Chương 40

4K 29 3
                                    

Lương Nguyệt Lăng kiểm tra ghi chép các cuộc gọi trong điện thoại Giang Thiếu Thành, vì 2 nguyên nhân, một là cô cảm giác Giang Thiếu Thành với anh trai có gì lạ, hình như đang làm chuyện gì cô không biết, anh trai cô vốn rất cố chấp, cô không thể yên tâm nổi, dù cô biết rõ Giang Thiếu Thành không phải một người dễ kích động, hai là thái độ của Giang Thiếu Thành đối với cô, cô cảm giác thái độ của anh hơi kì, cái gì cũng theo cô, hành động này ở chỗ nào cũng đủ để nói rõ rằng anh đối tốt với cô, nhưng cô vẫn không cảm thấy tình cảm sâu đậm trong mắt anh, tựa như anh không có sẽ vì cô mà ly hôn với vợ. Cô cũng không biết có phải do mình suy nghĩ nhiều hay không, nói tóm lại, từ lúc bắt đầu cô hốt hoảng sau đó thì nghi ngờ và bây giờ thì lo lắng.

Giang Thiếu Thành là người có mục đích rất mạnh, thậm chí cô còn có ảo giác, Giang Thiếu Thành làm như vậy, có mục đích gì hay không? Mà chính cô, đương nhiên không thể nào cho Giang Thiếu Thành nhiều lợi ích, người có thể cho Giang Thiếu Thành lợi ích chính là Lương Huy, huống chi Giang Thiếu Thành rất thân với Lương Huy. Mà một mặt của cô như vậy, liền một mặt xóa bỏ đi suy nghĩ của mình, cô hiểu rõ anh trai cô, tin tưởng người khác rất ít, vì vậy anh trai cô rất ít khi gặp thất bại hay phản bội.Mà cô xem ghi chép các cuộc gọi của Giang Thiếu Thành, cũng không tra được điểm gì khác thường.

Hy vọng là mình suy nghĩ nhiều, cô tự nói với mình thế.

****************************

Sau khi qua chuyện của Thẩm Diệc Đình, Giang Thiếu Thành nhanh chóng tiến vào chiếm giữ Thịnh Quang quốc tế, bây giờ nhân viên trong đó cũng biết vị này chính là sếp lớn nhất, dù sao Thẩm Diệc Đình đã gặp chuyện không may, bây giờ cũng chỉ có mình Giang thiếu điều hành được, ngay cả em gái Thẩm Diệc Đình cũng không tới quấy rối, những nhân viên này càng an tâm hơn, chỉ cần công ty không loạn, công việc của bọn họ ổn định, đây là kết quả họ muốn nhất. Khi Thẩm Diệc Đình nắm toàn bộ Thịnh Quang quốc tế trong tay, liền cùng với Lương Huy bắt tay vào việc sắp xếp người làm , đối với chuyện này, Lương Huy có vẻ bình thản hơn Thẩm Diệc Đình.

Lương Huy trực tiếp đưa cho Giang Thiếu Thành một danh sách, Giang Thiếu Thành nhìn xuống danh sách đó, không che giấu được vẻ kinh ngạc, "Thì ra anh ở đây lâu như vậy đã bắt đầu hao phí hết tâm tư rồi."

Những người trên danh sách đó, đã sớm an bài vào Thịnh Quang quốc tế, trước đây rất lâu, Giang Thiếu Thành còn chưa tiến vào Thịnh Quang quốc tế, mà Thẩm Diệc Đình còn chưa rời đi. Giang Thiếu Thành ở trong bóng tội cũng chỉ khâm phục Lương Huy, quả nhiên đã biết trước, thấy trước, nhìn xa,người biết lo xa, làm việc cũng không vì ý muốn nhất thời. Mặc dù Giang Thiếu Thành đã biết trên danh sách này, đa số đều là người của Lương Huy, bây giờ nhìn lại, cũng biết anh còn sót lại vài người. Người quả nhiên là sinh vật khó hiểu nhất, trung thành và tận tâm cùng phản bội cho tới giờ không phải là một lần xong chuyện, nhưng kì lạ ngay cả Thẩm Diệc Đình cũng không phát hiện ra mấy người đó khác thường, vì vậy Giang Thiếu Thành cũng không điều tra được liền trở thành về tình có thể tha thứ được.

Lương Huy và Giang Thiếu Thành đã là người trên cùng một thuyền, sau khi Giang Thiếu Thành sát hại Thẩm Diệc Đình xong, Lương Huy liền hợp tác với anh thật tốt, đối với loại người kiên quyết có năng lực lại có sự can đảm , Lương Huy rất thích, bọn họ bây giờ là đối tác, cũng không che giấu gì, "Tôi luôn muốn Thịnh Quang quốc tế làm nơi sản sinh, chia làm hai bộ phận sáng tối, sáng đương nhiên là tuân theo lương tâm kinh doanh pháp luật, về phần ám , lòng dạ chúng ta biết rõ là được rồi, như vậy còn có thể mượn phần sáng che giấu, ai có thể biết công ty Thịnh Quang quốc tế lớn như vậy, sau lưng lại sản xuất những thứ đó?"

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora