☆Chương 18

1K 130 4
                                    

"Lục giáo chủ thực sự là khôi hài." Ngọc La Sát lúc trước bị "Tây Môn Lục" làm nghẹn qua vài lần, lần này phản ứng rất nhanh: "Ta chính là Ngọc La Sát."

"Sau đó thì sao?" Lục Quân Hi mặt không chút thay đổi bộ dáng nhìn vô cùng nghiêm túc: "Ngăn ta lại là muốn đánh cướp?"

Ngọc La Sát lần này không có bị nghẹn, hắn nhìn như lơ đãng lấy tay xoa tông mao Thiểm Điện, nhẹ giọng thở dài: "Thật sự là hảo mã."

Lục Quân Hi tán đồng gật đầu: "Quả thật là hảo mã."

Ngọc La Sát không nói, động tác trên tay càng thêm nhẹ nhàng, giống như đối đãi với vật yêu quý bình thường.

.......Nhưng thế nào cảm giác có chút dựng tóc gáy? Lục Quân Hi nhịn cảm giác xúc động muốn nổi da gà trên cánh tay. dừng một chút nói: "Ngọc giáo chủ có thói quen phi lễ mã?"

Lần này Ngọc La Sát có phản ứng, hắn hơi hơi ngẩn đầu lên, nhìn chằm chằm ánh mắt Lục Quân Hi, biểu tình tựa hồ tiếu phi tiếu: "Mã này của Lục giáo chủ, ngược lại nhìn có chút quen mắt."

Nhìn quen mắt? Lục Quân Hi trong lòng có chút động, cẩn thận nhớ lại lúc trước ở chung với Ngọc La Sát, không có tình huống phát hiện Thiểm Điện, nhiều nhất chính là Ngọc La Sát ngẫu nhiên nhìn thấy. Vì thế hắn yên tâm, bất động thanh sắc nói: "Thiểm Điện là tọa kỵ của ta, Ngọc giáo chủ lúc trước thấy qua ở đâu?"

Ngọc La Sát đột nhiên trở nên thực thức thời, tự động đem đề tài này dời qua một bên: "Lục giáo chủ đây là muốn quay về Đỉnh Quang Minh?"

"Ân." Trải qua vài phút quan sát, hắn phát hiện Ngọc La Sát hình như cao hơn, bất quá.... Loại góc độ nhìn xuống từ trên lưng ngựa này hình như không thích hợp?

Ngọc La Sát nhẹ nhàng nở nụ cười, từ góc độ Lục Quân Hi nhìn qua, là vừa đúng câu nhân tâm phách: "Vừa vặn tiện đường, không bằng đi chung?"

Tuy rằng thích muội tử, nhưng khi Ngọc La Sát cười lên cơ bản không có vài người có thể chống cự, cho nên Lục Quân Hi trong nháy mắt hoảng hốt theo bản năng khẽ gật đầu.

Ngọc La Sát tươi cười càng sâu, trước khi Lục Quân Hi phản ứng kịp, liền thập phần dứt khoát lưu loát nhảy lên thân ngựa, ngồi vững ở phía sau Lục Quân Hi, còn thuận tiện vương cánh tay lên phía trước, hai tay bắt được dây cương của Thiểm Điện.

Từ góc độ khác nhìn lại, giống như Lục Quân Hi bị Ngọc La Sát ôm vào trong ngực ngồi chung một ngựa.

Là một thẳng nam không có máu hủ trong người Lục Quân Hi không có nhận thấy được tư thế này khiến người khác mơ màng thế nào, hắn chỉ có chút không thoải mái giật giật, âm thanh lạnh lùng nói: "Ngọc giáo chủ lẽ nào không có tọa kỵ?"

Ngọc La Sát thở dài nói: "Gặp được Lục giáo chủ..... mã, trong mắt ta không còn gì khác."

Đồng kỵ cái gì.....Lục Quân Hi tỏ vẻ, cũng không phải chưa từng cùng nhau cưỡi Thiểm Điện, này cũng không có gì không được tự nhiên. Tuy rằng.... lần trước cưỡi chung là Ngọc La Sát bị quăng trên lưng của Thiểm Điện. Suy xét một chút khả năng đánh ngất Ngọc La Sát quăng lên lưng ngựa là bao nhiêu, Lục Quân Hi yên lặng đem ý tưởng mê người này quăng ra khỏi đầu.

Ma Giáo chi chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ