☆Chương 20

1.1K 129 14
                                    

Ngọc La Sát không có động thủ lần nữa, mà là thực hiện bình tâm khí hòa với Lục Quân Hi, ít nhất ở mặt ngoài thoạt nhìn là như vậy.

Trong lòng Lục Quân Hi minh bạch Ngọc La Sát muốn làm gì, thế nhưng hắn thà rằng chính mình không rõ.

--- Mụ đản người này là muốn lên Đỉnh Quang Minh cùng hắn, đi tìm "Tây Môn Lục trốn tránh tại tổng đàn Minh Giáo"!

Hắn tự nhiên cảm thấy đồng tình với bản thân, trong lòng Lục Quân Hi là thực không được tự nhiên, cứ việc luôn luôn mặt than không biểu hiện ra cảm xúc kháng cự nào.

Hắn không phải không nghĩ đến việc làm thịt Ngọc La Sát, trên thực tế, hắn tại trước thời điểm Ngọc La Sát biểu đạt muốn tiếp tục cùng tiến lên Đỉnh Quang Minh, liền không khống chế được, trực tiếp vung lên song đao tiến vào trạng thái PVP của Minh Giáo liền đi chém Ngọc La Sát, kết quả đối phương sớm có chuẩn bị, dựa vào trực giác linh mẫn thần kỳ của võ lâm cao thủ, Ngọc La Sát tránh thoát được sát chiêu ban đầu của Lục Quân Hi, chỉ bị một vài vết thương nhẹ.

Ngọc La Sát có xem qua bí tịch Minh Giáo, cùng Lục Quân Hi qua hơ mười chiêu, dựa vào lý giải chiêu thức Minh Giáo, thực chuẩn xác liền đoán ra được động tác kế tiếp của Lục Quân Hi.

Lục Quân Hi âm thầm cắn răng, lúc trước cho hắn xem bí tịch là xem đối phương là thí nghiệm đầu tiên không có uy hiếp, nhưng hiện tại.....Cái gọi là tự đào hố chôn mình, cũng chẳng khác bao nhiêu.

Minh Giáo không có thanh màu xanh, ở thế giới này sẽ có vô hạn nội lực, cho nên Lục Quân Hi hoàn toàn có thể đem Ngọc La Sát hao tổn tới chết, hắn quả thật cũng làm như vậy.

Ngọ c La Sát tựa hồ nhìn ra ý đồ kéo dài thời gian của Lục Quân Hi, tuy rằng không có suy xét về phương diện quỷ dị như "nội lực vô hạn", hắn cũng có thể đoán ra Lục Quân Hi tất có hậu chiêu.

Mặc dù Ngọc La Sát có sát tâm, nhưng hắn cực kỳ tinh chuẩn khống chế cảm xúc bản thân, mảy may không bộc lộ ra ngoài. Hắn bây giờ không thể động thủ như vậy, chung quy "Tây Môn Lục" còn tại Minh Giáo. Ngọc La Sát không sợ bạch phát thanh niên đến báo thù, hắn sợ là đối phương loát bỏ chạy, rốt cuộc khiến hắn tìm không thấy.

Vì thế hắn tránh thoát khỏi phạm vi công kích của Lục Quân Hi, trước lúc Lục Quân Hi công kích một lần nữa, nhân cơ hội mở miệng nói: "Lục giáo chủ chắc là có chuyện quan trọng tìm ta, muốn luận bàn lúc nào cũng có thể, làm gì lãng phí thời gian ở đây?"

Một câu liền đem sát chiêu của Lục Quân Hi biến thành "luận bàn", mở mắt nói dối như thế thật sự là....

Ngọc La Sát vẫn tránh né không hoàn thủ, Lục Quân Hi liếc mắt nhìn vết máu trên tay đối phương, hỏa khí chậm rãi hạ xuống. Ngọc La Sát sống so với chết vẫn tốt hơn, nếu đối phương nghĩ chuyến này đi theo hắn tìm "Tây Môn Lục", kia liền khiến hắn tìm nha! Một ngày tìm không thấy,Ngọc La Sát liền một ngày sẽ không đối hắn thế nào, chỉ cần con ngựa đen này nhanh biến, hết thảy đều không thành vấn đề.

Hiện tại quan trọng nhất là hoàn thành nhiệm vụ, nhiệm vụ một khi hoàn thành hắn quay trở về.... Ngọc La Sát cái gì, là ai?

Ma Giáo chi chủWo Geschichten leben. Entdecke jetzt