☆Chương 17

1.1K 133 7
                                    

Tây Phương Ma Giáo, giáo chủ Ngọc La Sát?

Nghe thấy tin này, cả người Lục Quân Hi đều không tốt.

Nguyên bản hắn tính toán, sau khi thiên hạ thái bình, đem danh xưng Minh Giáo sửa thành "Ma Giáo", dù sao mấy năm trước giang hồ cũng là xưng hô Minh Giáo. Lấy độ nổi tiếng hiện tại của Minh Giáo, phía dưới đầu cơ trục lợi, không sai biệt lắm là có thể lừa dối quá quan, hoàn thành nhiệm vụ.

Nhưng hiện tại....... 

Tây Phương Ma Giáo xưng bá Tây Vực, kế thừa tiền tài và quyền thế trên trụ cột Khoái Hoạt thành, lại phát triển lớn mạnh, cùng so sánh đại bộ phận Minh Giáo đã rút lại, cũng ngang nhau không khác mấy.

Lục Quân Hi tâm muốn bóp chết Ngọc La Sát đều có.

Lại vừa nghĩ đến mấy năm trước cùng Ngọc La Sát cùng một chỗ, Lục Quân Hi cũng muốn bóp chết chính mình.

Hắn cảm giác, lúc trước bản thân đã đào một cái hố to cho chính mình, muốn lấp cũng lấp không được.

Việc cấp bách bây giờ chính là cấp bách quay về Đỉnh Quang Minh, đem Minh Giáo nhanh đổi thành Ma Giáo! Nếu như thế còn không được, liền trực tiếp đi nuốt Tây Phương Ma Giáo, nói vậy sẽ không quá để ý Ngọc La Sát.

Lục Quân Hi tận lực  giữ mặt than, không khiến nó xuất hiện bất cứ tình huống nào, bảo vệ hình tượng cao lãnh cho tới nay.

Tại thời điểm Minh Giáo khởi nghĩa, Lý Thư Nguyên không có giống nhiều người người vậy, dắt cả nhà đi tìm nơi nương tựa, mà là dùng hết khả năng của bản thân, giúp đỡ người dân sống tốt một chút. Sau khi Chu Nguyên Chương thống nhất thiên hạ, Lý Thư Nguyên trực tiếp mở đại môn thị trấn, lúc ấy Lục Quân Hi cũng ở đó, chỉ là thân phận cũng không xuất hiện cùng Lý Thư Nguyên, liền cũng không có nói chuyện qua.

Thiên hạ sơ định, Lý Thư Nguyên được Chu Nguyên Chương thăng quan, vẫn là nội cảnh Hà Bắc. Lục Quân Hi không có cố ý thăm dò chức quan hiện tại của hắn, để tránh xuất hiện lỗ hổng gì đó, dù sao lấy thân phận bạn cũ của Lý viên là có thể biết. Thuận tiện xem xem Lý Tầm Hoan, vị "Lục Như công tử" tương lai.

Lý Tầm Hoan nhìn qua đã là thiếu niên mười bảy mười tám tuổi, trong trí nhớ của hắn cũng không có tính sai, nhất là Lục Quân Hi có nguyên đầu bạch phát rất dễ khiến người khác chú ý, càng để lại ký ức thú vị. Nhìn đến khuôn mặt vẫn như hai mươi mấy tuổi của Lục Quân Hi, Lý Tầm Hoan sửng sốt một chút.

"Mấy ngày trước phụ thân được tuyên vào kinh, không thì phụ thân nhìn thấy Tây Môn thúc thúc, chắc chắn rất cao hứng." Lý Tầm Hoan phản ứng lại, áy náy cười: "Nếu như Tây Môn thúc thúc không chê, liền để tiểu chất đến chiêu đãi?"

Lục Quân Hi ám đạo không khéo, phía trên lại không biểu lộ ra, chỉ nhẹ nhàng gật đầu: "Cũng tốt."

Kỳ thực..... Hắn vẫn có chút ám thích trong lòng. Bị Lý Tầm Hoan gọi là thúc thúc.... Muốn hay không tốt đẹp như vậy?

Sau khi phân chủ khách ngồi xuống, nói chuyện hàn huyên một chút, Lục Quân Hi nhân tiện nói: "Ta từng nghe Thư Nguyên nhắc tới, Lý gia thế đại thư hương, nay thiên hạ sơ định, Tầm Hoan nhưng là muốn tham gia khoa cử?"

Ma Giáo chi chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ