☆ Chương 27

1K 115 3
                                    

Sau khi rời núi Nga Mi, Lục Quân Hi liền chủ động mang theo Ngọc La Sát đi khắp nơi, có một số chuyện cũng không gạt Ngọc La Sát. Loại chuyện này cho hắn biết cũng tốt, cùng lúc phát ra tác dụng chấn nhiếp, về phương diện khác cũng coi như chừa cho mình một đường lui.

Tuy rằng Lục Quân Hi nghĩ rất muốn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ liền rời đi, thế nhưng trước khi rời đi, còn cần xử lý tốt những vấn đề cần lưu lại, miễn cho hắn sau này vừa đi, Minh Giáo lại rối loạn nội bộ. Để nhiều tâm huyết vào như vậy, liếc mắt nhìn lại kiến trúc nguy nga đại khí trên Đỉnh Quang Minh, lại bị hủy đi đều sẽ đau lòng chết mất.

Huống hồ........ Lục Quân Hi phát hiện, hắn cũng hoàn toàn không cần làm cái gì Ngọc La Sát vẫn sẽ đi cùng hắn.

Tiến vào phân đà Minh Giáo, Lục Quân Hi quyết đoán tách ra khỏi Ngọc La Sát, lúc trước trên núi Nga Mi ở chung một phòng thật sự là chịu đủ rồi!

Khi tại phái Nga Mi, Lục Quân Hi không thể không thu lưu Ngọc La Sát, coi như có chút lương tâm vì Ngọc La Sát an bài chỗ ngủ, thế nhưng người này sống chết muốn chạy hướng lên trên giường, mặt còn đầy vẻ nhu nhược muốn khóc. Lục Quân HI hít sâu một hơi, yên lặng bưng kín dạ dày của mình.

---- Không thể trêu vào, còn không phải tránh đi là được sao?

Vì thế Lục Quân Hi quyết định bản thân vất vả một chút, đi ngủ dưới đất. Dù sao thân thể bán số liệu hóa căn bản không thể sinh bệnh, trên cơ bản là hàn khí bất xâm, cho dù có vấn đề gì, liền sử dụng đả mãn nguyệt linh, tiêu hao mãn nguyệt thi triển kỹ năng thánh minh hữu cảu Minh Giáo, có thể xua tan trạng thái bất lợi bản thân đang có, hoàn toàn không áp lực.

Ai biết được Lục Quân Hi vừa thể hiện ra ý đồ này, Ngọc La Sát lại không biết xấu hổ đi qua: "Ban đêm trời lạnh, Quân Hi ngủ dưới đất ta như thế nào an tâm?"

Cho nên....... Hắn cũng nằm xuốn dưới đất, hơn nữa thực tiến vào trong lòng Lục Quân Hi cọ cọ: "Như vậy ấm áp một chút, chúng ta ngủ đi."

Chúng ta ngủ đi......

Ngủ đi.......

Ngủ em gái ngươi a! Lục Quân Hi liền nhấc chân đạp qua hướng Ngọc La Sát, động tác mau ngoan chuẩn.

Ngọc La Sát thực linh hoạt nhảy lên né tránh, mặt đầy ai oán, nói: "Quân Hi thật đúng là nhẫn tâm."

Lục Quân Hi đen mặt, thanh âm băng lãnh mở miệng: "Ngươi ngủ dưới đất còn không lăn ra ngoài."

Ngọc La Sát tỏ vẻ hắn một đều không muốn chọn.

Sau đó...... Lục Quân Hi trên giường đả tọa một đêm, thân thể bán số liệu không hề có cảm giác mệt mỏi.

Ngọc La Sát không có biện pháp, cũng ủy ủy khuất khuất cùng đả tọa một đêm. May mắn nội công hắn thâm hậu, không có hệ thống trò chơi trợ giúp, ngày hôm sau thần thái cũng sáng láng.

Lục Quân Hi thừa nhận, hắn rời Nga Mi sớm như vậy, nguyên nhân chủ yếu cũng có bức thiết muốn thoát khỏi chung một phòng với Ngọc La Sát trong đó.

Tại trong phân đà Minh Giáo, hắn liền tự do rất nhiều, mà Ngọc La Sát tựa hồ cũng khôi phục thái độ bình thường, không dám chen một chỗ chung với hắn.

Ma Giáo chi chủWhere stories live. Discover now