Chương 21

2.5K 22 0
                                    

Bọn họ ở cùng một chỗ, nhưng thì sao, có thể chứng minh cái gì? Cái gì cũng không thể chứng minh.

Và anh không biết, cô bị cảm cũng có phần vì anh. Cô vì đi dưới mưa, mới ngã bệnh, đương nhiên, không phải cô vì cảm cúm mà gặp mưa, chỉ là cô đánh giá rất cao về sức khỏe của mình, không ngờ chỉ vì một cơn mưa lại khiến mình bị cảm lâu như vậy, sức đề kháng lại kém thế.

Mấy ngày trước đó, Thẩm Tâm Duy đã làm chuyện trước mặt Dương Hi Lạc, nhớ tới quyển nhật kí cô đã từng viết, đương nhiên, phần lớn trong nhật kí đều viết về Giang Thiếu Thành, mỗi một tờ cũng sẽ xuất hiện tên Giang Thiếu Thành nhiều lần. Ngay cả Dương Hi Lạc cũng không tượng tưởng nổi, số lần cô gặp Giang Thiếu Thành cũng không nhiều, nhưng lại viết nhiều trong nhật kí như thế, cũng khâm phục trí tưởng tượng với nghị lực của cô. Bất kể Dương Hi Lạc có phản ứng gì, Thẩm Tâm Duy đều thoải mái. Nhất là khi Dương Hi Lạc cười lên, chỉ vì thấy trong nhật kí viết: anh ngồi ghế salon, một mình nhìn ra ngoài cửa sổ, tất cả những gì ồn ào cũng chỉ là nền với anh thôi, anh vén tay áo sơ mi của anh lên, không hiểu được, em liền cảm thấy đó là hình ảnh đẹp nhất của anh, đẹp tới mức chỉ muốn nhào vào trong lòng anh.... Nhưng em biết, điều này là không thể.

Dương Hi Lạc thực sự cười tới mức không dừng được, hơn nữa không hiền hậu nhìn cô, "Đừng trách tớ, đây cũng quá mức văn chương rồi, thật quá..... còn muốn nhào, tại sao tớ không phát hiện ra cậu lại phóng thoáng thế chứ."

"Dương Hi Lạc, xin cậu đừng có lược bỏ từ "muốn" đi được không?"

Kể cả bị Dương Hi Lạc cười nhạo, Thẩm Tâm Duy vẫn có dũng khí ở trước mặt Dương Hi Lạc đọc nhật kí của mình. Cô ở trước mặt Dương Hi Lạc không có điểm thẹn thùng nào, đồng thời không để ý tới việc bị Dương Hi Lạc cười nhạo, ngược lại cảm thấy rất tốt, tình cảm thầm mến này của cô, ít nhất còn có một người biết, giống như cô ấy là người chứng kiến tình cảm này của cô, chứng kiến cô thích người đàn ông tên là Giang Thiếu Thành thế nào.

Nhưng cô không nói cho Dương Hi Lạc biết rằng, cô quyết định nhìn quyển nhật kí của mình một lần cuối để quyết định từ bỏ việc yêu Giang Thiếu Thành, cô không thể yêu anh nữa, không được thích.

Cô thấy Giang Thiếu Thành lần nữa, là lúc Giang Thiếu Thành từ nước ngoài về, mọi người tới chào mừng anh trở lại. Đây cũng là một lần duy nhất, cô nhìn Giang Thiếu Thành bị người ta ép uống thảm như thế, cô rất đau lòng, nhưng cô không có tư cách làm thế, vì vậy chỉ có thể ngồi ở đó, yên lặng hi vọng, anh không bị say.

Bạn tốt của anh bắt đầu hỏi anh ở nước ngoài có hẹn hò với ai không, anh lắc đầu, trực tiếp phủ nhận, anh nói, "Tôi không yêu được, đã sớm nói rồi."

Anh nói lời này ra, mọi người lập tức tò mò, tại sao anh không yêu? Nhưng anh đóng miệng quá chặt, thế nào cũng không chịu nói. Nhưng những người này cũng không phải là ngồi không, chỉ cần một ánh mắt, mọi người đoàn kết ép anh uống say, khi anh say rượu rồi, không ngừng đặt câu hỏi, nhất định phải bắt anh nói ra nguyên nhân anh không yêu được.

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Where stories live. Discover now