☆Chương 12

1.2K 139 6
                                    

Chương trước quên nói là sắp gặp lại anh công yêu nghiệt Ngọc La Sát có thể trong chương này hoặc chương kế

-------------------------------------------------

Vài năm sau đó trong Minh Giáo có rất nhiều chuyện do Lục Quân Hi xử lý. Sau khi vượt qua gian nan lúc đầu, Lục Quân Hi đối với việc xử lý công việc này ngày càng thuận buồm xuôi gió.

Sau khi xoát danh vọng Minh Giáo, bên trong đã cam chịu với địa vị thiếu giáo chủ của Lục Quân Hi. Nếm được ngon ngọt, Lục Quân Hi càng thêm tích cực làm nhiệm vụ môn phái ngẫu nhiên xuất hiện, tranh thủ sớm ngày đem danh vọng môn phái xoát đến độ tôn kính.

Loạn thế đã đến, khắp nơi báo hiệu không tốt, không chỉ Minh Giáo, trên giang hồ các môn phái hoặc ít hoặc nhiều đều tổ chức khởi tư quân, trong đó quy mô lớn nhất là Minh Giáo cùng Cái Bang.

Bang chủ Cái Bang nơi này hoàn toàn đem quân quyền nghĩa quân giao cho Trần Hữu Lượng, nhìn như đồng lòng cùng Minh Giáo, trên thực tế lại tính kế ngăn cản.

Minh Giao lớp cao đều là võ lâm nhân sĩ, tuy rằng hiện tại đang trong giai đoạn tranh bá thiên hạ, thế nhưng hình thức tư duy của bọn họ vẫn bị hạn chế, thường xuyên tính dùng biện pháp giang hồ giải quyết vấn đề. Thủ đoạn giang hồ ngẫu nhiên dùng đến vài lần còn có thể chiến thắng, này được cho là diệu chiêu, kì chiêu, thế nhưng thường xuyên sử dụng thì hoàn toàn không có bao nhiêu tác dụng.

Vì nguyên nhân như thế, lực lượng của Chu Nguyên Chương cùng nhóm huynh đệ kết nghĩa mới xuất hiện, trở thành thống lĩnh có ảnh hưởng lớn trong nghĩa quân Minh Giáo.

Lục Quân Hi cố ý vô tình nhắc nhở Trương Vô Kỵ chú ý Chu Nguyên Chương nhiều một chút, đáng tiếc không đạt được mục đích, ngược lại bị Trương Vô Kỵ nói hắn suy nghĩ quá nhiều. Nhìn trên dưới Minh Giáo thừa nhận Chu Nguyên Chương, Lục Quân Hi cảm giác chính mình quá non, yên lặng câm miệng, cũng âm thầm chuẩn bị ứng phó thi thố để phòng ngừa vạn nhất.

Bởi vì quan hệ đến độ xoát hảo cảm của chân chanh chi tâm, một mức độ nào đó Chu Nguyên Chương còn có thể yên tâm. Thê tử cùng nhóm nhi tử của Chu Nguyên Chương đều tại Đỉnh Quang Minh, Lục Quân Hi ngày thường thực thân cận bọn họ. Đối với Chu Lệ niên kỉ mới sáu bảy tuổi nhỏ hơn so với hắn, Lục Quân Hi tâm lý đã hơn hai mươi tuổi thật là có một cảm giác tự hào quỷ dị. Dưỡng thành trò chơi cái gì.... nào có cảm giác này?

Đương nhiên, Lục Quân Hi không có quên nhiệm vụ cuối cùng của hắn, hết thảy đều là lấy Minh Giáo xây dựng mục tiêu. Lúc Trương Vô Kỵ ngầm hạ đồng ý, Lục Quân Hi chọn lựa những đứa trẻ có tư chất tương đối tốt để bồi dưỡng, luyện tập chủ yếu hắn lấy Thánh Hỏa Lệnh làm cái cớ, từ trong túi trò chơi lấy ra thể bí tịch Phần ảnh thánh quyết cùng Minh Tôn Lưu Ly. Đương nhiên không phải trực tiếp sử dụng bản gốc, mà là Lục Quân Hi viết tay ra.

May mà hai loại bí tịch này trên thân thể con người ở thế giới này là trực tiếp xem như là nội công tâm pháp mà sử dụng, tu tập sinh ra cũng là nội lực, mà không giống như Lục Quân Hi hoàn toàn vô thận như vậy, khụ, không có thanh trạng thái màu xanh. Thể loại chiêu thức của Phần Ảnh Thánh Quyết cùng Minh Tôn Lưu Ly là các chiêu thức đều sử dụng nội lực tuy rằng không có hiệu quả kỹ năng trò chơi, lại cũng tương đối thần kỳ.

Ma Giáo chi chủWhere stories live. Discover now