Chương 24

2.3K 19 0
                                    

Thẩm Tâm Duy không nói thêm gì nữa, cô nhìn người đàn ông trước mắt, đây chính là người đàn ông cô yêu, người đàn ông cô yêu lâu như thế. Cô xoay người, từng bước từng bước đi ra ngoài, đóng cửa mạnh.

Cô đi ra ngoài rồi, Giang Thiếu Thành lại cầm bút lên, nhưng không viết nổi một chữ. Có vật gì đó ngăn lại trong ngực, khiến anh rất khó chịu, vừa rồi cô nhìn anh, anh cảm thấy cô hận anh tới tận xương rồi. Không khỏi tức giận ném bút ra ngoài, anh dựa vào ghế xoay, đá vào bàn làm việc, khiến ghế xoay tại chỗ vài vòng, đột nhiên anh dùng lực, ghế xoay dừng lại.

Ngón tay anh không ngừng gõ, sau một hồi, nở nụ cười, sau đó anh lấy điện thoại di động ra, nhanh chóng gọi mã số kia.

"Ra tay nhanh như vậy sao?" giọng rất thoải mái, giống như chỉ thuận miêng hỏi một chút mà thôi.

Lương Huy ở bên kia cười, "Nhanh như vậy đã đoán ra là tôi, khiến tôi cũng thấy sợ, thật may anh không phải là đối thủ của tôi, nếu không tôi sẽ rất đau đầu."

Giang Thiếu Thành ở bên điện thoại cười nhẹ, âm thanh không cao không thấp, lại có thể khiến người đầu bên kia nghe được rõ.

"Có hứng thú tới chứng kiến giây phút không bình thường này không?"

Giang Thiếu Thành cầm điện thoại, chân lại dùng lực, ghế lại nhanh xoay vài vòng, dừng lại, "Được."

Lương Huy nhanh chóng nói địa điểm .

Lương Huy tốn rất nhiều sức lực một mực tìm kiếm vị trí của Thẩm Diệc Đình ở Thụy Sĩ, nhưng vẫn không có tin tức gì, giống như anh chưa từng đi Thụy Sĩ, vì thế Lương Huy bắt đầu nghĩ, Thẩm Diệc Đình chắc chưa ra khỏi nước, không chỉ vậy, có lẽ Thẩm Diệc Đình đang ở cạnh bọn họ, chú ý tới hành động của bọn họ. Nhưng Thẩm Diệc Đình biết bọn họ đang làm gì, nhưng bọn họ hoàn toàn không biết Thẩm Diệc Đình thì lại là một chuyện lớn, tình hình như thế khiến Lương Huy rất khó chịu, cho nên anh phải tìm cách nhanh để Thẩm Diệc Đình ra ngoài. Anh phải xác định ra Thẩm Diệc Đình ở đâu, tính làm cái gì.

Vì vậy Lương Huy bảo người ta bắt cóc vợ Thẩm Diệc Đình, mục đích là hi vọng Thẩm Diệc Đình có thể tự mình xuất hiện.

Lương Huy tin rằng, nếu như Thẩm Diệc Đình biết vợ mình bị bắt cóc, nhất định sẽ sớm xuất hiện. Lương Huy nhìn máy theo dõi Nam Ngưng, cô bị bịt mắt, đồng thời miệng cũng bị quấn băng dính, lúc đầu cô không ngừng giãy dụa, qua cả đêm rồi cũng không giãy dụa, không ầm ĩ nữa. Anh phóng to hình ảnh, phóng to nữa, nhìn mặt Nam Ngưng, hơi mất hồn.

Gọi nội bộ, Giang Thiếu Thành đi tới. Anh nhanh chóng che giấu vẻ luống cuống của mình, bảo Giang Thiếu Thành vào. Giang Thiếu Thành vừa đi vào thì thấy Lương Huy nhàn nhã nhìn máy theo dõi, không khỏi liếc mắt nhìn, lập tức cười nói, "Không biết thương hoa tiếc ngọc gì cả."

"Học theo cậu mà thôi, cậu đối với cô vợ trước của cậu không phải cũng chẳng thương hoa tiếc ngọc chút nào sao?" Lương Huy cười nhìn Giang Thiếu Thành, bọn họ cũng vậy mà thôi.

Giang Thiếu Thành ngồi xuống, "Anh chắc là Thẩm Diệc Đình biết L là chỗ nào sao?"

"Cậu ta chắc chắn sẽ biết."

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Where stories live. Discover now