☆Chương 31

958 105 6
                                    

Chu Nguyên Chương nhìn thần sắc của hai người, hảo tâm an ủi nói: "Này cũng không phải là cái gì cương cường xuân dược, dược tính ôn hòa, bổ khí dưỡng huyết, đan dược này cũng không phải dùng trong việc phòng the, mà là dùng để bổ thân thể, Thành Ý Bá trải qua thời gian ba năm mới luyện chế được một lò chín viên đan dược mà thôi."

Còn có một câu hắn không có nói ra, đó chính là Lục Quân Hi nhiều năm như vậy chỉ có một tình nhân, vẫn là nam nhân, này không thể không khiến hắn hoài nghi vấn đề nào đó, cho nên mới cầm dược này đến cho Lục Quân Hi bồi bổ.

........Cho nên nói này vẫn là hắn chiếm tiện nghi đi? Lục Quân Hi không nói gì nhìn Chu Nguyên Chương, yên lặng đem một bụng thổ tào nuốt xuống. Hắn cảm giác vẫn là đừng đâm kích già yếu bệnh tật, miễn cho hiện tại xuất hiện thêm vấn đề gì, nơi này lại không có nhân chứng, đến thời điểm chính mình có mười cái miệng cũng không nói rõ được.

Nhìn sắc mặt Lục Quân Hi, Chu Nguyên Chương quyết đoán nói sang chuyện khác, hiện tại tinh thần so với lúc trước tốt hơn nhiều: "Quân Hi, đây chính là tình nhân của ngươi?"

"......." Lục Quân Hi cảm giác bản thân bị một chậu máu chó khắp người, Chu Nguyên Chương cũng bát quái như vậy?!

Ngọc La Sát não bổ một đống lớn hừ lạnh một tiếng, tay hắn đặt lên eo Lục Quân Hi, giống như thị uy nhìn Chu Nguyên Chương: "Quân Hi là của ta."

Lục Quân Hi một tay đánh Ngọc La Sát qua một bên, nhìn về phía Chu Nguyên Chương, hắn đã hoàn toàn không muốn nói một câu với Ngọc La Sát: "Bệ hạ, gần đây có xảy ra vấn đề gì sao?"

"Trẫm đây là trúng độc." Chu Nguyên Chương lại lớn tiếng thở hổn hển mấy hơi: "May mắn được Bá Ôn phát hiện, không thì....."

Lục Quân Hi có thể khẳng định, trên đầu Chu Nguyên Chương không có bất cứ trạng thái gì, nói cách khác độc của hắn đã được giải. Về phần loại tình huống hiện tại, đại khái là bị độc tố hủy cơ năng thân thể, là loại lực sinh mệnh bị hạ thấp, mà không phải giá trị sinh mệnh, hệ thống trò chơi cũng không biểu hiện.

Lần đầu tiên hắn chân thật cảm thấy được, có đôi khi hệ thống trò chơi cũng không phải vạn năng. Trong kỹ năng sinh hoạt, quả thật hắn có học y thuật, thế nhưng kỹ năng này trong trò chơi chỉ là chế tạo dược phẩm, thật muốn hắn chữa bệnh cho người khác, điều hắn có thể làm chỉ là xem trạng thái mà uy dược mà thôi. Bằng không tinh thông y thuật, hắn còn tất yếu ở thế giới này tìm thời gian học sao?

"Thời gian trẫm kiên trì được không dài." Chu Nguyên Chương thở dài, lại từ bên trong chiếc hộp nhỏ lấy ra một khối lệnh bài, đưa cho Lục Quân Hi: "Chu Lệ niên kỉ còn nhỏ, sau khi hắn kế vị, muốn ngươi giúp đỡ nhiều hơn. Khối lệnh bài này ngươi cầm, gặp lệnh như gặp trẫm, thượng đánh bất tỉnh quân, hạ sát tham quan, gặp hoàng đế không cần quỳ, hiện nay trong triều có chút ỷ vào thân phận, ngươi không cần nương tay."

.......Này gần như nện xuống cực hạn quyền lực, khiến Lục Quân Hi có chút vựng hồ hồ. Hắn không nghĩ qua, sau khi Chu Nguyên Chương thử hắn xong, lại cơ hồ đem toàn bộ quốc gia cùng Chu Lệ ủy thác cho hắn.

Ma Giáo chi chủWhere stories live. Discover now