 153 9
                                    

Lục Quân Hi nhìn chấm xanh đại biểu cho Lục Quân Hi đã thành công tới lục địa, liền không hề lo lắng.

Con thuyền Ba Tư này vẫn còn đi trên biển, chung quy bọn họ là nhân sĩ ngoại quốc nhập cư trái phép, cho dù tại triều Nguyên địa vị người dị tộc tương đối cao, đoàn sứ giả Ba Tư cũng sẽ không to gan lớn mật lắc lư mà đi, đi đường vòng thực bình thường.

So Trương Vô Kỵ nhóm người kia chậm gần hai ngày mới đến bờ, Lục Quân Hi lại tiến vào trạng thái ẩn thân của ám trầm tỏ khắp, sau đó sử dụng tiểu khinh công từ trên thuyền nhảy xuống dưới, nhanh chóng rời đi.

Đi đến một rừng cây nhỏ không người, giải trừ hiệu quả kỹ năng ám trầm tỏ khắp, Lục Quân Hi rất thuần thục đổi khuôn mặt thành bạch phát thanh niên, khôi phục hình thể nam tử trưởng thành. Hắn lại đem thiểm điện ra ngoài, cho ăn chút mã thảo, cưỡi lên đi về phương hướng núi Nga Mi.

Trương Vô Kỵ nói Diệt Tuyệt sư thái trọng thương, hiện tại cũng không biết chết hay chưa, hắn đáp ứng với Chu Chỉ Nhược, muốn bồi nàng cùng đi lên Nga Mi. Trương Vô Kỵ vừa đi, Triệu Mẫn và Ân Ly cũng cùng đi, Tạ Tốn hai mắt mù, đương nhiên không thể đi một mình, cho nên cũng cùng đi.

Lần này rời bến vốn là vì đón Tạ Tốn về Trung Nguyên dưỡng tuổi thọ, xung quanh phái Nga Mi cũng có một ám đà của Minh Giáo, Trương Vô Kỵ liền nghĩ đưa nghĩa phụ hắn đến chỗ đó giao cho đệ tử Minh Giáo chiếu cố, sau đó hắn cùng Chu Chỉ Nhược lên Nga Mi sau, lúc quay về sẽ cùng quay về Đỉnh Quang Minh cùng với Tạ Tốn.

Làm một tọa kỵ cấp mười hai, sau khi ăn uống no đủ tốc độ của thiểm điện cực kì mau, tuy rằng nó tương đối kiêng ăn. Lục Quân Hi nhìn mã thảo còn thừa trong túi trò chơi, yên lặng nghĩ, không biết thiểm điện có thể ăn cỏ của thế giới này được hay không? Hoặc là hắn nên noi theo Hán Vũ Đế, trực tiếp cho thiểm điện ăn ngô, không biết ăn có đau bụng hay không? Có thể tính là ăn uống đầy đủ hay không?

Lục Quân Hi rối rắm một lát liền thôi, nếu hệ thống trò chơi Kiếm Tam đã biến dị, tương ứng như vậy, tọa kỵ cần cỏ khô cũng là thế giới này có, tuyệt đối không khiến tọa kỵ đói chết, tuy rằng tọa kỵ trong trò chơi không có chết đói như vừa nói, cùng lắm là đói thì tốc độ giảm xuống rất nhiều.

Thời điểm hắn lại cưỡi ngựa đi đường, rốt cuộc hưởng thụ một phen đãi ngộ của nhân vật chính, dây vào chuyện phiền toái.

Huyện lệnh Lý Thư Nguyên huyện Hoài Trần đi trước đều là phản hồi trên đường gặp đánh cờ hiệu "Tru sát chó săn triều Nguyên", giết người Hán quan viên giang hồ nhân sĩ, đám người này trên đường hành hung coi trọng tọa kỵ thiểm điện của Lục Quân Hi, nhất định muốn đánh cướp, không ngờ đến đá trúng cây thiết bản.

Lục Quân Hi đối với gia hỏa bởi vì chủ quan nghĩ là điều đương nhiên mà quyết định sinh tử của hắn thực không có hảo cảm, nhất là giết đồng bào của mình, có bản lĩnh ngươi đi giết ngoại tộc đi! Lúc đầu còn tính toán nếu có thể không động thủ liền không động thủ, miễn cho ngộ thương người tốt, kết quả đám giang hồ nhân sĩ này đem chủ ý đánh lên người thiểm điện của hắn, xem thủ pháp bọn hắn hình như rất thuần thục.

Ma Giáo chi chủWhere stories live. Discover now