Chương 35

3K 31 3
                                    

Giang Thiếu Thành vừa tới Thịnh Quang quốc tế, cũng đã thấy được Lương Huy, Lương Huy đứng ở đại sảnh, ăn mặc tây, nhìn về phía Giang Thiếu Thành lạnh lùng, lúc Giang Thiếu Thành dùng gậy đi tới trước mặt anh thì sắc mặt của Lương Huy không tốt liền đứng lên. Lương Huy nghiêm túc quan sát vẻ mặt của Giang Thiếu Thành, thấy mặt anh tái nhợt, người không ổn, không nhịn được cong môi một cái. Ngày hôm qua chỗ của anh xảy ra chút chuyện, thậm chí có người dám ở đất của anh mà gây chuyện, nhưng cụ thể muốn lấy được cái gì, anh không rõ, nhưng vì thế mà dẫn tới bắn nhau, nếu ầm ĩ thật, truy cứu tới anh, thì đó là phiền toái lớn.

Lương Huy đi tới chỗ Giang Thiếu Thành, vươn tay nắm tay Giang Thiếu Thành, "Chân đau để lâu như vậy cũng không tốt? Có vẻ như nó còn nghiêm trọng hơn."

"Ngày hôm qua trở về nhà trước kia, gặp được Thẩm Tâm Duy."

"Ra tay quá nặng?" Lương Huy cười, "So đo với phụ nữ cũng không hay."

Giang Thiếu Thành không lên tiếng, hình như không muốn vì điều này mà nói thêm gì, chỉ là Lương Huy không từ bỏ, "Hai ngày này đều vung tay với cậu sao?"

"Đi tới phòng làm việc của tôi rồi nói."

Lương Huy híp mắt, mà Giang Thiếu Thành cũng không thèm nhìn Lương Huy một cái, Lương Huy do dự hai giây, lúc này mới đi theo. Lên tầng cao nhất, Giang Thiếu Thành như vậy khiến nhiều người tò mò, nhưng không dám nhìn lâu, không dám đánh giá gì. Lương Huy cùng anh vào phòng làm việc, vừa đi vào, Giang Thiếu Thành đi phía trước lập tức yêu cầu, "Đóng cửa lại."

Lương Huy cau mày, hình như không hiểu hành động này của Giang Thiếu Thành, Giang Thiếu Thành đang có ra vẻ huyền bí vậy.

"Khóa lại."

Mặc dù không vừa lòng, Lương Huy vẫn làm theo.

Giang Thiếu Thành ngồi xuống chỗ của mình, chọn tư thế thoải mái, lúc này mới nhìn Lương Huy, "Hôm nay thái độ của anh không đúng."

"Hai ngày nay cậu không xuất hiện, có điều không biết, chỗ của tôi xảy ra chút chuyện... đương nhiên khiến tâm tình tôi không tốt."

Hình như Giang Thiếu Thành không quan tâm , cũng không có ý định hỏi.

"Không hỏi tôi xảy ra chuyện gì sao?" Lương Huy chủ động nói.

"Đó không phải chuyện tôi cần quan tâm ." Âm thanh của Giang Thiếu Thành có chút lạnh, dù sắc mặt của anh vẫn yếu, "Tôi đã gặp Thẩm Diệc Đình....."

Lúc này Lương Huy kinh hãi, vẻ mặt nhìn về phía Giang Thiếu Thành là không tưởng nỏi, lúc này mới phản ứng được, khó trách Giang Thiếu Thành bảo tới phòng làm việc nói, thì ra Giang Thiếu Thành muốn nói cái này, "Vậy hai ngày nay cậu thế là vì...."

"Đúng." Giang Thiếu Thành biết anh muốn nói gì, "Tôi phái người tới chỗ Thẩm Diệc Đình có khả năng tới, bọn họ tra được ít tung tích, tôi liền chạy tới, quả nhiên phát hiện Thẩm Diệc Đình ở đâu, vì vậy tôi đi theo cậu ta, đuổi theo thật lâu, đánh nhau với cậu ta nữa. Tôi nghĩ rằng cậu ấy luôn theo dõi tin tức của chúng ta, ngay cả chuyện chân tôi bị thương cũng biết rõ, vẫn công kích vào chân trái của tôi..."

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum