Chương 9

3.1K 46 1
                                    

Ở trên đời này, điều ngoài ý muốn rất nhiều, nhưng những điều đó đều do con người tạo ra.

Mà chuyện của Thẩm Diệc Đình cũng khá đơn giản. Chỉ là Giang Thiếu Thành hẹn anh đi uống rượu, thừa dịp Thẩm Diệc Đình say rượu, bảo Thẩm Diệc Đình ký những tài liệu kia, mà sau này Thẩm Diệc Đình tỉnh rượu, đã sớm quên mất điều này, mà trong mắt Thẩm Diệc Đình, Giang Thiếu Thành vẫn là anh em và là người bạn tốt nhất, đương nhiên không nghi ngờ Giang Thiếu Thành có ý đồ khác.

Những tài liệu này, chỉ cần Thẩm Diệc Đình vẫn còn, không cách nào thực hiện, vậy cách tốt nhất chính là khiến Thẩm Diệc Đình biến mất, vì vậy xảy ra tai nạn, đó cũng không phải tình cờ, mà là trước đó Lương Huy đã an bài xong, đây cũng là kết quả sau khi thương lượng của Lương Huy với Giang Thiếu Thành, đây là cách nhanh nhất để Giang Thiếu Thành lấy được Thịnh Quang quốc tế.

Nhưng mà bọn họ không ngờ Thẩm Diệc Đình chưa chết, chẳng những chưa chết, lại còn muốn đi tới Thụy Sĩ, bây giờ lại mất tích, đây là cục diện Giang Thiếu Thành với Lương Huy không muốn thấy.

Bọn họ nghĩ rằng sau khi Thẩm Diệc Đình xảy ra tai nạn thì phát hiện ra cái gì, vì vậy tìm một chỗ núp vào, Thẩm Diệc Đình cố tình chọn mất tích ở nước ngoài, cái này tăng độ khó lên. Lương Huy quyết định phái người ở các hãng hàng không tìm kiếm , một khi phát hiện tung tích của Thẩm Diệc Đình, lập tức thông báo cho bọn họ.

Nếu như Thẩm Diệc Đình không dám trở lại, cũng đỡ phiền cho bọn họ, vì vậy đạt tới thỏa thuận, chuyện của Thẩm Diệc Đình, Giang Thiếu Thành với Lương Huy đều có trách nhiệm , là người chung một thuyền, một khi gặp chuyện không may, hai người cũng không ai thoát khỏi được.

Lương Nguyệt Lăng không ngờ, Giang Thiếu Thành sẽ ăn cơm một mình với cô, không phải nói anh không nên làm chuyện như thế, mà là từ khi anh biết cô là cô gái năm đó, ở trong công ty, thái độ của anh với cô vẫn giữ vững một khoảng cách nhất định, nhất là khi nào anh đòi ly hôn, cũng thoáng xa cách với cô. Cảnh tượng này, cũng không khiến cô thấy khổ sở, ngược lại rất cảm động, đây là anh đang bảo vệ cô trá hình chứ sao nữa! Một khi hôn nhân của Giang Thiếu Thành và Thẩm Tâm Duy tan vỡ thật, chắc chắn truyền thông sẽ bám không rời, có thể vào lúc này cô bị đồn ra ngoài, người khác đánh giá chắc chắn không êm tai, từ Tiểu Tam còn được coi là lịch sự.

Cô còn cho rằng, thái độ của anh sẽ luôn khách khí mà cứ xa cách thế.

Cô không lo anh sẽ không thích mình, từ lúc cô cùng anh xuất hiện ở các bữa tiệc thì cũng thấy được, ánh mắt anh nhìn cô tràn đầy yêu thích.

Bọn họ tới một nhà hàng Trung quốc, đây là trong lúc vô tình cô nói qua, cô chỉ thích đồ ăn Trung Quốc, dù không phải không ăn được đồ tây, nhưng cảm giác ăn đồ Trung Quốc mới cảm thấy đây là đang ăn, không phải là hình thức.

Nhà hàng hơi lớn, thiết kế treo một số ngọc lên, khiến khung cảnh giàu có lãng mạn của nhà hàng cũng không lộ vẻ trống. Bọn họ tùy ý lựa chọn một chỗ, ngồi xuống thì Giang Thiếu Thành đã đẩy thực đơn tới trước mặt Lương Nguyệt Lăng.

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Where stories live. Discover now