☆Chương 38

801 70 9
                                    

Lục Quân Hi cả người run lên, sắc mặt hơi đổi, lập tức cúi đầu.

Xem biểu hiện trong ánh mắt Ngọc La Sát, càng thêm bình tĩnh đối phương có tình ý với mình.

Trên thực tế, Lục Quân Hi chỉ bị sét đánh một cái, một đám thảo nê mã đang chạy điên cuồng trong thế giới nội tâm của hắn.

Cho nên tâm lý thực sự của hắn là...... Mụ đản, cái biểu tình nam nhân si tình này thật sự không hợp với ngươi đâu a, đau dạ dày cầu bỏ qua /(TT o TT)/

Ngọc La Sát cảm giác bản thân điều chỉnh tốt ngữ khí cùng biểu tình, biểu hiện chua xót đúng như mong đợi, ánh mắt ôn nhu lại mang theo sự cẩn thận chờ mong, để người khác nhìn thấy chắc chắn sẽ mềm lòng: "Nếu là ngươi động thủ, ta sẽ không phản kháng, Quân Hi......"

Lục Quân Hi mới bị sét đánh xong không đành lòng nhìn Ngọc La Sát, hắn sợ bản thân nhịn không được thật sự chém cho hắn hai đao.

Cho dù Ngọc La Sát lại khiến hắn nhớ đến người bệnh, nhưng tóm lại cắn người miệng mềm, bắt người tay ngắn. Ngọc La Sát đã đem La Sát bài cho hắn, vừa rồi kích thích người ta đã khiến hắn có chút áy náy, hiện tại nhìn đến sắc mặt của Ngọc La Sát kém như vậy, vạn nhất kích thích ra bệnh tim thì làm sao? Hắn còn có thể mang người về hiện đại trị liệu?

Vì thế hắn lựa chọn trầm mặc.

Trước không nói đến hắn có hay không ý nghĩ muốn đem Ngọc La Sát về hiện đại, chỉ nói đến việc hắn chỉ có duy nhất một vé để quay về liền khiến hắn lực bất tòng tâm. Lục Quân HI nghĩ nghĩ, dù sao nhiệm vụ cũng hoàn thành, có vấn đề gì liền trực tiếp về nhà, tin tưởng tuyệt đối Ngọc La Sát không thể theo cùng.

Ngọc La Sát nhìn động tác quay đầu của Lục Quân Hi, trong lòng âm thầm vui vẻ, theo ánh mắt đối phương nhìn lại, chính là cái giường nơi đặt tiểu anh nhi Tây Môn Xuy Tuyết. Này giải thích cho cái gì? Không phải là hành động theo bản năng của Lục Quân Hi sao, chứng minh trong hắn có mình sao!

Đối với hiểu lầm đẹp đẽ này, đương sự Lục Quân Hi cũng không biết, cho nên hắn cũng không có phản bác, càng không có nhìn thấy trong ánh mắt Ngọc La Sát lóe ra tia vui mừng.

Bên này dạ dày Lục Quân Hi bắt đầu đau, bên kia tâm tình Ngọc La Sát tươi đẹp hơn, không ngừng cố gắng giả bộ đáng thương: "Có thể chết trong tay ngươi cũng coi như đạt thành tâm nguyện của ta. Chỉ cầu ngươi sau này có thể nhớ kỹ ta, được không?"

.......Càng nói dạ dày càng đau. Do dự một chút, Lục Quân Hi mở miệng nói: "Không cần."

Lần này Ngọc La Sát không che giấu nổi thần sắc kinh hỉ của chính mình, ánh mắt sáng quắc lên nhìn chằm chằm Lục Quân Hi: "Quân Hi không trách ta?"

Lục Quân Hi liếc mắt nhìn hắn, từ chối cho ý kiến. Hắn là người không thích mang thù, lần đầu tiên tử vong giống như trò đùa, căn bản không có lưu lại ấn tượng sâu sắc với hắn lắm. Liền tính vì hắn biến thành tiểu hài tử, cũng giống như lời vừa rồi của Ngọc La Sát, hắn nhân họa đắc phúc trực tiếp tiến vào trung tâm Minh Giáo, so với phương thức khác tốc độ nhanh hơn rất nhiều, chung quy hắn không có hào quang của nhân vật chính, làm sự tình nào đó so với nhân vật chính khó hơn rất nhiều.

Ma Giáo chi chủWhere stories live. Discover now