Chương 17

2.4K 30 1
                                    

Cho đến khi bữa tiệc kết thúc, Thẩm Tâm Duy không ngừng tự kiểm điểm bản thân mình, cô bởi vì câu nói của Giang Thiếu Thành mà thẹn quá thành giận, mà cô còn không phản bác, bị người mình yêu nhiều năm nói lời như thế, ngay cả phản ứng thế nào cô cũng không biết, nhưng cô biết mình rất khó chịu, hơn nữa vô cùng thảm hại, tựa như có cái gì khiến mình ngứa một chút, nhưng không dùng tay bỏ đi được, vốn muốn chờ cảm giác ngứa này qua đi, mà sao cứ đối nghịch với người.

Dương Hi Lạc nói, điểm ngốc nhất của phụ nữ không phải là quá si tình, mà chỉ nhớ rõ là người đàn ông này tốt, quên đi phần xấu của người đàn ông đó, vì vậy càng nhớ mãi không quên, mà đàn ông thông minh hơn, một khi chia tay, nghĩ tới phụ nữ có bao nhiêu phần chán ghét, ghê tởm thế nào, vì vậy lúc rời bỏ không quay đầu lại, quyết định đời này không bao giờ gặp lại nữa.

Bây giờ Thẩm Tâm Duy cảm thấy những lời này đúng, cô giờ vẫn nhớ rõ Giang Thiếu Thành đối "tốt" với cô. Khi nào người cô vẫn tròn vo, không cẩn

thận bị đau chân, rất đau, cô cố gắng chịu không khóc, sau đó gặp anh, anh là bạn của Thẩm Diệc Đình, vì vậy cũng đã gặp vài lần. Lúc đó anh cõng cô đi bệnh viện, xử lý vết thương ở chân cô. Đó là vào mùa hè, cô nhớ không phải vì lúc đó trời rất nóng, mà là tầng mồ hôi mỏng trên người anh. Cho dù sau nhiều năm rồi, cô vẫn cố chấp cho rằng, bởi vì cô quá béo, cho nên anh mới đổ nhiều mồ hôi như thế.

Nhất là lần tụ hội đó, anh nói anh thích cô gái gầy một chút thì cô càng vừa xấu hổ vừa khó chịu, giống như cô mập khiến anh bị ám ảnh vậy.

Nhưng trí nhớ của cô có lựa chọn, rất ít suy nghĩ của mình là khó chịu với xấu hổ, nghĩ nhiều nhất là lúc cô bị thương ở chân, là anh cõng cô đi bệnh viện.

Cô căn bản chính là loại phụ nữ ngu ngốc nhất mà Dương Hi Lạc nói.

Nếu như là cô trước kia, cô nhất định sẽ không đi cùng Giang Thiếu Thành, nhưng cô hiểu rõ, anh cố ý khích cô giận, cô sẽ không để anh được như ý, ngồi lên xe anh, anh không phải đang giả bộ sao, vậy thì cứ giả bộ đi, diễn hình tượng người chồng tốt.

Lên xe, không gian chỉ có hai người bọn họ, cô lại cảm thấy không khí này kì lạ khiến người khó chịu, khí không sờ được không thấy được, khiến giờ phút này sao khó chịu thế, cô cảm thấy mình không phải là đần, mà nên cộng thêm n lần trên bên phải chữ 'đần' mới đúng.

Cô càng ngày càng thấy bị đè nén, vì vậy cô lựa chọn để mình kiềm chế một lần.

"Giang Thiếu Thành, Lương Nguyệt Lăng là loại phụ nữ anh thích sao?"

Chợt có một ánh đèn chiếu vào trong xe, lúc sáng lúc tối, tựa như mắt cô lúc này, hi vọng lấy được đáp án, vừa sợ có được đáp án, cô nhìn anh một lát, lại quay đầu nhìn ra ngoài. Thỉnh thoảng đèn đường chiếu vào mặt cô, cô có thể đoán mấy giây thì có một chiếc đèn đường, tối được bao lâu, sau đó khi có một ánh đèn chiếu vào trong xe thì cô nhanh chóng quay đầu nhìn vẻ mặt anh.

Anh không có biểu cảm gì, thậm chí cũng nhìn cô, "Lời nói thật nghe không tốt như vậy, nhất định em cần tới đáp án sao?"

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Where stories live. Discover now