Chương 4

4.5K 72 3
                                    

 Lại một lần nữa đi tới Cẩm Thành, cô cảm thấy mình thay da đổi thịt vậy, cô nhắc nhở mình không nên tức giận, Giang Thiếu Thành không cần cô nữa, là phần báo ứng của cô, cô đoạt vị trí của người khác nhiều năm như vậy, cuộc sống khác như thế cũng là việc nên làm . Nhưng chuyện khác, cũng không trong báo ứng của cô.

Nếu như anh trai của cô mất tích có liên quan tới Giang Thiếu Thành, cô nguyện ý ly hôn, đổi lấy tin tức của anh. Lần này cô không trực tiếp mạnh mẽ xông lên nữa, mà hỏi trước thư kí của Giang Thiếu Thành xếp cuộc hẹn, bây giờ có rảnh hay không, khi biết Giang Thiếu Thành còn đang họp thì cô cũng nói rằng mình có thể đợi.

Cô ngồi trong phòng khách chờ anh, lần này, cô tới tiến thành đàm phán với Giang Thiếu Thành.

Từng giây từng phút trôi qua, trong phòng khách rất yên tĩnh, yên tĩnh tới mức khiến cô hốt hoảng, cô lại nghĩ tới rất nhiều chuyện kỳ quái. Ví như lần trước cô đắc tội với Giang Thiếu Thành hay chưa, có phải vì thế mà anh càng tức giận với cô hay không. Còn về chuyện của anh trai cô, có đúng bị người sắp đặt hay không, nhưng đối phương làm sao có thể biết ngày đó anh trai sẽ cãi vã với chị dâu, trừ phi những người đó đã sớm có kế, gọi điện thoại cho anh trai, để anh trai đi tới.........

Những điều này là suy đoán, cô không có bất kì chứng cớ nào, vì vậy cô càng nghĩ càng loạn, hơn nữa không có bất kì đầu mối nào.

Cửa phòng khách bị đẩy ra, tiến vào không phải là Giang Thiếu Thành, mà là Lương Nguyệt Lăng. Trong tay Lương Nguyệt Lăng bưng một ly cà phê, đi về phía cô.

Người Thẩm Tâm Duy lập tức cứng ngắc, cũng nhanh chóng đoán ra, nếu như ly cà phê này dội tới đây, mình nên tránh hướng nào cho đỡ. Trên thực tế suy nghĩ của cô là dư thừa, Lương Nguyệt Lăng chỉ đem cà phê để trước mặt cô, "Hội nghị còn nửa giờ nữa mới xong, cô đi uống một ly cà phê trước đi, nếu như cần gì khác, có thể gọi tôi."

Những lời này, khiến Thẩm Tâm Duy cảm thấy mình ác độc, đã phá hỏng người ta thế kia, người khác cũng chỉ đến nhắc nhở mình, còn phải chờ nửa giờ mà thôi.

Lương Nguyệt Lăng nhìn cô mấy lần, cảm thấy cô không có chuyện gì khác, chuẩn bị rời khỏi phòng tiếp khách.

Cô nhìn ly cà phê trước mắt, còn bốc hơi nóng, "Không phải cô hận tôi sao?"

Lúc Lương Nguyệt Lăng đi tới cửa chuẩn bị kéo cửa ra thì những lời này nhẹ nhàng tới đây, Lương Nguyệt Lăng tạm ngừng, "Hận một người quá mệt mỏi. Hơn nữa, anh ấy là một người đàn ông ưu tú, đúng không?"

Thẩm Tâm Duy suy nghĩ những lời này, thì ra Lương Nguyệt Lăng thấy mình căn bản không đủ tư cách cho cô ấy hận, đồng thời ánh mắt Lương Nguyệt Lăng nhìn người rất tốt, nhìn trúng một người đàn ông ưu tú như thế, người đàn ông ưu tú này mà bị người khác nhìn trúng, cũng là chuyện có thể tha thứ được.

Nhưng Lương Nguyệt Lăng như vậy, lại chỉ khiến Thẩm Tâm Duy cảm thấy, Lương Nguyệt Lăng nhận định Thẩm Tâm Duy không có tư cách làm đối thủ của cô ấy, nói một cách khác, trong lòng Lương Nguyệt lang, Thẩm Tâm Duy không có tư cách làm đối thủ.

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Where stories live. Discover now