☆ Chương 6

1.5K 169 21
                                    

Chỉ tiếc Ngọc La Sát nói ra câu "vẫn ở cùng nhau" không đến nửa tháng, Lục Quân Hi liền ly khai, khiến Ngọc La Sát lật hết bán kính phạm vi mười dặm, cũng không tìm được tung tích của hắn.

Xác thực mà nói, Lục Quân Hi sử dụng bài chiến cuồng, trực tiếp truyền tống đến phó bản đột nhiên xuất hiện xung quanh.

Cái gọi là bài chiến cuồng, chính là vật phẩm có thể trực tiếp truyền tống tới cửa phó bản. Tại kỹ năng của thần hành ngàn dặm không cách nào sử dụng được, tác dụng truyền tống trong nháy mắt của bài chiến cuồng quả muốn nghịch thiên.

Trước lúc hắn truyền tống, đang cùng Ngọc La Sát trò chuyện đề tài liên quan tới võ công.

Lục Quân Hi một bên cẩn thận nghiên cứu giao diện kỹ năng, một bên nghe Ngọc La Sát giới thiệu thực đầy đủ, cuối cùng từ trong lòng lấy ra một quyển bí tịch bìa màu xanh lam. Đương nhiên, hành động này chỉ là che giấu, hắn là lấy trực tiếp từ trong túi trò chơi lấy ra.

"Võ công của ta rất kỳ lạ." Lục Quân Hi mặt than nói "Trên thế giới này có lẽ chỉ có ta có."

Trong mắt Ngọc La Sát chợt lóe một đạo quang mang kỳ lạ: "Chỉ có ngươi?"

Lục Quân Hi khẽ gật đầu, lại nói: "Ngươi nguyện ý học không?"

Tư chất Ngọc La Sát cao như thế, nếu hắn không học được, phỏng chừng trên thế giới này không có người nào học được, như thế thì hắn truyền thừa cho Đại Minh giáo như thế nào được? Lục Quân Hi chuẩn bị lấy Ngọc La Sát làm thí nghiệm trước, xem thử tâm pháp Kiếm Tam Minh Giáo cùng nội công Kim Dung thế giới này như thế nào, sau đó lại tính toán tiếp.

Ngọc La Sát thực sự kinh ngạc, mấy ngày này ở chung, hắn tự nhiên thấy qua võ công Lục Quân Hi quỷ dị tương đương với yêu thuật, thực thần kỳ, lại không phải không thể hóa giải. Thời điểm Lục Quân Hi động thủ, tạo cho hắn cảm giác không phối hợp, giống như là bị thứ gì đó gắt gao đem động tác cố định trên đường.

Nhưng nói chung, loại công pháp này thập phần thần kỳ, nếu như truyền ra ngoài, nhất định sẽ làm cả thiên hạ điên cuồng. Công pháp như vậy, trong thiên hạ chỉ có một mình hắn biết công pháp này, Tây Môn Lục thế nhưng muốn giao cho mình? Ngọc La Sát trong nháy mắt mạc danh vui sướng, không phải vì công pháp thần kỳ, mà là bởi vì quyết định của thanh niên bạch phát.

Ngọc La Sát nghĩ, chính mình thích Tây Môn Lục. Cho nên, Tây Môn Lục nhất định cũng sẽ thích hắn. Nếu không thích.... Hắn không ngại dùng mọi thủ đoạn.

Sự thực chứng minh, người thế giới này có thể tu luyện tâm pháp Kiếm Tam Minh Giáo. Loại tâm pháp này huyền huyễn gì đó, Lục Quân Hi xem không hiểu, thế nhưng Ngọc La Sát có thể xem hiểu nội dung bí tịch hệ thống đưa ra, cũng trong thời gian cực ngắn lĩnh ngộ trước nội dung trọng yếu.

Lục Quân Hi yên lặng nhìn theo dõi hắn trong chốc lát, chẳng những không đem Ngọc La Sát bị nhìn chằm chằm dọa sợ, ngược lại khiến hắn tươi cười càng thêm yêu nghiệt: "Tây môn nhìn ta như vậy, chẳng lẽ trong lòng có ta?"

Nhịn xuống xúc động muốn ha ha, Lục Quân Hi tiếp tục mặt than nói: "Sử dụng chiêu thức cho ta xem."

Dù là Ngọc La Sát thiên tư nổi trội xuất sắc tới trình độ yêu nghiệt, cũng không thể không có sự trợ giúp của hệ thống trò chơi, trong khoảng thời gian ngắn luyện xong sở hữu kỹ năng Kiếm Tam Minh Giáo, hắn chỉ là tính ra và kết luận hai tâm pháp Phần ảnh thánh quyết cùng Minh Tôn Lưu Ly là không thể tu luyện cùng nhau.

Ma Giáo chi chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ