Chương 16

2.7K 27 0
                                    

Bởi vì câu nói đó, Thẩm Tâm Duy thế nào cũng không đi cùng Giang Thiếu Thành, ngược lại Giang Thiếu Thành không ép buộc cô, liền đứng ở một bên, nhìn cô bị một số người quây lại hỏi vấn đề, cô mà không chống đỡ nổi thì anh mới chậm rãi bước đi thong thả qua đó, cứu cô khỏi "vòng vây". Bây giờ Thẩm Tâm Duy mới biết được sự lợi hại của những người này, luôn cười hỏi thăm bạn, vấn đề sâu hơn, bọn họ cũng có thể hỏi kín đáo, để cho bạn không thể không trả lời, sau đó mỗi một lần trả lời, là đã tiến vào cạm bẫy đối phương bày ra.

Sắc mặt của cô càng khó coi hơn.

Đối với tâm tình xấu của cô, tâm tình của anh hiển nhiên không tệ, lại còn trêu đùa cô, "Giang phu nhân, nói một tiếng cám ơn cũng không hại tới cái mạng nhỏ của em đâu."

Cô ngẩng đầu trừng mắt liếc nhìn anh một cái, "Xin anh coi tôi như là không khí đi."

"Không khí quan trọng như thế, em....." Anh quan sát cô một cái, vẻ mặt kia, giống như đang chê cười cô là đang tự nâng giá trị con người.dien dan le quy don. com

Cô hiểu, căn bản tâm tình cô xấu thì khiến tâm tình anh tốt lên, vì vậy cô không có ý định để ý tới anh, mình đi tới chỗ vắng vẻ. Giang Thiếu Thành nhìn hướng cô đi, cũng không theo sâu, mà xoay người, đi hướng ngược lại.

Lương Huy ngồi ở đó, tùy ý quan sát bốn phía, có cảm giác nhìn từ trên cao xuống, nhất là ánh mắt của anh, có vẻ không để ý, nhưng tất cả đều trong lòng bàn tay. Lúc Giang Thiếu Thành đến gần thì anh nâng ly rượu lên, nụ cười giãn ra, ánh mắt nghiền ngẫm nhìn Giang Thiếu Thành.

Giang Thiếu Thành biết rõ, Lương Huy thấy anh với Thẩm Tâm Duy đi cùng với nhau, mới có thể lộ ra vẻ mặt như thế. Anh nâng ly rượu lên, chạm vào ly của Lương Huy, sau đó hai người uống ly của mình.

"Đây mới là người thông minh." Lương Huy để ly rượu xuống, rót vào trong ly, thuận tiện đổ vào cho Giang Thiếu Thành.dien dan le quy don. com

Nếu như chỉ vì tình cảm mà quên mất chuyện lớn, đây không phải là người đàn ông thông minh biết làm , Lương Huy sớm đã nói, Giang Thiếu Thành chọn tách ra với Thẩm Tâm Duy là một chuyện không lý trí, coi như mình rất tức giận vì người phụ nữ kia lừa gạt, cũng phải ổn định được Thịnh Quang quốc tế rồi hẵng nói, bây giờ nhìn Giang Thiếu Thành đi cùng Thẩm Tâm Duy, Lương Huy hiểu, Giang Thiếu Thành đã lựa chọn tốt, sẽ tiếp tục diễn màn vợ chồng thân mật với Thẩm Tâm Duy, đây mới là người thông minh.dien dan le quy don. com

Giang Thiếu Thành nâng ly rượu được rót đầy, nghe như vậy, cười, "Người không bị lừa gạt không phải anh."

Không phải người trong cuộc, người đứng xem có thể mở miệng nói gì thì nói. Lương Huy nghe, nở nụ cười, dùng tay vỗ vai Giang Thiếu Thành, "Làm chuyện lớn, không cần quan tâm tới chuyện nhỏ như thế."

Giang Thiếu Thành lắc đầu một cái, bày tỏ suy nghĩ của bọn họ không giống nhau, "Không cần phải nói lời này dọa tôi."

"Thôi đi, nếu đã lựa chọn, đừng già mồm thêm nữa." Lương Huy hừ một tiếng, "Nói đi thì nói lại, bản lĩnh cậu lớn, mấy ngày mà thôi, mà có thể dụ dỗ Thẩm Tâm Duy, hơn nữa còn không sụp đổ hy vọng của em gái tôi đối với cậu. Tôi không thể không bái phục thủ đoạn của cậu."dien dan le quy don. com

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Where stories live. Discover now