☆Chương 15

1.1K 134 11
                                    

Lục Quân Hi hoàn thành nhiệm vụ, không có ý định tiếp tục lưu lại tại Khoái Hoạt thành. Nhưng bởi vì Ngọc La Sát mấy ngày nay tận tâm chiêu đãi, hơn nữa bản thân vừa mới hiểu lầm hắn, cho nên Lục Quân Hi khó có được cùng chào hỏi từ biệt với đối phương.

Ly khai Khoái Hoạt thành, Lục Quân Hi cưỡi lên Thiểm Điện chạy vội đi.

Mấy ngày sau, hắn mới dịch dung lại, giây lát liền biến thành thân hình thiếu niên dị đồng, sau đó tiếp tục sử dụng khinh công Minh Giáo lập tức gấp rút lên đường, trong mười hai ngày chạy về núi Côn Luân.

Sử dụng khinh công Minh Giáo bay lên Đỉnh Quang Minh, Lục Quân Hi thập phần thuần thục, sau đó đi đến chỗ của Lãnh Khiêm, xem xem gần đây có sự tình gì phát sinh hay không.

Lãnh Khiêm vừa thấy hắn đến, không đợi Lục Quân Hi mở miệng, liền nói cho hắn một tin tức khiến người khác trở tay không kịp: "Giáo chủ không biết tung tích, chỉ để lại thư, muốn ngươi kế nhiệm vị trí giáo chủ."

Lục Quân Hi nghe vậy, trong lòng nhất thời cả kinh: "Như thế nào không thấy tung tích?"

Lãnh Khiêm không có nói tiếp, chỉ cầm ra một phong thư đưa cho hắn.

Lục Quân Hi tiếp nhận thư tín, mở ra nhìn một lần, mặt than trên mặt cũng hơi nhíu mày.

Ở trong thư Trương Vô Kỵ không nhắc tới những việc khác, chỉ nói bản thân vô tâm tranh bá thiên hạ, thầm nghĩ ẩn cư sơn dã, không thích hợp tiếp tục thống lĩnh Minh Giáo, cho nên từ chức giáo chủ Minh Giáo, do Lục Quân Hi thiếu giáo chủ kế vị, Dương Tiêu và những người khác phụ tá. Cuối cùng lại mịt mờ để lại một câu nói không liên quan, những người khác xem không hiểu thế nhưng Lục Quân Hi xem hiểu.

Trương Vô Kỵ rời khỏi Minh Giáo, cơ bản có thể xác định là Chu Nguyên Chương ra tay.

Trong nguyên tác có vẻ là Chu Nguyên Chương kêu Trương Vô Kỵ hạ độc? Lục Quân Hi không nhớ rõ, thế nhưng hắn biết rõ, Chu Nguyên Chương nếu động thủ với Trương Vô Kỵ, như vậy chỉ sợ Dương Tiêu cũng.... Chung quy Dương Tiêu cũng tại Trung Nguyên, cách Trương Vô Kỵ rất gần.

Như vậy mục tiêu tiếp theo của Chu Nguyên Chương....

Lãnh Khiêm lại nói: "Đây là giáo chủ để lại cho ngươi."

Là một thanh kiếm.

Sau khi Ỷ Thiên kiếm và Đồ Long đao bị hủy, Trương Vô Kỵ liền đi tìm người một lần nữa tạo ra hai thanh thần binh lợi khí. Một phen tu sửa, tạo ra thành thanh kiếm, ngày tiếp theo đưa đi Nga Mi trả cho Chu Chỉ Nhược. Mặt khác, Trương Vô Kỵ vốn định tạo ra một thanh đao, để Lục Quân Hi sử dụng, nhưng cuối cùng lại vẫn tạo ra một thanh kiếm khác.

Lục Quân Hi tỏ vẻ, thế giới này hoàn toàn tạo không ra được vũ khí có chứa thuộc tính trò chơi, song đao của hắn vẫn dùng tốt lắm, không cần đổi. Về phần tạo ra một thanh kiếm.... Trong lòng mỗi người đều có một giấc mộng võ hiệp cầm trường kiếm thiên nhai, bạch y kiếm khách cái gì thật sự rất soái!

Thần binh lợi khí tốt như vậy không giống tạo ra dao phây, tốn thời gian vài năm, rốt cuộc đúc thành hai thanh tuyệt thế bảo kiếm.

Ma Giáo chi chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ