Chương 27

2.4K 25 0
                                    

Thẩm Tâm Duy trang điểm thay quần áo, chuẩn bị xong thì đúng lúc Giang Thiếu Thành gọi tới, anh đã tới đón cô. Vẫn là cửa hàng này, ngay cả nhân viên bán hàng vẫn thế, với thời gian lần trước bọn họ tới đây cũng không cách xa lắm , nhưng cô lại cảm giác đã trải qua lâu rồi, rõ ràng khi đó quan hệ của bọn họ với giờ cũng không khác gì, không biết sao tâm tình lại kém nhiều thế.

Sau khi lên xe, một đường không nói gì.

Sau khi xuống xe, cô mới tiến lên, chủ động kéo tay anh. Lúc cô kéo tay thì đột nhiên anh đưa ra một tay khác, sờ mặt cô, ngón cái cùng ngón trỏ tách ra, kéo kéo khóe miệng của cô. Anh làm vậy là nói cho cô biết, cô cười đi, may là anh không nói gì khó nghe để cô khó chịu. Anh nhanh thu hồi tay của mình, giống như động tác vừa rồi chỉ là thân mật giữa người yêu, cô lại hiểu, anh đang cảnh cáo cô, mặt lạnh với cô không có điểm tốt.

Cả phòng đầy khách khứa, tất cả mọi người lộ ra khuôn mặt tươi cười, cô cảm giác những người này giả tạo thật khó chịu. Chính cô cũng không biết mình cười thế nào, thậm chí có người khen cô cười rất đẹp. Nói chuyện với nhiều người liên tiếp, Giang Thiếu Thành liền dẫn cô đi lên, nói chuyện với Lương Huy.

Ánh mắt của Lương Huy vô ý nhìn vào Thẩm Tâm Duy, khiến cô không thoải mái chút nào, nhất là người đi cùng Lương Huy là Lương Nguyệt Lăng. Cô liếc mắt, giống như không có hứng thú nói chuyện với bọn họ, nhưng cô biết, chỉ mình khổ. Trước kia cô tham dự tiệc cùng với Thẩm Diệc Đình như thế, cô cũng giống như Lương Nguyệt Lăng kéo tay Lương Huy, mười phần thân mật, khiến từng cái nhìn của mọi người biết rằng quan hệ anh em bọn họ rất tốt. Cô càng khó chịu, nếu như anh trai cô vẫn còn, những người này sẽ không coi thường cô như thế. Giang Thiếu Thành vẫn kéo cô đi, vui vẻ trò chuyện với Lương Huy, mà Lương Nguyệt Lăng còn trắng trợn nói chuyện với Giang Thiếu Thành.

Đột nhiên cô ngẩng đầu lên, cười rất ngọt ngào, "Nghe nói vườn hoa ở khách sạn này thiết kế rất đặc biệt, tôi muốn đi xem một chút." Ba người kia nhìn về phía cô, Giang Thiếu Thành nhìn Lương Huy một chút, lộ ra vẻ mặt có lỗi. Khi anh nói rằng phải đưa cô đi cùng, Thẩm Tâm Duy đã nhanh chóng mở miệng, "Tự em đi được, anh ở lại nói chuyện với Lương tổng được rồi. Em chỉ muốn xem một chút mà thôi, có người khác đi cùng sẽ không thoải mái."

Nửa câu sau của cô, thành công ngăn chặn ý định Lương Huy để Lương Nguyệt Lăng cùng đi.

Cô cười cười, liền xoay người đi tới vườn hoa. Thật ra thì vườn hoa này chẳng có gì đặc sắc, đài phun nước, chỗ nào cũng thế, nhưng khi cô thấy vậy thì lại nghĩ nó rất hợp, đài phun nước giả, cộng thêm khách trong phòng đều là người giả dối, không phải rất xứng sao?

Người khác bận rộn hàn huyên với kết giao quyền quý, đương nhiên cô thoải mái tới đây. Cô đi giày cao gót, bỗng dưng lại có những hòn đá nhỏ bên cạnh, nhưng cô phát hiện rất nhanh, lúc cởi giày, chân lại chạm phải viên đá, không cởi giày thì không có cái gì để đi, cuối cùng vẫn chọn đi vào, cứ như vậy mà tiến. Đi giày cao gót, mặc dạ phục, trang điểm lộng lẫy, lại tới này lén lút leo núi giả, cô lại cảm thấy hành động của mình không có lý chút nào, nhưng lúc cô làm , cảm thấy rất sảng khoái, dù ở dưới vẫn có đá, lúc cô đi bộ vẫn không vững, có vẻ sẽ ngã bất cứ lúc nào, rồi lại cố không thể để mình ngã. Điều này khiến cô nhớ lại lúc nhỏ, chơi trò chơi, vừa sợ nhưng lại cảm thấy kích thích rất muốn thử.

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Where stories live. Discover now