☆Chương 19

1.1K 128 37
                                    

Lục Quân Hi sinh khí, phi thường sinh khí.

Mặc dù ai hảo ý để một người ngoài cưỡi chung tọa kỵ  của mình, lại bị người này đánh len, đều sẽ thực sinh khí. Huống hồ lúc Lục Quân Hi thời điểm vừa xuyên qua, còn bị Ngọc La Sát giết chết.

-- Hỗn đản này tưởng giết hắn hai lần hoàn thành nhị liên sát?!

Biểu tình Lục Quân Hi càng thêm băng lãnh.

Lúc nghe thấy Ngọc La Sát nhắc đến "Tây Môn", Lục Quân Hi thật sửng sốt một chút. Ngọc La Sát vì cái gì tìm "Tây Môn Lục"? 

Hắn nhớ lại những lời đã nói lúc trước với Ngọc La Sát......Chẳng lẽ là người này thấy được võ công của đệ tử Minh Giáo, cảm giác lúc trước "Tây Môn Lục" che giấu hắn cái gì? Hiện tại lại vừa thấy Huyễn quang bộ của mình giống với "Tây Môn Lục", mà câu trước của Ngọc La Sát "Loại võ công đặc thù này trong thiên hạ chỉ có mình hắn có", hiển nhiên chính là đang biểu đạt bất mãn của bản thân!

Về mặt khác..... Lục Quân Hi tự nhận "Tây Môn Lục" cùng Ngọc La Sát bất quá là thấy mặt qua hai lần, tự nhiên không có khả năng có tình cảm sâu đậm, bởi vậy kết luận chỉ có một -- Ngọc La Sát cho rằng "Tây Môn Lục" lừa hắn! Sở dĩ gia hỏa này hỏi quan hệ của mình và "Tây Môn Lục", hiển nhiên là tiết tấu muốn đánh nhau.

Lục Quân Hi càng nghĩ càng cảm giác khả năng này rất lớn, ánh mắt hắn nhìn về Ngọc La Sát càng thêm không tốt.

Ngọc La Sát nhìn Lục Quân Hi mặt không chút thay đổi, trong lòng vừa động.

Thật sự là... Quá giống.

Nếu không phải thanh niên bạch phát cùng vị giáo chủ Minh Giáo này niên kỉ chênh lệch quá lớn, hắn đều nhanh sẽ cho rằng bọn họ là một người. Nhưng mười năm trước, Lục Quân Hi mới là hài tử mới chín tuổi, làm thế nào là Tây Môn Lục được?

Ngọc La Sát bật cười, bản thân tựa hồ có chút tẩu hỏa nhập ma.

Tây Môn......

Nhìn Ngọc La Sát trong tươi cười này lây dính lên mạc danh thần sắc, Lục Quân Hi trong lòng căng thẳng, dường như phản xạ có điều kiện nắm chặt song đao, âm thanh lạnh lùng nói: "Đương nhiên không có quan hệ tới ngươi."

Nghe đến câu này, Ngọc La Sát cười càng thêm yêu nghiệt: "Không quan hệ tới ta?"

Cảm giác được Ngọc La Sát giấu nộ khí dưới tươi cười, Lục Quân Hi đồng thời có chút mạc danh kì diệu, cũng chuẩn bị tốt Ngọc La Sát vừa động hắn liền lập tức tiến vào trạng thái ẩn thân của ám trầm tỏ khắp.

Ngọc La Sát đứng ở nơi đó, quanh thân tìm không ra bất cứ sơ hở. Tin tưởng nếu Lục Quân Hi vừa động, hắn liền sẽ phản ứng thích hợp.

Lục Quân Hi không nghĩ mạo hiểm.

Ánh mắt Ngọc La Sát đột nhiên trở nên thâm trầm u ám, thanh âm ôn nhu đến mức khiến người ta sởn tóc gáy: "Người đặc biệt đầu tiên biết đến Tây Môn Lục, là ta...."

Lục Quân Hi: "......"

--- Loại tranh sủng ngay lúc này là muốn nháo cái gì? Nhiệt huyết võ hiệp lập  tức nhảy nhót đến kênh cung đấu trạch đấu thật sự có thể sao?! (có thể)

Ma Giáo chi chủWhere stories live. Discover now