Chương 19

2.2K 30 0
                                    

Thẩm Tâm Duy chơi trượt đường ray xong, lại cảm thấy chưa đã, lại kéo Dương Hi Lạc đi chơi trò kích thích hơn, hơn nữa toàn bộ quá trình chơi đều cười, chơi xong còn nói cho Dương Hi Lạc biết, "Chỉ thường thôi, chẳng kích thích chút nào cả."

"Vâng vâng vâng, không kích thích." Dương Hi Lạc cảm thấy sợ lời này của Thẩm Tâm Duy, chơi trò cao như vậy, mình cũng sợ muộn chết, Thẩm Tâm Duy còn nói không kích thích. Lần này họ chơi trò từ trên cao xuống, phía dưới đều là các thiết bị ở khu vui chơi, ngộ nhỡ rơi xuống, mạng nhỏ này không còn nữa, "Thẩm tiểu thư dũng cảm ơi, tớ là loại người phàm mệt chết đi được, có thể đi ăn được không?"

Thẩm Tâm Duy suy nghĩ một chút, mới gật đầu, thái độ khinh thường Dương Hi Lạc, "Thể lực yếu quá, sớm đã nói với cậu, cả ngày lẫn đêm đừng ở nhà nữa, đi ra ngoài nhiều một chút, cậu xem tớ đi, cả người chả làm sao cả."

Dương Hi Lạc bĩu môi, nghĩ thầm người này là bị đánh máu gà, kích thích, tớ không bị đâu.

Nhưng cô vào một nhà hàng gần đó, Thẩm Tâm Duy biểu hiện rất tích cực, cầm thực đơn gọi thức ăn không ngừng, Dương Hi Lạc nghe được chỉ muốn khóc, "Cậu đừng như vậy, lần trước cùng cậu ăn lẩu cay, tớ đau bụng ba ngày đấy."

"Trước kia cậu không thế này mà, bây giờ sao dạ dày yếu thế. Vậy cậu nên ăn nhiều hơn, ăn thêm mấy lần, dạ dày sẽ cứng hơn, cậu xem tớ đây, ăn cũng không bị gì. Ông chủ, lại thêm một......"

Dương Hi Lạc đỡ trán, nghe nói dạ dày có thể thu nhỏ và mở rộng, còn có cách nói cứng hơn sao?

Phục vụ bưng lên món Thẩm Tâm Duy gọi, trên bàn đều là màu đỏ của ớt, mặc kệ món ăn có chút thức ăn, cũng phủ một lớp đầy ớt, quả thật chính là bữa tiệc ớt. Dương Hi Lạc nhìn lên bàn, ngay lập tức cảm giác dạ dày mình bắt đầu đau, quả thực muốn mạng người đây mà.

Thẩm Tâm Duy lại còn không có chút tự giác nào, còn cầm đũa lên gắp, lắc đầu một cái, "Tớ đã nói rồi, Đông Giang thành phố ớt, căn bản cũng không cay, chỉ là hương thôi, mà những người đó còn bình luận trên mạng là người nơi này như chúng ta rất tham ăn cay, ớt ở đây, cầm ra quả thật rất mất mặt."

Lời của Thẩm Tâm Duy, khiến dạ dày của Dương Hi Lạc càng khó chịu rồi.

Phục vụ hỏi các cô có muốn đồ uống hay không, Thẩm Tâm Duy ngoắc tay, "Cho tôi hai chai bia."

"Tiểu Duy........" Dương Hi Lạc cắn răng nghiến lợi, "Phục vụ, cho tôi hai cốc nước thôi là được rồi."

Thẩm Tâm Duy nhìn chằm chằm Dương Hi Lạc, "Rượu, lấy cả bia tới, bữa này tớ mời."

Dương Hi Lạc nghĩ tới tiền nhuận bút thảm đạm tháng này, chịu đựng bụng đau, "Vậy thì hai chai bia."

Lúc này Thẩm Tâm Duy mới hài lòng, còn chủ động gắp thức ăn cho Dương Hi Lạc, "Cậu cũng ăn đi, nhiều món như vậy, chẳng lẽ cậu để một mình tớ ăn hay sao?"

Phục vụ đưa bia tới, còn mở ra. Thẩm Tâm Duy cầm cốc cũng không muốn, trực tiếp cầm chai lên uống, "Khó uống muốn chết, cậu nói xem tại sao

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz