☆Chương 34

1K 107 11
                                    

Sau khi đuổi Ngọc La Sát ra khỏi phòng, lửa giận trong lòng Lục Quân Hi rốt cuộc giảm xuống.

Hắn nhìn anh nhi im lặng nhu thuận trong lòng, khóe miệng không khỏi nhẹ nhàng giương lên, lộ ra nụ cười nhẹ.

Mặc kệ lúc nào rời đi khi hoàn thành nhiệm vụ, hắn trước đó, nhi tử vẫn do chính mình chăm sóc đi. Từ sau khi Chu Lệ lớn lên, trong lòng Lục Quân Hi ít hoặc nhiều có chút tiếc nuối. Lúc trước không có để ý, thẳng đến hôm nay ngoài ý muốn xuất hiện Tây Môn Xuy Tuyết, hắn mới phát hiện, nguyên lai bản thân là ẩn tính khả ái hài tử khống =_,=

Loại sự tình chiếu cố anh nhi này, Lục Quân Hi không có kinh nghiệm, may mà Tây Môn Xuy Tuyết rất dễ nuôi, bị Lục Quân Hi ép buộc lâu như vậy mà không khóc nháo.

Lục Quân Hi nghĩ, anh nhi cần uống sữa đi? Không có sữa,  đó chính là nước cơm? Chưa từng dưỡng qua anh nhi, ngay cả Chu Lệ cũng là lớn thành nhi đồng mới tiếp xúc, Lục Quân Hi tỏ vể hắn biết được nhiêu đó là thực không sai.

Từ điểm xanh nhỏ trên bản đồ biểu thị là Ngọc La Sát đã đi xa, Lục Quân Hi mới ôm Tây Môn Xuy Tuyết ra khỏi phòng, phân phó chưởng quầy Hợp Phương Trai đi tìm vú em có nhiều kinh nghiệm tới chăm sóc tiểu Xuy Tuyết.

Một lần nữa trở về phòng, Lục Quân Hi cẩn thận nhớ lại sự tình phát sinh hôm nay.

Ngọc La Sát thế mà có thể nghe thấy nhắc nhở cảu hệ thống, này thật sự là ngoài dự kiến của hắn. Hơn nữa bất đồng với hắn là nhìn lời nhắc nhở, Ngọc La Sát là "nghe".

Giống như lúc trước chỉ phóng một lần chân chanh chi tâm, hắn là ở trạng thái tổ đội. Nếu khi đó hắn sử dụng chân chanh chi tâm với Chu Nguyên Chương đồng đội có thể nghe được, gặp lại liền sẽ không có tự nhiên như vậy, cho dù chỉ là coi như nghe nhầm lời bình, vẫn là sẽ toát ra một chút mất tự nhiên.

Cho nên, có lẽ chỉ có duy nhất Ngọc La Sát là đặc thù? Hoặc là có liên quan tới nhân tố nào đó? Cự ly đội hữu? Hay là....... độ hảo cảm?

Vừa nghĩ đến độ hảo cảm, trong lòng Lục Quân Hi liền động, đáng tiếc không thể thêm bạn bè, chỉ có thể suy đoán. Nếu thật là độ hảo cảm mà nói, kia hắn đối với Ngọc La Sát xoát tuyệt đối là mãn cấp, một thề non hẹn biển nện xuống thật đau đớn......

Vô luận là độ hảo cảm tới hạn, vẫn là vị trí đội hữu, bảo hiểm khởi kiến, hắn vẫn là bất hòa với những người đội hữu khác đi, vạn nhất bị nghe thấy cái gì, đồ sinh chi tiết.

Về phần Ngọc La Sát....... loại phá hỏng tâm tình này là nháo cái gì đây?! Quanh thân Lục Quân Hi toát ra loại khí tức quỷ dị, tiểu nhân trong lòng đang đánh thẳng vào tường.

Chưởng quầy rất nhanh đã tìm đến một vú em, tuổi không lớn, tướng mạo cũng không quá xuất chúng, nhưng ngũ quan nhìn rất thoải mái, cũng không có nốt ruồi giống như mấy bà mối trong phim (......), phỏng chừng sẽ không dọa đến tiểu Xuy Tuyết. Động tác cảu vú em thực thành thạo, Lục Quân Hi sau một lúc nhìn chằm chằm, mới yên tâm đi làm chuyện của mình.

Ngày hôm sau khi tiểu Xuy Tuyết xuất hiện Ngọc La Sát liền cáo biệt với Lục Quân Hi, sau đó thần thần bí bí không biết đi làm cái gì. Lục Quân Hi mở bản đồ ra, cũng nhìn thấy người này hấp tấp chạy về Tây Vực, tốc độ cực nhanh khiến hắn cảm thấy xấu hổ thay Thiểm Điện.

Ma Giáo chi chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ