Chương 6

4.2K 67 0
                                    

Thẩm Tâm Duy cùng Dương Hi Lạc điên khùng náo loạn một đêm xong, ngày hôm sau đi tới đại học Đông Giang làm một số thủ tục, bởi vì rất nhiều thứ chưa làm xong, căn bản cô còn phải trở về trường mấy lần nữa. Khi cô trở lại trường, đồng nghiệp vừa cảm thán vừa khuyên cô nên suy nghĩ thêm một chút, cô lắc đầu một cái, cô rất kiên định. Mà thật ra không ngờ những sinh viên cô đang dạy, cũng tới khuyên cô, thấy những học sinh này, nói không cảm động là giả, vì vậy đồng ý với bọn họ đi ăn một bữa chia tay.

Căn bản Thẩm Tâm Duy cùng với những học sinh này cũng cùng lứa, mặc dù cô luôn điểm danh khiến nhiều học sinh không thích, người thích cô cũng không ít, cô rất dễ nói chuyện, trừ phi biểu hiện quá đáng, dưới tình huống bình thường là sẽ không nợ môn. Nhất là có chút nam sinh, cười nói bảo đi học nhàm chán, nhưng bọn họ thấy cô giáo dạy tiếng Anh xinh đẹp cũng là chuyện tốt.

Cô muốn rời đi, những lớp cô từng dạy thì học sinh cũng tới đông đủ, trực tiếp bao hết một nhà hàng, thế này là quá hoành tráng, cô cũng có chút xúc động. Các học sinh cũng biểu lộ không muốn cô từ chức, cũng hỏi nguyên nhân cô rời đi, cô cũng chỉ nói hời hợt, không dám nói, cô giáo của bọn họ chỉ là người hèn nhát, bỏ việc cũng bởi vì muốn thoát khỏi vết tích của một người đàn ông.

Cô ăn không nhiều lắm , hôm qua mới cùng Dương Hi Lạc ăn một bữa cay, hôm nay lại ăn lẩu tiếp, cô sợ bản thân không chịu nổi.

Ăn xong, cô lại tới bệnh viện, hôm nay Nam Ngưng sẽ xuất viện. Nam Ngưng sinh non xong, vẫn ở lại bệnh viện, tình trạng thân thể không khỏe, cộng thêm cảm xúc bất ổn, ở lại bệnh viện nửa tháng. Nam Ngưng ở đây nửa tháng, đồng nghĩa với việc Thẩm Diệc Đình mất tích nửa tháng. Trước kia Thẩm Tâm Duy cho rằng,nếu như mình gặp phải chuyện như vậy, nhất định sẽ khóc lớn lên, xảy ra thật, cô phát hiện chỉ có thể ép mình đi chấp nhận nó, không có ý định khóc.

Lúc cô tới, Nam Ngưng cũng đã thu dọn xong đồ, nhìn qua có vẻ ổn định.

"Chị dâu, chị đừng lo lắng, anh trai nhất định sẽ có việc gì." Cô cười với Nam Ngưng, hi vọng chị dâu không buồn quá, Dương Hi Lạc hay nói, bình thường trong tiểu thuyết, người mất tích là làm chuyện lớn, sau đó một ngày nào đấy xuất hiện làm mọi người bất ngờ.

Sắc mặt Nam Ngưng cũng chưa tốt lắm , cô gật đầu một cái, sau đó nhìn Thẩm Tâm Duy một chút, "Tâm Duy, chị tin anh trai em sẽ không có việc gì, anh ấy là người thông minh kiên cường dũng cảm , anh ấy nhất định sẽ ổn thôi."

Hai người phụ nữ cũng đã hiểu, họ suy nghĩ tích cực về việc Thẩm Diệc Đình mất tích, anh chỉ đang làm việc lớn nào đấy, hơn nữa không thể cho họ biết, như vậy họ sẽ chờ, chờ một ngày anh trở về.

Lần này Nam Ngưng quay về bên bố mẹ cô ấy, bây giờ Thẩm Diệc Đình chưa về, Nam Ngưng biết thân thể mình chưa hồi phục, bố mẹ cô cũng muốn cô về đây, mẹ cũng muốn chăm sóc cho cô. Đối với quyết định của bố mẹ Nam Ngưng, Thẩm Tâm Duy bày tỏ tôn trọng.

Trước kia, Thẩm Tâm Duy vẫn nghi ngờ quan hệ của anh trai và chị dâu, mặc dù bọn họ ở trước mặt người khác ra vẻ thân mật, nhưng càng thân mật thì càng biểu lộ tính cách hai người bọn họ, Thẩm Diệc Đình không phải loại đàn ông mập mờ với phụ nữ, mà Nam Ngưng trầm tĩnh cũng không mập mờ, vì vậy mọi người nhìn, thấy bọn họ là vợ chồng rất yêu thương nhau.

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Where stories live. Discover now