☆Chương 36

1K 97 17
                                    

Một hơi chạy tới ngoại ô, Lục Quân Hi lúc này mới ngừng lại, cẩn thận nghĩ lại.

Ngọc La Sát không phải hạng người lương thiện gì, điểm này hắn biết rõ, bằng không bằng không người này đã chết đến không thể chết tiếp từ lúc sống trong Khoái Hoạt thành, căn bản sống không đến hiện tại.

Chỉ là rõ ràng, nhiều năm như vậy Ngọc La Sát vẫn ở trước mặt hắn biểu hiện si tình ái mộ, cứ việc Lục Quân Hi nhắc nhở bản thân mình không thể tin tưởng người này, lại cũng không tự chủ được thả lỏng cảnh giác. Chậm rãi, hình tượng Ngọc La Sát trong lòng Lục Quân Hi liền có xu hướng vô hại hóa. Đương nhiên, chỉ vô hại với một mình hắn mà thôi.

Dưới loại tình huống này, lại thêm Lục Quân Hi đối với bản thân trong lúc vô tình bẻ cong Ngọc La Sát có chút áy náy, đối đãi với Ngọc La Sát tương đối mềm hóa, cái này tạo thành cơ hội cho đối phương được một tấc lấn một thước. Một bên mềm lòng, một bên dần dần tiến tới, cứ tuần hoàn như thế, sớm muộn gì cũng có một ngày Ngọc La Sát liền đè trên người hắn, Lục Quân Hi cũng sẽ thấy quen.

Giống như tình huống vừa rồi, hắn lại không nghĩ tới việc giết chết Ngọc La Sát, mà là suy xét làm thế nào chạy trốn. Ngay cả lúc Ngọc La Sát hôn hắn, thực là loại hôn lưỡi kia, hắn cũng chỉ sử dụng lưu quang tù ảnh cùng với Nhiếp Vân trục nguyệt tránh ra, không có tại trong hiệu lực của lưu quang tù ảnh sử dụng ám trầm tỏ khắp tiến vào trạng thái ẩn thân, sau đó một đao khu dạ đoạn sầu chém Ngọc La Sát một đao.

........Mụ đản, cứ tiếp tục như thế, tiết tháo cảu hắn muốn rụng sạch, nói không chừng bị Ngọc La Sát ném lên trên giường cũng sẽ tự nhiên thuận theo.

Nghĩ đến đây, Lục Quân Hi bỗng nhiên bừng tỉnh, may mắn đã kịp phát hiện sớm ám đạo, không thì khi thời điểm hắn hoàn thành nhiệm vụ hội rối rắm chết. Rối rắm không phải có trở về hay không, vô luận phát sinh cái gì trong lòng hắn về nhà vĩnh viễn tối trọng yếu. Hắn rối rắm là vạn nhất thật sự thích Ngọc La Sát, lại không thể phân ra tại hai thời không, chung quy là nhầm người nhầm thời.

Xoa xoa mi tâm, hắn lại dịch dung trở về cấu hình tiêu chuẩn của Minh Giáo giáo chủ, hít sâu một hơi, lại quay trở về. Tóm lại vẫn muốn xử trí các hạng sự vụ, không thể không nói một tiếng liền nháo mất tích.

Huống chi...... Hắn vừa nghĩ đến, có vẻ Ngọc La Sát giết qua hắn một lần, liền tại thời điểm hắn vừa xuyên qua còn không rõ tình huống thời điểm.

Cho nên, Ngọc La Sát còn có lập trường gì mà nói mình lừa hắn o(*≧▽≦)ツ

Lục Quân Hi gõ gõ đầu mình, hắn như thế nào không sớm nghĩ tới? Bằng không liền không nghĩ tới việc đối mặt, còn........

Lắc đầu, đem một đống ý tưởng loạn thất bát tao bỏ ra khỏi đầu, hắn chuyên tâm đi đường.

Thời điểm hắn bước vào Hợp Phương Trai, Ngọc La Sát đang ngồi trong hậu viện, trên tay cầm một quyển sách, rõ ràng lại không có đọc, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Nhìn thấy Lục Quân Hi bước vào, trên mặt hắn lộ ra mỉm cười thực ôn nhu, hoàn toàn không có thần sắc cố chấp điên cuồng lúc trước, Lục Quân Hi nhìn thấy trong lòng động một cái. Liền tính làm tốt chuẩn bị, nhìn thấy bộ dáng của người này, hắn vẫn cảm thấy không được tự nhiên.

Ma Giáo chi chủOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz