Chương 20

3.2K 29 0
                                    

 Buổi tối hôm đó Thẩm Tâm Duy ở trong nhà Dương Hi Lạc, đầu cô hỗn loạn, cũng không biết là say hay không, vẫn tỉnh táo, biết mình đã làm cái gì, cũng biết mình đang nghĩ gì, chỉ là đầu nặng, có vẻ như bị cảm , nhưng lại không ngủ được. Dương Hi Lạc vừa chăm sóc cô, vừa cầm laptop nhanh gõ chữ. Thẩm Tâm Duy híp mắt nhìn bạn mình, có chút áy náy, "Về sau tớ không ép cậu nữa, kiếm tiền không dễ dàng, nhất là người như cậu."

"Cám ơn cậu đã thông cảm ." Dương Hi Lạc không ngừng gõ, "Chỉ là không cần đâu, cậu quan tâm bản thân mình được rồi, chớ suy nghĩ lung tung, biết không?"

"Ai, cậu thật thầm mến một người lâu rồi sao?"

"Đúng vậy." Dương Hi Lạc dừng lại động tác, "Thích lâu, sau đó không dám nói cho anh ấy biết, sau đó không còn sau đó nữa......" Cô suy nghĩ trong chốc lát, "Cũng không phải thế, thật ra thì về sau tớ có gặp lại anh ấy, so với trước kia cường tráng hơn, càng chững chạc. Khi đó tớ cũng không khó chịu vì sao không thổ lộ, cũng không thấy tiếc vì sao không có cơ hội với anh ấy, mà cảm thấy ánh mắt tớ không tệ, cho dù đã qua vài năm , anh ấy vẫn ưu tú như trong trí nhớ của tớ thế."

Thẩm Tâm Duy trầm mặc, kèm theo tiếng Dương Hi Lạc gõ bàn phím mà ngủ thiếp đi.

Ngày hôm sau tỉnh lại, Dương Hi Lạc vẫn còn ngủ say, cô đã sớm rời giường, không gọi Dương Hi Lạc dậy, chỉ để lại một tờ giấy nói mình đi trước. Mặc dù cô không rõ Dương Hi Lạc ngủ lúc nào, nhưng cô biết, Dương Hi Lạc chắc hẳn bận rộn đến đêm khuya. Cô nhớ Dương Hi Lạc từng nói qua, lúc bắt đầu làm thì một số truyện có chút khó khăn, đăng rất nhiều, cũng chỉ kiếm được 200 đồng, tiền thuê phòng cũng không đủ, từ đó về sau, Dương Hi Lạc sợ lại tiếp dẫn nên mất đi cảm hứng sáng tác, giờ toàn viết bản thảo, cho nên Dương Hi Lạc chắc rất bận, mà ban ngày phải nghỉ ngơi cho tốt.

Thẩm Tâm Duy thu thập lại những thứ của mình, trước về nhà thay quần áo ,sau đó cho Diệp Thục Phương ăn sáng, sau khi làm xong tất cả, mới quay lại công ty. Lúc tỉnh lại vào sáng sớm , ánh mặt trời chiếu vào trong nhà, cô nghĩ tomorrow is an another day( đây là trong bản gốc viết tiếng anh nhé chứ không phải tớ không dịch đâu, đã dịch phía trên), mỗi ngày là một ngày mới, mà mỗi ngày xuất hiện có nghĩa là sự thay đổi của ngày hôm qua.

Nhưng cô không ngờ, cô vừa tới Thịnh Quang quốc tế, liền thấy Giang Thiếu Thành từ trên xe xuống. Anh mặc tây trang màu xám , từ đầu tới đuôi đều thể hiện rõ vẻ sắc sảo, anh giống như từ truyện cổ tích đi ra, lộ ra mấy phần không chân thực.

Giang Thiếu Thành chính là như vậy.

Đột nhiên cô nghĩ tới, nam sinh năm xưa tiểu Lạc thầm mến không khiến cô ấy thất vọng, vậy thì Giang Thiếu Thành như vậy, cô có thất vọng không? Thật ra thì bây giờ Giang Thiếu Thành cùng với mấy năm trước có sự thay đổi, không phải là đẹp trai hơn, mà là trở nên có mùi vị, tựa như rượu đắt giá, đặt trong hầm , mùi vị càng thanh mát hơn.

Giang Thiếu Thành như vậy, đương nhiên phải có một người phụ nữ hoàn mỹ đứng bên cạnh.

Cô thu lại vẻ mặt, cười nhạo mình, cô không đảm đương nổi vị trí nữ chính thiện lương, bởi vì cô biết rõ nhiều đạo lý, nhưng cô không làm được, không làm được như tiểu Lạc nhắc tới đối tượng cô ấy thầm mến. Bởi vì cô không thể làm được chuyện đã ở bên cạnh Giang Thiếu Thành thì có lúc chia tay, sau đó đi chúc phúc anh sống thật tốt.

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Where stories live. Discover now