☆Chương 35

931 111 10
                                    

"Quân Hi hảo ngoan tâm, thế mà lừa ta lâu như vậy......" thanh âm Ngọc La Sát vang lên, âm âm u u, bình tĩnh khiến Lục Quân Hi trong lòng sợ hãi.

Phản ứng đầu tiên của Lục Quân Hi chính là chạy, hắn cảm giác nếu tiếp tục đối mặt với Ngọc La Sát, sẽ phát sinh sự tình gì đó mà mình không vui nổi.

Kết qảu là Ngọc La Sát nhìn ra được ý đồ của hắn, thân ảnh quỷ dị chợt lóe, ngăn ở trước mặt hắn: "Quân Hi đây là muốn đi đâu?"

Làm một nhân sĩ xuyên việt có năng lực cường đại, Lục Quân Hi tỏ vẻ bản thân nhiều năm như vậy, mặt than đã dày công tôi luyện cho dù vừa rồi có điểm chột dạ cùng kinh ngạc, lại thập phần nhanh chóng khôi phục thái độ như thường.

"Ngươi hiện tại gọi ai?" Lục Quân Hi tâm tư thay đổi thật nhanh, mặt ngoài nhì đạm mạc như thường, tựa hồ giống như Ngọc La Sát thật sự nhận sai người.

"Nguyên lai Quân Hi không biết?" Ngọc La Sát không giận ngược lại cười, chỉ là tiếu ý không tại đáy mắt. Hắn nhẹ nhàng nâng cằm Lục Quân Hi, đột nhiên áp sát lại, mũi hai người cơ hồ sát lại gần nhau: "Quân Hi không thừa nhận cũng không sao, chỉ cần ta biết là được."

......Được em gái mi! Lục Quân Hi dùng lực đẩy hắn ra, trực tiếp sử dụng khinh công đón gió hồi lãng, lui về phía sau.

Ai ngờ Ngọc La Sát gắt gao nắm chặt tay hắn, lực rất mạnh, khiến Lục Quân Hi hoài nghi, nếu thân thể mình không phải bán số liệu có lẽ xương cốt đều bị hắn bóp nát. Thời điểm Lục Quân Hi thi triển khinh công, Ngọc La Sát đã ôm chặt thân thể hắn, chạy cũng không thoát.

"Buông ra!" Lục Quân Hi ngừng lại, lãnh ý hiện rõ ra trên mặt.

Ngọc La Sát ánh mắt u ám, gắt gao ôm Lục Quân Hi, khí tức nóng rực phun phía sau tai, khiến hắn không tự chủ được hơi run rẩy.

"Ngươi biết rõ ta thích ngươi." Ngọc La Sát nhẹ nhàng nói, phảng phất như tự thuật lại một việc bình thường: "Nhưng ngươi lại ngụy trang thành hai người, làm bộ không hề có cảm giác, cũng  chỉ trích ta không chuyên tình."

Nguyên bản Lục Quân Hi cố ý không nhìn đến áy náy trong lòng liền xoát độ hảo cảm hiện lên, hắn do dự một chút, vẫn là không chém Ngọc La Sát không phòng bị sau lưng một đao.

Hắn chỉ dao động một chút, liền cho Ngọc La Sát cơ hội tiến thêm một bước.

"Người ta thích vẫn đều là ngươi, chỉ có một mình ngươi." Ngọc La Sát mạt danh thở dài, quay đầu về phía sau, đối mặt với Lục Quân Hi, cơ hồ mỗi chỗ đụng chạm da thịt đều tản ra ấm áp, lại vây hai người vào bầu không khí hường phấn ám muội.

Ngọc La Sát hơi hơi nghiêng đầu, chậm rãi tới gần Lục Quân Hi, chuẩn bị hôn môi thân thiết.

Liền ngay thời khắc khẩn cấp này, trong đầu Lục Quân Hi linh quang chợt lóe: "Ngươi như thế nào phát hiện được?"

Lời này vừa thốt ra, không thể nghi ngờ là chính miệng thừa nhận suy đoán của Ngọc La Sát.

Ngọc La Sát dừng động tác, tựa tiếu phi tiếu nói: "Trước kia cũng không có gì đặc biệt, bị Quân Hi lừa qua. Ngay tại lúc nãy...... ta liền xác định ngươi chính là Quân Hi của ta. Vô luận ngươi biến thành bộ dạng gì, ta cũng sẽ không buông tay."

Ma Giáo chi chủDonde viven las historias. Descúbrelo ahora