☆ Chương 42

414 42 6
                                    

Buổi chiều ngày hôm sau, Lục Quân Hi từ hoàng cung trở về, liền bình tĩnh trước mặt Ngọc La Sát dịch dung biến thành bộ dáng "Tây Môn Lục", sau đó càng thêm bình tĩnh nói: "Ta đứng chờ bên ngoài, ngươi mang A Phi đi ra ngoài."

Tuy rằng đã biết ái nhân cùng với chấp niệm trước kia là cùng một người, cũng qua mấy tháng ái nhân đều trước mặt mình nháy mắt đổi bộ dáng, thế nhưng loại sự tình mặt, tóc cùng quần áo đều đổi cùng lúc, vẫn khiến hắn dưới đáy lòng kinh ngạc một phen.

Động tác Lục Quân Hi đã không thể dùng từ "nhanh chóng" để giải thích. Ngọc La Sát lại không hỏi, bí mật của ái nhân hắn từng chút từng chút tìm ra, thời gian bên nhau sau này mới không nhàm chán, thời thời khắc khắc tràn ngập kinh hỉ. Huống chi.... Nếu hắn có hỏi, Lục Quân HI cũng tuyệt đối không nói ?_?

Đã sớm vào trạng thái ngụy trang, Lục Quân Hi trực tiếp cùng thiếu niên A Phi ly khai Hợp Phương Trai, thẳng đến trụ sở của Lý Tầm Hoan tại kinh thành.

Lý Tầm Hoan hiện tại là Lại Bộ Thi Lang, địa phương cư trú tuy rằng không lớn, lại thập phần tinh xảo, công năng đầy đủ, trên cơ bản không thiếu sót cái gì. Lục Quân Hi lấy hình tượng "Tây Môn Lục" xuất hiện ngoài cửa phủ đệ, mặt than mang theo A Phi đi vào.

"Tây Môn thúc thúc, trong thư gia phụ có nhắc tới ngươi trước đó vài ngày." Đối với khuôn mặt Lục Quân Hi nhiều năm như vậy thần kì vẫn không có gì thay đổi, Lý Tầm Hoan biểu hiện tương đối bình tĩnh, hắn cảm giác bản thân đã thụ qua vài lần kinh hách, thật sự không có gì để kinh ngạc.

Mấy năm trước sau khi Lý Tầm Hoan vào kinh thành, Lục Quân Hi cũng dùng thân phận "Tây Môn Lục" đi tìm hắn, trừ bỏ giới thiệu Chu Lệ, trước tiên trực tiếp thấy nhà lãnh đạo tương lai, cũng khiến hắn có ý tứ bảo vệ an toàn cho Chu Lệ. Dù sao cũng là bản thân nhìn đứa nhỏ lớn lên, Lục Quân Hi vẫn thực quan tâm vấn đề an toàn của Chu Lệ.

"Ngược lại khiến Thư Nguyên huynh lo lắng." biểu tình Lục Quân Hi nhu hòa xuống, đem A Phi tóc gáy muốn dựng thẳng đẩy đến trước mặt Lý Tầm Hoan: "Hài tử này từ nhỏ đã không có mẫu thân, vẫn cùng cữu cữu hắn sống nương tựa lẫn nhau. Cữu cữu hắn thời gian gần đây muốn rời bến, không thể mang một hài tử theo, cho nên liền đem hắn giao cho bạn cũ, hy vọng có thể tìm người trong sạch. Bên cạnh người bạn cũ cũng không an ổn, cho nên mới đem chuyện này phó thác cho ta."

Nói tới đây, hắn thập phần thành khẩn nói: "Tầm Hoan, ngươi chính là lựa chọn tốt nhất."

Lý Tầm Hoan khó thấy được Lục Quân Hi nói một đống như thế làm cho sửng sốt, hoàn toàn không nghĩ tới Lục Quân Hi tìm hắn vì để hắn kiêm chức vú em, hắn không khỏi cười khổ nói: "Ta chưa thành thân, lại như thế nào dưỡng hài tử?"

Lục Quân Hi kiên định vỗ bả vai Lý Tầm Hoan, lời thấm thía nói: "Ngươi có thể."

"......." bị ánh mắt tín nhiệm của vị "Tây Môn thúc thúc" này rung động, hắn há miệng thở dốc, vẫn không thể mở miệng nói ba chữ "ta không được" ra.

Vì thế Lục Quân Hi thực quyết đoán đem A Phi giao cho hắn, sau đó nhanh chóng chạy.

Lý Tầm Hoan: "......"

Ma Giáo chi chủWhere stories live. Discover now