☆ Chương 43

707 34 8
                                    

Trong lòng Lục Quân Hi có hắn. Điểm này Ngọc La Sát biết.

Tại trong lòng Lục Quân Hi, còn có gì đó trọng yếu hơn Ngọc La Sát hắn. Điểm này, hắn đồng dạng rõ ràng.

Không lâu lúc trước, lúc Lục Quân Hi ngầm đồng ý thân cận với hắn, Ngọc La Sát từng một lần tưởng rằng địa vị của mình trong lòng Lục Quân Hi càng ngày càng trọng yếu, hắn cũng có tự tin sẽ vượt qua bất luận kẻ nào hay vật nào đó, đem người trong lòng chiếm cứ chặt chẽ.

Chỉ là dưới tình huống bình thường, lý tưởng có bao nhiêu tốt đẹp, hiện thực lại bấy nhiêu bi kịch. Vận khí Ngọc La Sát hiển nhiên không tốt đến nỗi chuyện này phát triển theo quy luật, cho nên hắn rốt cuộc phát hiện, sau khi được đền bù mong muốn, khoảng cách thân mật giữa hắn và Lục Quân Hi nháy mắt lại trở nên càng xa hơn so với lúc trước.

----Giống như hắn đi về hướng Lục Quân Hi, vừa tiếp xúc xong, nguyên bản Lục Quân Hi yên lặng bất động tại chỗ lại đột nhiên đi về phía sau hắn, càng đi càng xa.

Trong lòng Ngọc La Sát không thể ức chế xuất hiện cảm xúc bối rối. Tuy rằng lúc trước thời điểm Lục Quân Hi hỏi hắn: "Nếu không thể luôn ở cùng nhau", hắn trả lời là cho dù tách ra cũng "sẽ không hối hận". Nhưng trên thực tế, ai nguyện ý cùng người yêu mình tách ra? Lấy tình hình Ngọc La Sát, như thế nào lại dễ dàng để chuyện này phát sinh? Câu trả lời này bất quá là trấn an người trong lòng mà thôi.

Nhưng vấn đề là Lục Quân Hi đem câu trả lời của hắn coi là thật, đồng thời lại thực nghiêm túc, lại thực kiên định, thực quả quyết cho rằng hai người bọn họ sẽ có một ngày chia tay. Ngọc La Sát lần đầu tiên cảm thấy thật bất đắc dĩ, lực bất tòng tâm, thật sự là không xong!

Ngọc La Sát cẩn thận nhớ lại một chút, xác định bản thân không có làm gì khiến Lục Quân Hi không tín nhiệm, cho nên trạng thái này của người trong lòng, nhất định vẫn che giấu một bí mật có quan hệ với hắn rất lớn. Trong lòng Ngọc La Sát đột nhiên xuất hiện cảm giác nguy cơ, tình thú cái gì có thể tạm thời ném qua một bên, hắn cảm giác bản thân tất yếu sớm khám phá ra bí mật này, bằng không hết thảy đều không kịp..... (Mũi anh thính hơn cẩu đấy)

Hắn nhìn lại lọ thuốc và hộp thuốc mà Lục Quân Hi lưu lại, không khỏi cười khổ. Lần này thực sự chọc giận người trong lòng, dược hoàn còn dễ nói, này là uống bột thuốc mà còn không cho hắn uống nước...... Hắn nên cảm tạ Lục Quân Hi không cho hắn toàn là bột thuốc đi?

Cùng lúc đó, Lục Quân Hi đi đến phòng Tây Môn Xuy Tuyết, thấy hài tử nhà mình không khóc không nháo, tâm tình hắn rốt cuộc tốt lên.

"Lục lão gia" bà vú đứng dậy hành lễ, mặt đầy tươi cười: "Tiểu công tử thực ngoan."

Lục Quân Hi gật đầu: "Ân"

Bên người Tây Môn Xuy Tuyết, Bỉ dực điểu không ngừng bay tới bay lui, mèo Ba Tư Cầu Cầu lười biếng ghé vào bên cạnh đầu hắn, ánh mắt nheo lại, lơ đãng thoáng nhìn gian phòng, thành thật làm một đoàn mao cầu.

Hắn trước khi đi, liền đem Cầu Cầu cùng hoàng điểu lưu lại chỗ Ngọc La Sát, đại khái là khi Ngọc La Sát đi, lại đem chúng đặt tại nơi của Xuy Tuyết.

Ma Giáo chi chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ