Chương 42

3.1K 26 0
                                    

Giang Thiếu Thành uống một lon bia, người cũng bình tĩnh lại, trải qua tất cả, vẫn giống như vừa mới xảy ra hôm qua vậy. Nháy mắt tới thời điểm bọn họ sắp thu lưới rồi, anh nói không ra cảm giác gì, không hưng phấn lại không sung sướng, cảm giác này có như đã bỏ ra nhiều như thế, nay sắp đạt kết quả. Đó là cái bọn họ có được, huống chi kế hoạch này, là Giang Thiếu Thành đề ra, vào giờ phút này, anh không có tâm tình khác.

Trên thực tế, không phải Lương Nguyệt Lăng nhận ra anh, mà là anh nhận ra Lương Nguyệt Lăng, cố ý cho đối phương nhìn thấy vết sẹo trên tay. Đồng thời còn mượn trợ thủ Phùng Khải, vô ý để lộ ra chuyện xảy ra hồi bé, không được bao lâu, anh biết Lương Nguyệt Lăng đi gặp Giang Ngữ Vi. Đương nhiên là vô tình gặp phải, hai người phụ nữ nói chuyện với nhau, từ Giang Ngữ Vi mà lấy được tin, Lương Nguyệt Lăng mới chắc chắn anh chính là người cô muốn tìm .

Khi đó anh cần phải có chuyện gì đấy để chấm dứt với Thẩm Diệc Đình, hơn nữa chuyện này còn phải thuộc về tính ngẫu nhiên, không thể để cho người hoài nghi chút nào, cũng không thể khiến người ta cho rằng đã có sắp xếp, mà là thời điểm đúng lúc, không có gì so với nguyên bản là có chuyện, càng có thể che giấu tai mắt. Tai nạn xe cộ của Thẩm Diệc Đình, cũng không phải do bọn họ sắp đặt, mà là Lương Huy ra tay, bọn họ liền xếp đó khiến Thẩm Diệc Đình rời đi, nếu Lương Huy đã vươn tay đến Thịnh Quang quốc tế, hơn nữa không chuẩn bị giữ lại Thẩm Diệc Đình, thì Thẩm Diệc Đình phải rời khỏi, cũng coi là nửa bảo vệ, hơn nữa còn có thể để người nhà anh ở ngoài. Vì vậy Thẩm Diệc Đình mất tích, Lương Huy cũng không cho là đúng, nhất định phải tìm ra Thẩm Diệc Đình, hình như nếu không tìm ra Thẩm Diệc Đình, Lương anh ta không thể an tâm . Mà Giang Thiếu Thành phát hiện cho dù anh có mâu thuẫn lớn với Thẩm Diệc Đình, thì Lương Huy vẫn không tin anh, vì vậy đầu tiên anh rời bỏ Thẩm Tâm Duy, lại khiến Nam Ngưng trở thành nhân vật bị bắt cóc, anh không thể cảm thấy gì với biểu hiện của cô ấy. Vì vậy lúc Lương Huy chủ động nói thả, anh còn đề nghị rằng giam thêm một thời gian nữa, anh chỉ biết rằng làm như thế, mới có thể bỏ đi nghi ngờ trong lòng Lương Huy. Anh ta nghi ngờ quá nặng, tuyệt không tin tưởng người khác, mà khiến anh không lo ngại gì là ánh mắt của Lương Huy nhìn Nam Ngưng có phần không đúng, sáng tỏ rất nhanh, anh ta thấy Nam Ngưng là nghĩ tới Đường Tâm Vũ, Nam Ngưng rất giống Đường Tâm Vũ, Lương Huy không nỡ đối phó......

Về sau Thẩm Diệc Đình biết chuyện như vậy, nếu như ở trước mặt Giang Thiếu Thành, chắc bọn họ sẽ đánh nhau một trận. Chuyện vẫn theo kế hoạch của bọn họ mà tiến hành, Giang Thiếu Thành đến gần với Lương Nguyệt Lăng đồng thời mở ra cơ hội hợp tác với Lương Huy, nhưng anh không thể biểu

hiện niềm nở, ra vẻ vô tư, ngược lại khiến Lương Huy càng muốn hợp tác với anh. Những người như anh ta, cho dù đã hợp tác, vẫn kiểu thử dò xét vừa hợp tác, hành động như vậy thì Lương Huy mới tới được ngày hôm nay, một khi phát hiện dấu vết, nhanh chóng cắt đứt hợp tác, thoát khỏi ảnh hưởng không đáng có.

Giang Thiếu Thành đã làm tới bước này, không buông tha được, chẳng qua hợp tác với Lương Huy vẫn không được, cái chính cần anh ta tin tưởng, hoàn toàn đem chuyện Lương Huy cần làm giao cho anh, như vậy Giang Thiếu Thành mới có thể bắt được chứng cớ phạm tội của Lương Huy, nhưng thế không đủ, quan trọng là đưa được người sau lưng Lương Huy ra, người kia mới là nhân vật quan trọng nhất trong kế hoạch của bọn họ, một khi anh ta ngã xuống, người kia có thể nâng đỡ vô số Lương Huy, có thể khiến thành phố Đông Giang này tối tăm rối loạn, hơn nữa thân phận của người kia có phần đặc biệt, không có chứng cớ lập tức lôi xuống ngựa, nhào lộn, huống chi một lần như vậy, đối phương tiếp theo có thể án binh bất động nhiều năm , có cơ hội bắt được hắn hay không, không rõ. Anh phải nghĩ ra biện pháp, khiến Lương Huy tin tưởng, hơn nữa bọn họ không có bất kì kiêng dè, như vậy thì khiến Thẩm Diệc Đình chết đi, còn Giang Thiếu Thành phải tự thân động thủ.

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Where stories live. Discover now