Chương 39

2.6K 22 0
                                    

Sau ngày đó, cô không gặp Giang Thiếu Thành nữa, không gọi cho anh, mà đương nhiên anh cũng không gọi cho cô, giữa hai người họ như hai người xa lạ, cô nghe được nhiều tin về Giang Thiếu Thành là từ Dương Hi Lạc, ban đầu Dương Hi Lạc còn nói với cô là Giang Thiếu Thành cặn bã thì còn có chút kiêng dè, thấy cô không có phản ứng gì, Dương Hi Lạc chả kiêng dè gì nữa, mỗi lần có tin của anh, Dương Hi Lạc liền mắng, mắng một lần còn chưa đủ, không ngừng nguyền rủa nữa. Mà phản ứng của Thẩm Tâm Duy là "Tớ đồng ý" hoặc là "Tớ cũng cảm thấy vậy". Mỗi lần cô nghe thấy Dương Hi Lạc chửi bới lung tung, đều cảm giác rất tốt.

Một năm trước, người đàn ông ấy hỏi cô, "Không hỏi nữa sao?"

Cô cảm giác rằng chính cô cũng không hiểu rõ, giây phút đó cô không hỏi, lúc đấy lý trí của cô ở mức độ cao chưa từng có, cô biết rõ, cho dù cô hỏi, anh cũng không nói cho cô biết, mà cô cần gì phải lãng phí thời gian, cô chỉ cần lấy được điều cô muốn là được rồi, anh trai cô còn sống, hơn nữa Giang Thiếu Thành biết anh trai cô còn sống, vậy thì đủ rồi.

Nếu như anh trai cô còn sống, vậy chỉ có thể là anh trai đang trốn tránh gì, Giang Thiếu Thành cũng là một trong những tên đầu sỏ, mà Giang Thiếu Thành biết anh cô còn sống, như vậy chuyện này không hề đơn giản, nhưng cho dù có phức tạp, đối với cô mà nói, cũng là một chuyện tốt, anh trai còn sống, chồng của mình cũng không giống như lúc trước cô cho rằng trở mặt thành thù với anh trai, bọn họ liên hiệp lại chuẩn bị làm chuyện gì, mà đó không thể cho người khác biết. Nhận thức được như vậy, chuyện khác không còn quan trọng nữa.

Lúc Thẩm Tâm Duy được yêu cầu đến nhận xác thì cô kéo vải tráng ra, phát hiện trong lòng mình chỉ có ghê tởm , thậm chí không khống chế được liền nôn ra, mà cô kéo hết vải ra, mặc dù cái kia chói mắt ra sao, nhưng vẫn thấy được chân, trên mu bàn chân của anh trai cô có một vết sẹo, đó là khi còn bé bọn họ ham chơi, về quê cùng đi leo núi thì anh trai bị thương, lúc ấy còn khâu mấy mũi, khiến bà nội rất đau lòng, mà vết sẹo đó của anh vẫn chưa lành lại. Anh trai không phải ham chơi mới bị thương, mà vì cô mới bị thương, về sau vết sẹo đó cũng không biến mất, anh trai cười cô --- giữ lại cũng tốt, nhắc em phải đối xử tốt với anh trai em .

Cô còn nhớ rõ khi anh nói lời đó thì cười, thoải mái còn mang phần chế nhạo. Mà trên thi thể đó, không có vết sẹo đấy, cô liền biết rõ, đó không phải là anh trai cô.

Cô đi bên cạnh Giang Thiếu Thành, cô nói đó không phải là anh trai cô, cô biết rõ, không phải vì không tin, mà không phải anh trai cô thật. Nhưng Giang

Thiếu Thành cứ khăng khăng cho rằng nó là vậy, cô tức lên, một khắc đó nghĩ anh thật ác độc, anh hi vọng anh trai mình chết, vì vậy tát anh, cho đến khi anh bắt được tay cô.

Động tác trong khắc đó có chút xa lạ, nhưng cũng rất quen thuộc, hình như đã có nhiều lần. Trong đó có một lần cô muốn mua một thứ, anh không muốn, cầm tay cô như vậy, mắt thẳng tắp nhìn cô, tựa như nói cho cô biết --- Nghe anh. Mặc dù lúc đấy cô nghe lời anh, nhưng sau khi về nhà rất tức giận cãi với anh, hỏi tại sao anh không cho cô mua. Anh liền cho đáp án là vật kia rất quý, hơn nữa còn có vết nứt, cô mua về chắc chắn sẽ hối hận, hơn nữa ở chỗ đó chỉ có một cái như vậy. Cô tức hơn, cảm thấy anh nên ở đó nói cho cô biết, không phải sau khi về nhà mới nói. Mà Giang Thiếu Thành vuốt mũi than thở bày tỏ, nếu như anh nói cho cô biết, cô nhất định sẽ nói rằng có hỏng thì vẫn mua về nhà.... Về sau Thẩm Tâm Duy tự mình nghĩ...., có lẽ sẽ như vậy thật.

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Where stories live. Discover now