Chương 13

2.5K 33 0
                                    

Thẩm Tâm Duy mở cửa phòng làm việc của Giang Thiếu Thành, nửa tháng trước, đây là chỗ ngồi của anh cô, bây giờ phát hiện ra người ngồi ở đây là chồng cô, cô không biết nên lấy tâm tình gì để đối diện tất cả. cô cố gắng suy nghĩ, trừ kinh nghiệm mấy lần trước cô ầm ĩ với anh ở văn phòng, thời gian cô với anh chung sống không tệ, cô ở với anh thế nào. trên thực tế, số lần cô đến phòng làm việc của anh có thể đếm trên đầu ngón tay, cô nhớ rõ nhất là một lần, cô đang dạy học sinh, có một nam sinh chụp lén cô, còn đăng lên mạng, tấm ảnh đó nhanh chóng được đăng tải, cũng được đánh giá là cô giáo xinh đẹp nhất, rất nhiều cư dân mạng còn nói, có cô giáo xinh đẹp như cô, căn bản không trốn tiết được.

Khi cô biết chuyện, lại kích động chạy tới Cẩm Thành, trực tiếp đi tới phòng làm việc của anh, không để ý anh đang xử lý công việc, liền ôm anh. Hơn nữa, khi anh cho rằng cô có chuyện lớn gì để nói thì cô chỉ ôm anh nói, "Em cho anh biết, em rất có giá, cũng có nhiều người theo đuổi, em nói cho mà biết, anh phải giữ em chặt, nếu không ngày nào đó em sẽ bị ai đấy đoạt đi."

cô nhớ nét mặt anh lúc đó, buồn cười, lại sợ cười cô sẽ khó chịu, vì vậy cố nhịn, ra vẻ nhức đầu, "Làm thế nào anh có khả năng giữ lại được người vợ tuyệt vời như vậy đây!"

Làm thế nào anh có khả năng giữ được người vợ tuyệt vời như vậy? trên mạng có rất nhiều cô giáo xinh đẹp, mà cô trở thành quá khứ, câu nói kia cũng trở thành quá khứ. Anh không cần nhức đầu phải nghĩ xem nên giữ lại thế nào, mà là nhức đầu nghĩ xem vứt bỏ cô thế nào.

không gõ cửa, vì vậy với suy nghĩ của Giang Thiếu Thành, thì đương nhiên biết người tiến vào là cô. Khi anh sa thải nhân viên nào đấy cứng cổ không nghe lời, người còn dám ở trước mặt anh càn rỡ căn bản cũng chỉ có mình cô đi!

cô một bước lại một bước đi về phía anh, cắn môi, mới chậm rãi mở miệng, "Giang Thiếu Thành, rốt cuộc anh muốn cái gì?" cô dừng mấy giây, "Hay là, mục đích của anh là gì?"

cô suy nghĩ rất lâu, luôn cảm giác mình hoàn toàn không hiểu rõ người đàn ông này, nhưng anh làm ra một loạt chuyện, tóm lại có mục đích của anh.

Quan trọng hơn, cô không tìm được Thẩm Diệc Đình, nhưng cô tin, Giang Thiếu Thành biết, coi như Giang Thiếu Thành không biết, thì Giang Thiếu Thành cũng sẽ phái người đi tìm Thẩm Diệc Đình, chỉ để không cho Thẩm Diệc Đình trở lại Thịnh Quang quốc tế, anh cũng phải biết hành tung của Thẩm Diệc Đình, dù sao cũng coi Thẩm Diệc Đình là một sự uy hiếp, Giang Thiếu Thành là người tuyết đối không để Thẩm Diệc Đình trở thành một quả bom mìn dễ nổ. Cho nên, Giang Thiếu Thành chắc chắn sẽ phái người đi tìm Thẩm Diệc Đình, hơn nữa còn có thể yêu cầu anh phải là người đầu tiên biết hành tung của Thẩm Diệc Đình trước tất cả mọi người.

Nếu như suy đoán của cô đúng, có lẽ dựa vào đây tìm được anh trai cô.

"Mục đích của tôi, em không cần phải biết." Anh không nhìn cô, rút ra một tờ tài liệu trên bàn.

cô cũng thấy hành động của anh, "Cái này của anh là tờ thỏa thuận ly hôn để tôi ký?"

Động tác anh cầm văn kiện còn đẹp như vậy, sau đó triển khai, chăm chú nhìn, hình như dùng bút ghi chú cái gì, sau đó cầm điện thoại lên, dùng giọng điệu không công kích bảo đối phương đưa ra phương án loại bỏ, hơn nữa lần sau mà tái hiện thì có thể đi, bởi vì anh không kiễn nhẫn để xử lý lỗi sai này.

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Where stories live. Discover now