☆ Chương 44

288 23 13
                                    

Đối với vấn đề giáo dục hài tử, Lục Quân Hi tỏ vẻ trước tiên muốn tạo nhân sinh quan chính xác cho Tây Môn Xuy Tuyết, giá trị quan cùng thế giới quan, hắn cảm giác chính mình dạy rất tốt, tỷ như thiếu niên Chu Lệ đủ tư cách trở thành đế vương.

Cho nên Lục Quân Hi giáo dục Tây Môn Xuy Tuyết thời kì trẻ nhỏ thế này: "Kiếm là binh khí của quân tử, ngươi nếu lựa chon kiếm, làm việc phải quan minh chính trực, không cần lạm sát kẻ vô tội. Ngươi phải kiên định tín nhiệm của mình, võ đạo một đường, hơi có dao động sẽ dừng lại không tiến, thậm chí tẩu hỏa nhập ma."

Tây Môn Xuy Tuyết tỉnh tỉnh mê mê gật đầu.

Ngọc La Sát hơi hơi nhướn mày, thực sáng suốt không phản bác ngay trước mặt ái nhân của mình. Đợi đến thời điểm Lục Quân Hi tiến cung, hắn lại nói với nhi tử: "Võ đạo cha ngươi nói chỉ có thể nghe theo một bộ phận thôi."

Tây Môn Xuy Tuyết mặt không chút thay đổi nhìn hắn.

"Cha ngươi không thích giết ngươi, thế nhưng trên đời có một số thành phần thích tự tìm đường chết." Ngọc La Sát nói: "Làm nhi tử của ta và cha ngươi, cũng không thể bị người khi dễ trên đầu, phàm là người dám chắn đường của ngươi, liền khiến bọn hắn không thể chắn được đường của ngươi. Tùy tâm sở dục, không hề cố kỵ, đây mới là nhi tử Ngọc La Sát ta."

Tây Môn Xuy Tuyết tiếp tục tỉnh tỉnh mê mê gật đầu.

Ngọc La Sát cũng không muốn nhi tử nhà mình hiện tại minh bạch, về sau sẽ rõ.

Bởi vì lời hai phụ thân nhắc đến, Tây Môn Xuy Tuyết lời nào cũng coi trọng. Hắn nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định đem lời hai phụ thân kết hợp lại tự hỏi.

Làm người phải chính nhân quân tử, không lạm sát kẻ vô tội, kiên định chính mình tín nhiệm. Thế nhưng tại thời điểm có người chặn đường muốn chết, liền xuống tay dứt khoát, ngày thường tùy tâm sở dục.

Hai loại quan niệm này kết hợp cùng một chỗ, chính là không giết người vô hại, chỉ giết ác nhân, hơn nữa kiên định tin tưởng tín nhiệm của mình là chính xác, không cần băn khoăn quá nhiều.

Tây Môn Xuy Tuyết suy nghĩ cẩn thận, thực nghiêm túc niệm đến lần thứ ba liền gật đầu.

Lần này Lục Quân Hi tiến cung là muốn cáo biệt Chu Lệ.

Vạn Mai sơn trang đã kiến thành, hắn trước cần đưa Tây Môn Xuy Tuyết đi, sau đó quay về Côn Luân sơn Đỉnh Quang Minh. Hắn chân chính tiếp xúc thế giới này từ mật đạo trong thạch thất tại Quang Minh Đỉnh.

"Sư phụ đi nhanh như vậy...." Chu lệ lưu luyến không rời nhìn Lục Quân Hi, thấy biểu tình Lục Quân Hi nghiêm túc không đổi, mới thập phần hủy hình tượng hai mắt ướt sũng lấy lui mà tiến: "Sư phụ về sau có thể đến gặp ta không?"

Lần này rời đi, chính là vĩnh biệt. Lục Quân Hi có chút không đành lòng lừa hắn, chỉ phải thực uyển chuyển trả lời: "Ngươi có thể đến Quang Minh Đỉnh."

Chu Lệ bĩu môi: "Như vậy lúc ta đến tìm sư phụ, sư phụ cũng không thể đuổi ta xuống Quang Minh Đỉnh."

Lục Quân Hi lộ ra đạm mạc tươi cười, xoa đầu Chu Lệ: "Sẽ không". Hắn khi đó sớm đã quay về hiện đại, đuổi như thế nào được. ←_←

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 30, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ma Giáo chi chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ