Chương 32

2.5K 24 0
                                    

Nhiều học sinh đi qua đi lại ở trạm xe, đi ngang qua bên người cô thì cũng nhìn mấy giây sau đó thu hồi lại, rời đi.

Nam Ngưng giờ không khống chế được, nắm tay Thẩm Tâm Duy rất chặt, khiến cô cũng thấy đau, dùng lời nhỏ nhẹ an ủi Nam Ngưng, sau đó đưa Nam Ngưng tới vườn hoa cách cửa chính trường học không xa, bên cạnh đó có ghế. Khi bóng đêm phủ xuống, nơi này sẽ là chỗ các đôi tình nhân nhỏ ngồi.

Hoa đang nở sắc tươi đẹp, sắc hoa cũng khác nhau, có đỏ, vàng, trắng, ba loại màu sắc. Cành lá tươi tốt, lá hơi nhỏ, nhưng cành cao, vì vậy đóa hoa lơ lửng ở tầng cao nhất, có cảm giác lẻ loi, nhất là đóa hoa dưới ánh mặt trời, càng hiện ra mảnh sức sống và kiều diễm . Có không ít sinh viên lấy điện thoại ra chụp, dừng lại chụp cử chỉ.

Thẩm Tâm Duy thu hồi tầm mắt quan sát của mình, rút tay ra khỏi tay Nam Ngưng, "Chị dâu, rốt cuộc có chuyện gì xảy ra?"

"Tâm Duy, chỉ lo anh em sẽ xảy ra chuyện."

Thẩm Tâm Duy thấy nhói đau, mong đợi vừa sợ, nhưng vẫn hơi nhếch môi, chờ chị dâu nói nguyên nhân.

"Chị mơ thấy anh em đầy máu hiện ra trước mặt chị, trên mặt anh ấy toàn là máu, quần áo trên người cũng toàn màu, nhưng anh ấy nhìn chị, nói anh ấy có lỗi với chị..." Có lẽ chỉ là giấc mơ, nhưng đối với Nam Ngưng, nhìn thấy hình ảnh đó, lúc này cũng không nhịn được mà vành mắt đỏ lên.

Nghe được Nam Ngưng nói chỉ là nằm mơ thì Thẩm Tâm Duy cũng thấy an tâm hơn, tảng đá trong lòng cũng chậm rãi rơi xuống đất, "Chỉ là mơ mà thôi chị, nhất định không phải thật....."

Nam Ngưng lắc đầu lia lịa, "Không phải như vậy, không phải như vậy....."

Nam Ngưng gặp Thẩm Diệc Đình, lần đầu tuyệt đối không tính là lãng mạn, thậm chí cách hai chữ 'lãng mạn' rất xa. Nam Ngưng cùng bạn trai cũ Trình Bân là cặp đôi khiến mọi người ghen tị, hơn nữa còn được gọi là cặp hoàn hảo, Trình Bân có thành tích xuất sắc, bọn họ trong lòng người khác là kim đồng ngọc nữ, tất cả mọi người đều cho rằng bọn họ sẽ đi tới cuối cùng, bao gồm cả bọn họ. Khi đó Nam Ngưng không trầm tĩnh như bây giờ, cô chỉ theo những con sóng, còn là một người tham ăn không hơn không kém . Điều kiện gia đình của Nam Ngưng cũng không tệ lắm , bố là một giáo sư, mẹ có công việc tốt, nhưng gia cảnh của Trình Bân có chút kém , mặc dù Nam Ngưng không để ý lắm , nhưng Trình Bân thì cực kì quan tâm .

Nhất là đến đại học, Trình Bân càng để ý hơn, anh liều mạng đi làm , lại phát hiện số tiền anh làm được còn kém hơn tiền vặt của cô. Vì vậy Trình Bân càng quan tâm hơn, Nam Ngưng cũng nhận ra điều này từ bạn trai, vì vậy âm thầm hạ quyết tâm , từ bỏ thói quen ăn vặt. Nhưng không ngờ, khi cô lên kế hoạch từ bỏ đồ ăn vặt thì Trình Bân lại nói chia tay, bởi vì anh cảm thấy không cách nào gánh vác được tương lai của cô, và cũng vì anh đã được nhà nước tài trợ đi du học.

Nam Ngưng không thể chấp nhận kết quả thế này, nhưng vẫn dũng cảm đón nhận chia tay, không nhìn Trình Bân một cái. Mặc dù Nam Ngưng đón nhận chia tay, vẫn ngây ngốc chờ đợi Trình Bân hối hận, đuổi theo mình trở về, nhưng cô không đợi đến lúc Trình Bân tìm đến mình, chỉ đợi tới tin Trình

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें