☆Chương 29

967 103 5
                                    

Lục Quân Hi ngừng động tác, mặt không chút thay đổi nhìn chằm chằm Ngọc La Sát.

"Ta cùng với ngươi cùng nhau vào kinh." biểu tình Ngọc La Sát thực ôn nhu, trong ánh mắt cũng không thấy ngụy trang khắc sâu trong tận xương tủy giống lúc trước, hoàn toàn chân tâm thực lòng.

Lục Quân Hi hơi hơi nhíu mày: "Ngươi cũng biết đi kinh thành đại biểu cho cái gì ?"

Ngọc La Sát đương nhiên biết đi kinh thành ám tàng nguy cơ không biết, cũng đồng thời rất rõ ràng bản thân làm cái gì. Cho dù hội hội cửu tử nhất sinh, hắn cũng không thể trơ mắt nhìn Lục Quân Hi đi một mình.

Làm giáo chủ Tây Phương Ma Giáo, hắn hẳn là lưu lại hoặc là trực tiếp quay về Tây Vực, có tàn nguyên Mông Cổ kiềm chế, Hoàng đế Minh triều căn bản tay chân không thể với tới đó. Hắn thậm chí có thể chớp đúng thời cơ này, nuốt trọn lấy Minh Giáo.

Nhưng hắn là Ngọc La Sát, ngày thường là người tùy ý làm bậy, lại như thế nào bị một giáo phái trói buộc? Hắn sở dĩ thành lập Tây Phương Ma Giáo, bất quá là vì không bị trói buộc tay chân, nhiều nhất là tìm chuyện vui, tìm kích thích, nếu Tây Phương Ma Giáo trở thành ràng buộc của hắn, Ngọc La Sát tuyệt đối không chút do dự đem vứt bỏ thậm chí tự tay phá hủy.

Lúc này Tây Phương Ma Giáo cùng so sánh với Lục Quân Hi, người sau càng thêm trọng yếu.

Lúc này Ngọc La Sát mới phát hiện, nguyên lai chính mình đã hãm sâu đến vậy.

"Tây Môn Lục" là tâm ma của hắn cầu mà không được, hai người ở chung không bao lâu, lúc trước nhất thời hóa thành chấp niệm, nhiều năm như vậy sớm xâm nhập cốt tủy, trở thành thói quen, liền khiến hắn xem không được tiến mặt khác. Mà Lục Quân Hi lại là người hắn yêu trong kiếp này.

Ngay từ đầu, có lẽ hắn bị tính cách cực kỳ giống với bạch phát thanh niên hấp dẫn, thường xuyên có loại ảo giác đối mặt với cùng một người. Thế nhưng ở chung càng lâu, cùng với chú ý thời gian dài, Ngọc La Sát lý giải hắn cũng lại càng rõ hơn.

Ngọc La Sát thậm chí còn có suy nghĩ, nếu bọn họ là cùng một người thì tốt. Nhưng thời điểm năm đó hắn gặp được "Tây Môn Lục", người đó đã là người trưởng thành rồi, mà giáo chủ Minh Giáo Lục Quân Hi niên kỉ không phải bí mật, thời điểm đó Lục Quân Hi vẫn là tiểu hài tử, như thế nào lại là "Tây Môn Lục" được?

Hắn tại thời điểm biết bản thân có lẽ động tình với Lục Quân Hi cũng rối rắm qua, thế nhưng hiện tại, hắn đã rất rõ ràng lựa chọn của hắn.

Ngọc La Sát đối với "Tây Môn Lục" là động tâm, nhưng chỉ động tình đối với Lục Quân Hi.

Cho nên thời điểm hắn vừa nghe Lục Quân Hi đi kinh thành, liền hạ xuống quyết tâm muốn cùng đi.

Ngọc La Sát có một loại cảm giác, nếu lần này cùng Lục Quân Hi tách ra, như vậy bản thân có lẽ sẽ không thấy hắn được nữa. (này gọi là giác quan dã thú gì đây)

Lục Quân Hi nhìn Ngọc La Sát một hồi lâu, mới mở miệng: "Chán sống thì ngươi  đến, đừng tìm phiền toái đến cho ta."

Ngọc La Sát nở nụ cười, yêu nghiệt diễm lệ giống lúc trước, bất đồng là một loại chân thành tha thiết, cố chấp tươi cười: "Vô luận phát sinh cái gì, ta cũng sẽ không rời bỏ ngươi."

Ma Giáo chi chủWhere stories live. Discover now